Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Đám cưới Công Phượng ở Phú Quốc: Chú rể lộ diện, mặc lại bộ vest ở lễ xin dâu

Công Phượng được cho là đã diện lại chính bộ đồ hôm sang nhà Viên Minh xin dâu.

Sau khi đến Phú Quốc vào sáng nay (18/11), Công Phượng - Viên Minh và dàn khách mời ở trong khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị tinh thần cho cuộc "ăn chơi" diễn ra buổi tối trên bờ biển Phú Quốc.

Khách mời tối nay của Công Phượng - Viên Minh chủ yếu gồm bạn bè thân thiết, đồng đội của chân sút xứ Nghệ. Trong đó phải kể đến Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương, Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Đông Triều, Tiến Linh,...

Mới đây, hình ảnh đầu tiên về Công Phượng đã được các paparazzi bắt được. Có thể thấy, trong lễ cưới tối nay, nam cầu thủ "lên đồ" khá giống với buổi sáng ngày 16/11 sang nhà Viên Minh xin dâu.

Cụ thể, Công Phượng mặc sơ mi trắng, thắt cà vạt, bên ngoài khoác áo vest. Do lúc này ở Phú Quốc vẫn còn rất nắng nên chú rể phải đeo kính râm. Khách mời đám cưới cùng diện dresscode màu trắng.

Đám cưới Công Phượng ở Phú Quốc: Chú rể lộ diện, mặc lại bộ vest ở lễ xin dâu-1
Trang phục Công Phượng mặc tối nay giống với thiết kế diện trong lễ xin dâu trước đó. (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Đám cưới Công Phượng ở Phú Quốc: Chú rể lộ diện, mặc lại bộ vest ở lễ xin dâu-2
Khách mời với dresscode trắng trông cực sang chảnh.

Đám cưới Công Phượng ở Phú Quốc: Chú rể lộ diện, mặc lại bộ vest ở lễ xin dâu-3
Lễ cưới của Công Phượng - Viên Minh tối nay sẽ diễn ra cạnh bãi biển của một resort đẳng cấp ở Phú Quốc. Không gian tổ chức tiệc có sức chứa lên đến 200 người. (Ảnh: Pháp luật và bạn đọc)

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-chinh-thuc-lo-dien-mac-lai-vest-trong-le-xin-dau-n-242638.html

đám cưới công phượng Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh