Dụi mắt trăm lần vẫn không tin nổi đây là Công Phượng sau 3 tuần giãn cách xã hội

Nhìn diện mạo mới của Công Phượng, người hâm mộ phải gọi chàng cầu thủ là "ông chú".

Sau 3 tuần thực hiện giãn cách xã hội, hình ảnh mới đây về Công Phượng khiến người hâm mộ bất ngờ. Trong loạt ảnh được chia sẻ, chàng tiền đạo để tóc dài, râu ria xồm xoàm.

Nhìn diện mạo mới của Công Phượng nhiều người liên tưởng đến rapper Đen Vâu. Một số hiểu, sở dĩ chàng cầu thủ trở nên vậy là phải nhịn ra ngoài "tút tát" bản thân do dịch Covid-19 diễn biến khó lường.

Dụi mắt trăm lần vẫn không tin nổi đây là Công Phượng sau 3 tuần giãn cách xã hội-1
Công Phượng xuất hiện già nua sau thời gian giãn cách xã hội.

Thời gian qua, do dịch Covid-19 bùng phát, V-League buộc phải tạm hoãn nên Công Phượng và nhiều cầu thủ cũng theo đó mà bị ảnh hưởng. Cụ thể, CLB TP. HCM đã quyết định giảm lương các cầu thủ vì giai đoạn này họ không phải thi đấu.

Trong số các cầu thủ, Công Phượng là người bị ảnh hưởng nhiều nhất. Anh bị giảm 30% lương trong tháng 4, đồng nghĩa với việc chỉ được nhận 80 triệu đồng/tháng chứ không phải 120 triệu như trước đây. Nếu tháng 5 không thi đấu thì Công Phượng và các cầu thủ khác sẽ bị giảm 40% lương và theo đó mức giảm lương tháng 6 là 50%.

Dụi mắt trăm lần vẫn không tin nổi đây là Công Phượng sau 3 tuần giãn cách xã hội-2
Dụi mắt trăm lần vẫn không tin nổi đây là Công Phượng sau 3 tuần giãn cách xã hội-3
Diện mạo mới của Công Phượng khiến fan khá ngạc nhiên.

Thế nhưng mới đây, lãnh đạo CLB TP. HCM đã có quyết định triệu hồi các cầu thủ tập trung trở lại vào ngày 24/4 để chuẩn bị đá Cúp Quốc gia.

Theo tiết lộ từ Ban lãnh đạo CLB TP. HCM, do các cầu thủ tập trung vào cuối tháng 4 và thi đấu vào tháng 5 nên trong tháng 5 họ sẽ không bị giảm lương. Như vậy, Công Phượng sẽ nhận đủ tiền lương 120 triệu đồng của mình.

Dụi mắt trăm lần vẫn không tin nổi đây là Công Phượng sau 3 tuần giãn cách xã hội-4
Cư dân mạng gọi Công Phượng là "ông chú".

Dự kiến, CLB TP. HCM sẽ đi Vũng Tàu tập huấn để giúp cầu thủ lấy lại sức bền thể lực sau thời gian tập luyện ở nhà. Dưới sự dẫn dắt của HLV Chung Hae-seong, đội bóng của Công Phượng được kỳ vọng sẽ đánh bại các đội bóng của bầu Hiển để đăng quang V-League 2020.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-xuat-hien-gia-nua-sau-3-tuan-gian-cach-ly-n-219649.html

Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao