Công ty xin lỗi khi nhóm nữ nhân viên cởi áo ngực ở biển Cửa Lò

Đại diện công ty có nhóm nữ nhân viên cởi áo ngực phản cảm ở Cửa Lò đã lên tiếng xin lỗi công chúng và cho biết sẽ làm việc với chính quyền.

Công ty xin lỗi khi nhóm nữ nhân viên cởi áo ngực ở biển Cửa Lò-1

Đại diện công ty ở Phú Thọ - nơi có đoàn du khách tham gia team building ở biển Cửa Lò vừa qua, lý giải những hình ảnh phản cảm gây nhiều tranh cãi là việc ngoài mong muốn, không lường trước được.

Theo bà N.T.H. (đại diện công ty có đoàn du khách tham gia trò chơi), ít ngày trước, hơn 40 nhân viên công ty đến Cửa Lò du lịch.

Tại đây, nhóm du khách đã thuê âm thanh và MC dẫn chương trình. Chiều 27/7, các nhân viên được chia làm nhiều đội để tham gia trò chơi tiếp nước trên bãi biển. Trong lúc chơi, một số người vì quá hào hứng, muốn giành chiến thắng nên lột áo ngực làm vật dụng tiếp nước cho đội.

Công ty cũng chỉ muốn tạo không khí vui chơi cho mọi người, nhưng một số chị em đã quá hào hứng mà vô tình có hành động phản cảm ở nơi công cộng. Việc làm này không hề có mục đích xấu nào khác, song công ty xin gửi lời xin lỗi đến công chúng và khu du lịch biển Cửa Lò”, bà H. phân trần.

Người đại diện công ty cũng thông tin đã làm tường trình gửi cơ quan chức năng thị xã Cửa Lò và sẽ sắp xếp vào làm việc để sớm khép lại sự việc đáng tiếc này.

Trước đó, vào chiều 27/7, một nhóm du khách chia thành nhiều đội tham gia trò chơi tiếp nước trên bãi biển Cửa Lò, thị xã Cửa Lò (Nghệ An).

Vật dụng tiếp nước ở đây là áo phông, mũ, khăn, quần… Tuy nhiên, một số nữ du khách đã bất ngờ lột hẳn áo ngực để dùng làm đồ tiếp nước cho đội. Nhiều người chứng kiến sự việc hô hào và quay lại video, đăng tải lên mạng xã hội.

Cơ quan chức năng sau đó vào cuộc xác minh, lập biên bản và xử phạt hành chính 400.000 đồng với đơn vị tổ chức sự kiện. Ngoài ra, Phòng Văn hóa thị xã Cửa Lò cũng liên hệ với nhóm du khách ở Phú Thọ đề nghị tường trình rõ vụ việc và xin lỗi công khai về hành động phản cảm đã xảy ra.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cong-ty-xin-loi-khi-nhom-nu-nhan-vien-coi-ao-nguc-o-bien-cua-lo-post1340614.html

cửa lò hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất