Thủy Tiên sao kê từ thiện

Công Vinh chỉ đích danh CEO: 'Tôi thách chị xác minh 325 tỷ'

Không chỉ thách thức nữ đại gia, Công Vinh còn mỉa mai đối phương rất hèn...

Mặc dù hành trình cứu trợ miền Trung lũ lụt của Thủy Tiên đã khép lại từ lâu, nhưng dư âm về việc giải ngân số tiền hơn 177 tỷ đồng vẫn còn cho tới hiện tại.

Đỉnh điểm là cách đây không lâu, Thủy Tiên bị nữ đại gia nổi tiếng gọi tên trên sóng livestream, yêu cầu sao kê từ thiện minh bạch. Đáng chú ý, người phụ nữ này còn chia sẻ "giấc mơ" trong tài khoản Thủy Tiên có hơn 320 tỷ đồng quyên góp, khiến dư luận hoang mang.

Cũng vì thế mà Thủy Tiên phải hứng chịu nhiều luồng công kích trên mạng xã hội những ngày qua, bất chấp việc vợ chồng cô đã tuyên bố "sẽ sao kê ngay sau ngày 15/9, thời điểm bớt giãn cách xã hội".

Công Vinh chỉ đích danh CEO: Tôi thách chị xác minh 325 tỷ-1
Vợ chồng Thủy Tiên tuyên bố sẽ livestream sao kê tại ngân hàng để công chúng thấy rõ sự minh bạch.

Mặc dù vợ chồng Công Vinh đã đưa ra lời hẹn, song việc bị nhắc tên quá nhiều trên MXH khiến cựu danh thủ không khỏi bức xúc.

Khuya 5/9, Công Vinh livestream trên trang cá nhân, chỉ đích danh nữ đại gia khiến vợ anh phải chịu nhiều điều tiếng thời gian qua. Theo lời Công Vinh, vợ chồng anh "không thể ngồi im khi người ta cứ nói hoài".

Mở đầu livestream, cựu danh thủ cho biết không biết nữ đại gia này là ai, nhưng thời gian qua liên tục nhắc tên Thủy Tiên, có hành vi vu khống.

Ngay sau đó, Công Vinh nêu 2 vấn đề cần CEO này làm rõ: "Một là chị đừng nói mơ nữa, tôi thách chị dám xác nhận tài khoản vợ tôi có 325 tỷ trong đợt kêu gọi quyên góp cứu trợ miền Trung năm ngoái.

Chị đừng nói mơ nữa, hèn quá. Chị cố tình nói thế để không ai kiện chị được, hãy dám chơi dám chịu.

Hai, tôi đề nghị chị đưa ra bằng chứng vợ tôi đi từ thiện miền Trung dùng 2 số tài khoản. Chị nói vợ tôi dùng 2 số tài khoản ngân hàng là vu khống".

Công Vinh chỉ đích danh CEO: Tôi thách chị xác minh 325 tỷ-2
Công Vinh trên sóng livestream khuya 5/9.

Công Vinh cho nữ đại gia 2 ngày để thực hiện 2 điều anh nói. Sau tuyên bố đanh thép, nam cầu thủ cho biết vợ chồng anh sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu làm sai. Ngược lại, nếu đại gia kia dám chơi dám chịu, sai thì cũng phải chịu trách nhiệm.

"Chúng tôi sẽ sao kê, nhưng không phải chứng minh với chị, mà chứng minh với công chúng. Mặc dù chị không đủ tư cách, nhưng chúng tôi cho chị đi cùng ra ngân hàng để sao kê, xem số tiền thực sự là bao nhiêu.

Không phải có tiền nói gì cũng được, nói thì phải chứng cứ, không phải dùng lời nói để đi giết người, hại đời người khác. Cũng đừng nói mơ, mơ là mơ như thế nào, chị nói mơ thì làm sao chúng tôi kiện được?", nam cầu thủ gay gắt.

"Hãy chờ chúng tôi sao kê, không lâu nữa đâu. Khi mọi việc sáng tỏ, mọi người quay lưng hay kiện cáo cũng không muộn", ông xã Thủy Tiên khép lại. 

Đáng chú ý, nữ đại gia này cũng bình luận vào livestream của Công Vinh, nói những câu như: "Sao kê đi", "Tôi hay mơ lắm, mà mơ thì ít khi sai", "Niềm tin bằng sao kê, mọi lời nói bây giờ đều là vô nghĩa"...

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cong-vinh-chi-dich-danh-ceo-toi-thach-chi-chung-minh-325-ty-n-276222.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thủy Tiên sao kê từ thiện