Công Vinh quá thờ ơ khi Thủy Tiên hát 'Ngôi Nhà Hạnh Phúc'

"Tui hát bài Ngôi Nhà Hạnh Phúc nhưng chồng tui hình như không có hạnh phúc miếng nào luôn... Tưởng nhìn lộn chồng người ta!", Thủy Tiên kể.

Thời gian vừa qua, Thuỷ Tiên và Công Vinh liên tục dính ồn ào sau vụ từ thiện 177 tỷ đồng quyên góp. Dù đã ra ngân hàng nhận 18.000 tờ sao kê khoản tiền 177 tỷ đồng và tuyên bố kiện người vu khống, MXH vẫn liên tục rộ lên tin đồn.  

Công Vinh quá thờ ơ khi Thủy Tiên hát Ngôi Nhà Hạnh Phúc-1
Thủy Tiên - Công Vinh

Cũng theo đó, những câu chuyện khác xoay quanh đôi vợ chồng này bị "đào" lại ít nhiều. Điển hình gần đây, đoạn clip Thủy Tiên sexy hết nấc khi đang hát và giao lưu nhưng bị chồng "bơ" cũng gây xôn xao trở lại. 

Cụ thể, khoảnh khắc Thủy Tiên tham gia trình diễn tại một sự kiện bóng đá và Công Vinh cũng là khách mời tham dự ở hàng ghế khán giả. 


Clip Công Vinh trưng gương mặt vô cảm trước phần trình diễn của Thủy Tiên. 

Thủy Tiên diện chiếc đầm xanh xẻ cao vô cùng táo bạo, khoe trọn vóc dáng thon gọn. Nữ ca sĩ mang đến nhiều bản hit khác nhau trong đó có Ngôi Nhà Hạnh Phúc.

Tuy nhiên, khi đang hát ca khúc này, Thủy Tiên bước xuống khu vực khán đài - nơi có chồng mình đang ngồi ở đó để để giao lưu. Và dường như trong tưởng tượng của mọi người Công Vinh sẽ rất hào hứng đón tiếp, cổ vũ vợ. 

Nhưng Công Vinh ngồi đó chứng kiến nhưng chiếm trọn spotlight bằng biểu cảm mặt đơ, không cảm xúc khi Thủy Tiên bước xuống đến gần. Thậm chí nhiều người soi kĩ còn thấy có lúc Công Vinh có phần khó chịu.

Khi Thủy Tiên đi qua, Công Vinh cũng không quay đầu lại nhìn.

Công Vinh quá thờ ơ khi Thủy Tiên hát Ngôi Nhà Hạnh Phúc-2
Thái độ thờ ơ trước vợ này của Công Vinh từng gây xôn xao mạnh mẽ.

Thái độ dửng dưng này của Công Vinh từng khiến dân tình dấy lên nhiều nghi vấn. Nào là nam cầu thủ không thích vợ mình là Thủy Tiên diện đồ quyến rũ như thế hay anh "chán" vợ? 

Sau hàng loạt tin đồn, Công Vinh đích thân lên tiếng tỏ vẻ vô tội: "Ủa tại người đàn ông đẹp trai nghiêm túc trước cái đẹp có tí áp lực... Làm gì căng dữ vậy". Status của cựu danh thủ khiến dân mạng câm nín không biết nói sao. 

Công Vinh quá thờ ơ khi Thủy Tiên hát Ngôi Nhà Hạnh Phúc-3
Công Vinh lên tiếng thanh minh.

Còn về phía Thủy Tiên, cô cũng đã lên tiếng "dằn mặt" chồng trên trang cá nhân: "Khi tui hát bài Ngôi Nhà Hạnh Phúc nhưng chồng tui hình như không có hạnh phúc một miếng nào luôn... Quào... Ghê chưa". 

Bên dưới bình luận, Thủy Tiên còn hài hước trả lời một người hâm mộ khi người này "tố" Công Vinh quay lại nhìn vợ xong mặt vẫn không cảm xúc: "Chị tưởng chị nhìn lộn chồng người ta không á em".

Công Vinh quá thờ ơ khi Thủy Tiên hát Ngôi Nhà Hạnh Phúc-4
Cả hai thường xuyên đăng tải những câu chuyện hài hước, vui vẻ trong cuộc sống thường ngày lên mạng xã hội khiến nhiều người phải xuýt xoa ghen tị.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Công Vinh Vpop Thủy Tiên

Tin tức mới nhất