Công thức 3+7 cho da sạch mụn, chuẩn xinh

Muốn đẹp da phải chăm skincare ngủ nghỉ. Tuy nhiên, đương mùa thi "dầu sôi lửa bỏng", nỗi lo của nhiều teen lúc này chính là phải làm sao để "đẹp điểm - đẹp da"?

“Mụn nỗ lực”

Bị mụn mới hiểu teen khổ tâm thế nào. Mất bao công sức skincare, giữ gìn nhưng cứ đến mùa thi là mụn lại thi đua lên.

Ưu tiên của teen lúc này vẫn là kết quả thi cuối kỳ, thi chuyển cấp và quan trọng hơn là kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia 2021. Thế nên dù biết thừa việc liên tục thức đêm, căng thẳng, cộng thêm thói quen cà phê, trà đặc,… trong những ngày nóng bức như hiện nay sẽ tạo điều kiện lý tưởng cho mụn nhú lên, song bất đắc dĩ teen phải “bơ” đi mà gắng học.

Công thức 3+7 cho da sạch mụn, chuẩn xinh-1
Có một thế hệ teen nỗ lực cày cuốc mùa thi

3 bước skincare, nỗ lực không mụn

Nếu mùa thi sinh mụn thì Acnes sinh công thức hỗ trợ ngăn ngừa mụn hiệu quả cho sĩ tử. Chỉ với 3 bước “rửa mặt - dưỡng ẩm - chấm mụn” đơn giản và nhanh chóng, teen có thể duy trì làn da trong trạng thái khỏe mạnh, giảm mụn và hỗ trợ ngừa mụn hiệu quả trong những ngày học thi căng thẳng.

Công thức 3+7 cho da sạch mụn, chuẩn xinh-2
 Nếu mùa thi sinh mụn thì Acnes sinh công thức hỗ trợ ngắn ngừa mụn hiệu quả cho sĩ tử

Bắt đầu với sữa rửa mặt Acnes Creamy Wash, làn da teen sẽ được làm sạch và thông thoáng để hạn chế sự phát triển của mụn. Salicylic acid có trong sản phẩm sẽ nhẹ nhàng xuyên qua lỗ chân lông để loại bỏ tận gốc bụi bẩn, vi khuẩn và chất nhờn dư tích tụ trên da cả ngày dài.

Nhờ các khoáng chất được bổ sung trong sữa rửa mặt Acnes, những nốt mụn đã hình thành sẽ tránh bị viêm nặng gây thâm sẹo, đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa hình thành mụn mới.

Quá trình làm sạch ít nhiều sẽ khiến các phân tử nước dưới da teen “thất thoát” ra ngoài. Lúc này, việc cân bằng ẩm cho da kịp thời sẽ giúp da vừa sạch thoáng vừa mềm mại.

Với thành phần sodium hyaluronate có khả năng ngậm nước tốt hơn HA, Acnes Soothing Lotion sẽ thực hiện rất tốt bước này, để làn da teen được bù nước tức thì ngay sau khi rửa mặt. Những nốt mụn sưng tấy và đau rát cũng sẽ được lotion Acnes nhẹ nhàng làm dịu.

Đồng thời, tuyến nhờn trên da cũng được kiểm soát, hỗ trợ cải thiện các thương tổn do mụn và ngăn ngừa hình thành mụn mới.

Với sự “mở đường” của Acnes Soothing Lotion, bề mặt da của teen sẽ được làm mềm và lỗ chân lông được giãn nở, sẵn sàng tiếp nhận và phát huy tối đa công dụng của các tinh chất trị mụn. Đây chính là thời điểm vàng để teen chấm Acnes Sealing Jell và hoàn tất quy trình skincare da mụn hằng ngày.

Chất gel trong suốt sẽ thẩm thấu nhanh qua da mà không gây bết dính, triệt tiêu vi khuẩn gây mụn, đồng thời làm mềm và loại bỏ lớp vảy trên bề mặt mụn để cồi mụn được đẩy ra ngoài một cách dễ dàng. Bằng cách đó, các nốt mụn của teen sẽ chóng khô, chóng lành và ít để lại thâm sẹo hơn bình thường.

7 ngày đẩy lùi mụn, “đẹp điểm - đẹp da”

Khi nỗ lực học tập teen sẽ có điểm thi ưng ý. Khi skincare đúng quy trình cùng bộ sản phẩm Acnes Trio-Activ, teen sẽ có làn da mịn màng giảm mụn.

Hiệu quả này đã được kiểm chứng lâm sàng bởi Viện nghiên cứu Dermscan Thái Lan với kết quả người dùng giảm mụn sau 7 ngày, 95% người dùng hài lòng, da không khô, không kích ứng.

Tuy mức độ hiệu quả còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng và cơ địa người sử dụng, nhưng với sự chăm sóc đúng cách của bộ sản phẩm Acnes Trio-Activ, các sĩ tử có thể giảm bớt âu lo về mụn, tập trung nỗ lực hết mình cho các kỳ thi quan trọng sắp tới.

Công thức 3+7 cho da sạch mụn, chuẩn xinh-3
 Mùa thi không còn là mùa mụn với sự đồng hành của Acnes Trio-Activ

Tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm tại:

Website: https://acnes.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/acnesvn/

Shopee Mall: https://shopee.vn/rohto.vietnamofficialstore

Doãn Phong
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-thuc-37-cho-da-sach-mun-chuan-xinh-n-261275.html

dưỡng da chăm sóc da

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao