HOT: Công Phượng và bà xã Viên Minh chuẩn bị đón con đầu lòng

Theo một số nguồn tin, vợ Công Phượng dự sinh em bé trong tháng 7 này.

Công Phượng và Viên Minh quen nhau từ năm 2014, trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam. Bên nhau nhiều năm nhưng cả hai chưa từng công khai chuyện tình cảm với công chúng.

HOT: Công Phượng và bà xã Viên Minh chuẩn bị đón con đầu lòng-1

Đôi trẻ được coi là một trong những cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt. Nếu chàng là cầu thủ nổi tiếng thì nàng là tiểu thư con nhà gia thế. Thậm chí, nếu Công Phượng không làm lễ ăn hỏi vào ngày 3/6/2020, nhiều người còn chẳng biết anh chàng đã có bạn gái.

HOT: Công Phượng và bà xã Viên Minh chuẩn bị đón con đầu lòng-2
Hình ảnh vợ Công Phượng xuất hiện trên hàng ghế khán giả cổ vũ chồng với bụng bầu lớn (Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc).

Đám cưới của Công Phượng - Viên Minh được tổ chức tại 3 điểm. Lần 1 diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện nổi tiếng TP. HCM (16/11/2020). Tiếp đến cặp đôi mở tiệc dành riêng cho bạn bè, đồng nghiệp thân thiết ở Phú Quốc (18/11). Cuối cùng là hôn lễ tại quê nhà chú rể thuộc xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương - Nghệ An (3/12).

Mới đây, theo một số nguồn tin, đôi trẻ chuẩn bị đón con đầu lòng chào đời. Đó là một bé trai. Vì muốn cuộc sống riêng tư không bị xáo trộn nên cả 2 quyết định giữ kín, không muốn khoe tin vui với mọi người.

HOT: Công Phượng và bà xã Viên Minh chuẩn bị đón con đầu lòng-3
Bức ảnh Viên Minh tăng cân thấy rõ trong một dịp tụ tập cùng Nguyễn Tiến Linh.

Được biết, kết thúc 14 ngày cách ly sau khi trở về từ UAE (ngày 30/6), chân sút trẻ nhanh chóng di chuyển về nhà với vợ. Anh đi chung xe với tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trong khi nhiều cầu thủ khác có người thân đến tận khu cách ly đón.

Thông tin Phượng "Núi" chuẩn bị lên chức đã nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần gửi lời chúc mừng khi gia đình nhỏ của anh sắp đón thêm thành viên mới.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-vien-minh-chuan-bi-don-con-dau-long-chao-doi-n-267914.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất