Chấn động showbiz Hàn: Nữ CEO 53 tuổi ép buộc nhiều thực tập sinh nam quan hệ tình dục

Liên tiếp những vụ tấn công tình dục trong giới giải trí Hàn Quốc đã bóc trần sự thật showbiz không phải màu hồng như nhiều người vẫn tưởng.

Năm 2018, phong trào Metoo tố cáo những tội ác tấn công tình dục trong giới giải trí đã làm dậy sóng showbiz Hàn. Hàng loạt diễn viên nổi tiếng, CEO hay các đạo diễn bị tố cáo quấy rối tình dục. Có người phải đóng băng hoạt động, kẻ giã từ showbiz, hay đỉnh điểm là vụ án nam diễn viên Jo Min Ki phải tự tử sau khi bị chỉ trích nặng nề.

Mới đây nhất, 6 thực tập sinh nam đã đệ đơn kiện một nữ CEO 53 tuổi và em trai ruột của bà - một cổ đông trong công ty với tội danh tấn công tình dục. Theo tiết lộ từ phía truyền thông, những thực tập sinh này đã bị quấy rối khi tham gia một buổi tiệc liên hoan tại nhà hàng ở Tokyo, Nhật Bản. Thời điểm diễn ra vụ việc là vào tháng 9/2018 và có 5 người bị quấy rối vào thời điểm đó.

Chấn động showbiz Hàn: Nữ CEO 53 tuổi ép buộc nhiều thực tập sinh nam quan hệ tình dục-1

Các thực tập sinh cho biết họ cảm thấy bị sỉ nhục cả thể xác và tinh thần khi CEO này cùng em trai đã sờ soạng, ép buộc các thực tập sinh phải quan hệ tình dục. Những nhân viên khác, bao gồm cả các thực tập sinh là trẻ vị thành niên cũng đã chứng kiến vụ tấn công này.

Trước phiên tòa, các nạn nhân đều bày tỏ sự xấu hổ và nhục nhã sau khi sự việc xảy ra và quyết định đệ đơn kiện. Một vài nạn nhân hiện phải điều trị tâm lý sau cú shock trên và yêu cầu chấm dứt ngay hợp đồng với công ty quản lý.

Hiện tại vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, nữ CEO 53 tuổi phủ nhận mọi cáo buộc và kiên quyết theo đuổi vụ kiện đến cùng.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-ceo-53-tuoi-xu-han-quay-roi-tinh-duc-nhieu-thuc-tap-sinh-n-175288.html

tấn công tình dục Sao Hàn

Tin tức mới nhất