GÓC HÓNG HỚT: 'Bé một mẩu' Công Phượng vẫn cố gắng rướn cao người theo dõi các đồng đội thi đấu trên sân

Hình ảnh Công Phượng cùng đồng đội đứng theo dõi trận đấu từ đường biên khiến người xem không nhịn nổi cười.

Ngày 2/3 vừa qua, Incheon United đã chính thức ra quân gặp Jeju United trong khuôn khổ K-League 2019. Dù đối thủ được đánh giá mạnh hơn và liên tục bị chơi ép sân nhưng được thi đấu trên sân nhà, đồng đội của Nguyễn Công Phượng đã thành công khi cầm hòa 1 - 1.

GÓC HÓNG HỚT: Bé một mẩu Công Phượng vẫn cố gắng rướn cao người theo dõi các đồng đội thi đấu trên sân-1

Bên cạnh việc quan tâm đến các chân sút trên sân, người hâm mộ và truyền thông xứ sở kim chi còn đặc biệt hướng chú ý về tiền đạo mang áo số 10 của tuyển Việt Nam - Nguyễn Công Phượng.

Ở trận mở màn K-League, anh phải ngồi ghế dự bị. Lý giải cho việc không trọng dụng tiền đạo gốc Nghệ An, HLV Andersen cho rằng 9X vẫn cần thời gian để thích nghi và làm quen với không khi thi đấu. Nếu hòa nhập nhanh, ở các trận đấu tiếp theo anh sẽ được tung vào sân để thể sức.

GÓC HÓNG HỚT: Bé một mẩu Công Phượng vẫn cố gắng rướn cao người theo dõi các đồng đội thi đấu trên sân-2
Khoảnh khắc học hỏi nghiêm túc của Công Phượng nhưng lại được khen ngợi đáng yêu.

Dù phải ngồi ghế dự bị nhưng chân sút này vẫn chăm chú quan sát và học hỏi đồng đội, tích lũy kinh nghiệm cho riêng mình. Nhờ vậy mà có một khoảnh khắc cực đáng yêu của Công Phượng được ống kính phóng viên chụp lại, đó là khi anh chàng nhỏ bé, đứng sau các đồng đội cao to "hóng" theo từng đường bóng trên sân.

Ngay khi xuất hiện, bức ảnh nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần khen ngợi hình ảnh ham học hỏi của chân sút xứ Nghệ.

Được biết, ngày 9/3 tới,  Incheon United sẽ có trận đấu với CLB Gyeongnam. Không ít fans hy vọng Phượng "núi" sẽ được chính thức ra sân thi đấu để chứng minh năng lực bản thân.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-gay-cuoi-khi-xem-dong-doi-thi-dau-n-177655.html

Công Phượng

Tin tức mới nhất