Công ty phủ nhận việc nam thần tượng quan hệ tình dục với nữ giám đốc

Sau khoảng thời gian giữ im lặng, công ty BG Ent. đã lên tiếng về vụ việc của nhóm 14U. CEO công ty khẳng định không có việc nam thần tượng quan hệ bất chính với nữ giám đốc.

Ngày 13/5, thông tin nhóm nhạc nam 14U tan rã vì một thành viên có quan hệ tình dục bất chính với nữ giám đốc trong công ty quản lý do XSports News đưa ra khiến dư luận bất ngờ. Sau khi nhận được những phản hồi tiêu cực, BG Entertainment - đơn vị chủ quản của 14U đã phủ nhận sự việc. 

Đích thân CEO công ty này lên tiếng về vụ lùm xùm gây xáo động trong ngành giải trí xứ kim chi: "Đó không phải sự thật". Ông cho biết mình đang đi công tác tại Nhật Bản và khá sốc trước thông tin được lan truyền.

"Nhóm đi đến quyết định tan rã sau khi xem xét ý kiến của các thành viên. Công ty chúng tôi chính thức xóa bỏ hợp đồng của 14U mà không đòi hỏi bất kỳ khoản bồi thường nào", ông này trả lời truyền thông Hàn.

Bên cạnh đó, nữ giám đốc được nhắc tới trong bài báo của XSports News vẫn giữ im lặng và lẩn tránh truyền thông.

Công ty phủ nhận việc nam thần tượng quan hệ tình dục với nữ giám đốc-1
CEO công ty BG Entertainment xác nhận đã hủy bỏ hợp đồng theo nguyện vọng 13 thành viên nhóm 14U. 

Tờ E Daily đưa tin nhân viên cũ của BG Entertainment tiết lộ số tiền 14U kiếm được vẫn chưa đủ bù vào khoản tiền đã đầu tư để tạo ra nhóm. Thực tế, nhóm nam 14 thành viên mới ra mắt công chúng chưa lâu, không có nhiều hoạt động cũng như thu nhập ổn định nên khó có thể bù khoản lỗ do công ty bỏ ra.

Tuy nhiên, vị CEO vẫn đồng ý yêu cầu hủy hợp đồng của 13 thành viên mà không yêu cầu bồi thường. Việc này khiến ông và công ty chịu không ít tổn thất. 

Công ty phủ nhận việc nam thần tượng quan hệ tình dục với nữ giám đốc-2
Công ty quản lý phủ nhận thông tin một thành viên nhóm 14U quan hệ tình dục với nữ giám đốc. 

Trước đó, sáng 13/5, một bài báo đưa tin thành viên A đã lén quan hệ tình dục cùng nữ giám đốc B của công ty trong thời gian dài. Hai người bị phát hiện trong thời gian 14U đang hoạt động ở Nhật. Sau đó, 13 thành viên còn lại đã đồng loạt yêu cầu chấm dứt hợp đồng để rời công ty.

14U ra mắt tháng 7/2017 với đội hình 14 thành viên. Nhóm từng vướng nhiều tranh cãi về thái độ khi thành viên Kwon Yul chê bai thậm tệ năng lực diễn xuất của D.O. (EXO). Ngoài ra, công chúng Hàn Quốc còn mất cảm tình với nhóm vì sao chép vũ đạo của SEVENTEEN và BTS.

Theo Zing


nhóm nhạc 14U Kpop

Tin tức mới nhất