Công Vinh nói gì khi là người bị hại trong vụ án Phương Hằng?

Sau khi được Công an tỉnh Bình Dương xác định là bị hại trong các buổi livestream của bà Phương Hằng, Công Vinh đã có có chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, trong văn bản trả lời vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên liên quan đến vụ án bà Phương Hằng, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương xác định bà Trần Thị Thủy Tiên và ông Lê Công Vinh là bị hại trong vụ án lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân, xảy ra ở tỉnh Bình Dương.

Đồng thời, đơn vị này đã kết thúc điều tra vụ án và chuyển toàn bộ hồ sơ sang VKSND tỉnh Bình Dương

Công Vinh nói gì khi là người bị hại trong vụ án Phương Hằng?-1
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên

Sau khi nhận được 4 tờ văn bản thông báo, phía Công Vinh cũng có bài đăng trên trang cá nhân thông báo, hai vợ chồng là người bị hại sau khi giám định các buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng có chứa nội dung xúc phạm nghiêm trọng uy tín, danh dự cá nhân.

"Vẫn câu nói cũ “Tôi tin không một nhân vật nào đứng trên pháp luật, dù là doanh nhân, CEO nào đó! không ai được phép đứng trên pháp luật”, cựu danh thủ chia sẻ.

Ông xã Thủy Tiên cũng không quên gửi lời cảm ơn đến cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công An, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương và tất cả khán giả đã luôn tin tưởng hai vợ chồng trong thời gian qua.

Công Vinh nói gì khi là người bị hại trong vụ án Phương Hằng?-2
Bài đăng thông báo vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên là người bị hại trong vụ án này

Trước đó, phía nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng có động thái sau khi nhận được thông báo là người bị hại trong vụ án bà Nguyễn Phương Hằng, kèm theo văn bản kết luận giám định của cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương.

"Theo đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được xác định là NGƯỜI BỊ HẠI, bị bà Nguyễn Phương Hằng công khai XÚC PHẠM UY TÍN, DANH DỰ, NHÂN PHẨM trong các buổi livestream. Mọi thông tin về việc ăn chặn, chiếm đoạt tiền từ thiện đều hoàn toàn là lời tố cáo vô căn cứ, bịa đặt và nay đã có kết luận chính thức từ cơ quan điều tra", nam ca sĩ khẳng định.

Công Vinh nói gì khi là người bị hại trong vụ án Phương Hằng?-3
Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương xác định là bị hại 

Được biết, căn cứ vào kết quả giám định lời nói, phát ngôn của bà Nguyễn Phương Hằng trong 48 buổi livestream (phát sóng trực tiếp) trên mạng xã hội có chứa nội dung xúc phạm, xúc phạm nghiêm trọng uy tín, danh dự cá nhân, Công an tỉnh Bình Dương đã xác định thêm một số bị hại khác.

Cụ thể là ông Nguyễn Đức Hiển (SN 1973, Phó tổng biên tập Báo Pháp luật TP HCM), bà Đinh Thị Lan, bà Đặng Thị Hàn Ni (phóng viên báo Sài Gòn Giải Phóng).

Được biết các cá nhân đứng đơn tố cáo bà Phương Hằng cũng đã được cơ quan điều tra gửi văn bản, mời làm việc để thông báo về nội dung kết thúc điều tra vụ án.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-vinh-len-tieng-khi-la-nguoi-bi-hai-trong-vu-an-phuong-hang-n-319813.html

Nguyễn Phương Hằng Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao