Hết thời gian im lặng, công ty quản lý đã mở lời về tin V hẹn hò Jennie

Hai fandom BLACKPINK và BTS nổi tiếng bất hòa trong nhiều năm qua, khiến tin đồn hẹn hò giữa hai người càng khó chấp nhận.

Sau hơn 1 tháng không đăng bài mới, vào ngày 6 tháng 9, V đã cập nhật một loạt ảnh về chuyến đi New York mới đây.

Được chú ý hơn cả là bức ảnh hoàng hôn từ phía trong du thuyền. Khung cảnh này rất giống với ảnh hoàng hôn ở bờ sông New York mà Jennie đăng vào ngày 1 tháng 9, chỉ khác góc độ chụp của Jennie là từ phía ngoài thuyền. 

Chưa dừng lại ở đó, bài đăng còn có ảnh V đội ngược chiếc mũ của CLB golf Liberty National, được cho là mũ đôi với Jennie.

Hết thời gian im lặng, công ty quản lý đã mở lời về tin V hẹn hò Jennie-1

Trước đó, khi V khởi hành đến New York để chụp ảnh tạp chí thì Jennie cũng lên máy bay một ngày sau đó để dự VMAs 2022. Jennie về Hàn Quốc vào ngày 31 tháng 8, trong khi V hạ cánh ở sân bay Incheon vào ngày 1 tháng 9. 

Hết thời gian im lặng, công ty quản lý đã mở lời về tin V hẹn hò Jennie-2

Thời điểm đó, khi được truyền thông hỏi về việc liệu Jennie có đến New York để hẹn hò cùng V, YG Entertainment phủ nhận: "BLACKPINK có lịch trình rất dày đặc". 

Thế nhưng tin đồn hẹn hò giữa V và Jennie không dừng lại sau thông báo này mà thậm chí còn xuất hiện nhiều hơn. Đến sáng ngày 8 tháng 9, sau nhiều tháng im lặng, hai công ty quản lý HYBE Labels và YG Entertainment đã chính thức trả lời về mối quan hệ giữa hai idol:  

"Rất khó để xác nhận vì đây là đời tư của nghệ sĩ".

Tuyên bố nửa vời này khiến người hâm mộ hai bên hết sức tức giận, đặc biệt là với phía HYBE Labels. Trong khi YG Entertainment vẫn thường tránh bình luận về tin đồn hẹn hò của gà nhà thì HYBE Labels có truyền thống phản hồi rất nhanh. 

Chính V cũng từng vướng tin đồn hẹn hò với con gái một tập đoàn tài phiệt Hàn Quốc. Khi nhiều fan còn chưa biết về tin thì HYBE Labels đã lên tiếng phủ nhận. Chính vì vậy nên cách phản hồi lấp lửng của HYBE về V và Jennie khiến mọi người càng có cơ sở tin rằng hai thần tượng đang hẹn hò. 

Tại Việt Nam, nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng trước cách thông báo của hai công ty, đồng thời cả cách hai thần tượng không giấu diếm chuyện hẹn hò.

Hai fandom của BLACKPINK và BTS nổi tiếng là có mối quan hệ không thân thiện trong nhiều năm qua, khiến tin đồn hẹn hò giữa hai người càng khó chấp nhận hơn: 

Hết thời gian im lặng, công ty quản lý đã mở lời về tin V hẹn hò Jennie-3

Một vài phản ứng của người hâm mộ trên các trang cộng đồng về Kpop ở Việt Nam

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-ty-quan-ly-da-mo-loi-ve-tin-don-v-hen-ho-jennie-n-319792.html

V BTS Jennie

Tin tức mới nhất