Công ty 'vui tính nhất năm', 'hô biến' cây thông Noel trở thành hoa mai rực rỡ chơi Tết

"Kinh tế khó khăn nhưng công ty vẫn muốn nhân viên đón tết ngập trong sắc xuân. Vâng! Đây là cây Mai".

Chỉ còn chưa đầy chục ngày nữa là đến Tết Nguyên đán, không khí mùa xuân đã rộn ràng trên khắp mọi nơi. Tại các công ty, hoạt động trang trí chào đón năm mới cũng bắt đầu được triển khai. 

Nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên nhiều công ty đành "thắt lưng buộc bụng", nâng cao sự sáng tạo bằng cách tận dụng "cây nhà lá vườn" để mang đến không khí xuân tưng bừng, điển hình như nơi làm việc của tài khoản P.T.

Người này chia sẻ: "Khi kinh tế khó khăn nhưng công ty vẫn muốn nhân viên đón tết ngập trong sắc xuân. Vâng! Cây Mai Thông của công ty mình đây".

Công ty vui tính nhất năm, hô biến cây thông Noel trở thành hoa mai rực rỡ chơi Tết-1
Cây hoa mai chơi Tết "cây nhà lá vườn". 

Theo đó, công ty này đã có màn sáng tạo bá đạo khi tận dụng cây thông vốn được xem như đặc sản của mùa Giáng sinh để trang trí Tết. Cây đã có lá thì không thể thiếu hoa, chỉ một chút giấy màu và keo dán, trong chớp mắt hoa mai đã nở rực rỡ, chi chít trên cây mà chẳng cần chăm bón, tưới tiêu vẫn tươi... cả năm.

Nhiều bình luận của cư dân mạng nhận xét, đây chính là cây "hồn mai thân thông" có 1-0-2 vừa giúp tiết kiệm ngân sách công ty, vẫn đẹp như thật mà còn không tốn kém thời gian lựa chọn, vận chuyển.

Bạn Hang Truong: "Đẹp mà, nhanh trí mua thêm vài bao lì xì treo đầy để che bớt lá thông kia đi làm hoàn hảo ngay".

Bạn Hồ Em: "Chuẩn tiết kiệm rồi, có khi mình về nhà làm cùng thế".

Bạn Nhung Bảo Thế: "10 điểm sáng kiến ý tưởng".

Bạn Ly Daisy: "Tiết kiệm thế còn gì nữa. Vừa chơi tết mà để dành sang đến mùa Noeal năm sau luôn cũng được".

Công ty vui tính nhất năm, hô biến cây thông Noel trở thành hoa mai rực rỡ chơi Tết-2
Nhân viên tự tin check-in. 

Nếu chưa có ý tưởng nào cho việc sắm cây cảnh hoa lá đón Tết, vừa muốn tiết kiệm tiền lại vừa muốn đối tác, khách khứa ghé đến công ty ấn tượng mạnh mẽ, thì màn sáng tạo như trên được cho là gợi ý vô cùng tuyệt vời.

Dù sao thì nhiều người Tết năm nay kinh tế cũng khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, vậy nên các nhân viên hãy thông cảm cho công ty, cũng nhau góp sức trang trí bằng những món đồ có sẵn, có khi lại giúp tinh thần tập thể nâng cao đấy!

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cong-ty-vui-tinh-bien-cay-thong-noel-thanh-hoa-mai-ruc-ro-choi-tet-n-250905.html

Tết Nguyên Đán Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao