Đi công tác vài ngày, vợ lắp camera, ngày nào cũng bắt chồng check-in 'đàn ca sáo nhị'

Anh chồng "than trời" trước nỗi khổ như đứa tự kỉ ngày ngày đều như vắt chanh đứng "check-in" trước chiếc camera.

Hiện nay nhiều gia đình lựa chọn việc lắp camera trong không gian sống. Nếu bỏ qua những bất cập, việc lắp camera cũng đem lại lợi ích trong việc dễ dàng theo dõi nhất cử nhất động của người thân trong lúc vắng nhà. 

Câu chuyện được chia sẻ gần đây là một ví dụ điển hình của "người vui kẻ khóc" vì lắp camera trong nhà. Người này kể:

"Nãy tan làm tự nhiên cậu đồng nghiệp rủ sang bên nhà chơi. Vừa vào đến nơi, ông tướng cẩn thận trèo lên trên ghế, giơ tay nhìn thẳng vào camera hô to:

- Vợ ơi, anh về rồi.

Xong xuôi nhiệm vụ, cu cậu quay sang than thở:

- Khổ lắm, vợ đi công tác Sài Gòn gần tháng trời. Ở nhà sợ tao chơi bời, trốn đi uống bia uống rượu các thứ nên đầu tư hẳn cái camera. Cứ mỗi buổi chiều, tao đi làm về là phải chào camera giống như kiểu điểm danh ấy mày ạ. Tối vợ check cam mà không thấy tao ở nhà là gọi điện ngay".

Đi công tác vài ngày, vợ lắp camera, ngày nào cũng bắt chồng check-in đàn ca sáo nhị-1
Anh chồng check-in điểm danh với camera mỗi ngày. 

Ngoài nỗi khổ như đứa trẻ ngày ngày đều như vắt chanh đứng "check-in" với chiếc camera, vợ còn thi thoảng "vui tính", bắt anh đứng "đàn ca sáo nhị" chán chê mới buông tha.

Tình huống dở khóc dở cười trên nhanh chóng nhận về nhiều lượt bình luận, chia sẻ từ cộng đồng mạng. Nếu như hội chị em tỏ ra nể phục trước độ quản chồng cao tay của người vợ thì các anh con trai chỉ biết nín nhịn vì "nhà nào chẳng có nóc".

Bạn Viet Bui: "Thôi ông ạ, đội vợ lên đầu trường sinh bất lão".

Bạn Nhã Linh: "Ê được nè để mai mốt cưới về thử với chồng mới được".

Bạn Tram Huynh: "Haha, điều này chứng tỏ là anh ấy yêu vợ thật sự. Dù thấy điều có vô lí thì anh vẫn làm, cưng ghê".

Bạn Song Nguyễn: "Nói chứ làm gì thì làm cũng tôn trọng cánh mày râu tí chứ làm quá mấy ổng bỏ nhà đi bụi rồi sao? Gắn camera thì cũng được đi nhưng mà ngày nào cũng chào điều lệnh trước camera như thế cứ như bị sao ấy".

Bạn Bảo Trâm: "Đàn ông ngoan thì không cần phải quản. Còn đàn ông đã muốn hư thì quản kiểu nào cũng chẳng nổi".

Đi công tác vài ngày, vợ lắp camera, ngày nào cũng bắt chồng check-in đàn ca sáo nhị-2
Việc quản chồng của các chị em xưa nay không hiếm.

Việc quản chồng của các chị em xưa nay không hiếm. Tuy nhiên việc bao bọc chồng hệt như con cái, luôn miệng nhắc nhở, chỉ đạo, thậm chí theo dõi mọi nhất cử nhất động… đều có thể để lại hệ lụy. Vô hình chung khiến đàn ông cảm thấy bị kiểm soát, mất dần tự tin và tạo nên khoảng cách giữa hai vợ chồng.

Điều quan trọng, các chị em nên có cách quản chồng khéo léo, tinh tế để bạn đời không cảm thấy ngột ngạt, ngược lại còn làm gia tăng "hương vị" cho tình yêu hôn nhân thêm bền chặt. 

Hãy nhớ rằng, một hôn nhân bền vững, sự thấu hiểu đúng nhu cầu thật sự của bạn đời mới là hướng đi đúng đắn vun đắp cho mối quan hệ, xóa tan những trận cãi vã vì vợ quản chồng như con.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cong-tac-xa-nha-vo-lap-camera-theo-doi-chong-moi-ngay-n-250837.html

chuyện vợ chồng sợ vợ

Tin tức mới nhất