Công Vinh và loạt ông chồng showbiz 'có thù với nghệ thuật'

Công Vinh chễm trệ đứng đầu danh sách "có thù với nghệ thuật" khi bị bà xã Thủy Tiên lên tiếng dằn hắt.

Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân, Thủy Tiên đăng tải bức ảnh được ông xã Công Vinh chụp lại. Tấm hình "nghệ thuật đỉnh cao" của Công Vinh bị Thủy Tiên nhận xét là... "chụp thấy gớm".

Công Vinh và loạt ông chồng showbiz có thù với nghệ thuật-1
Bức ảnh khiến Công Vinh bị Thủy Tiên "mắng".

"Nhờ chồng chụp giúp tấm hình ở chỗ ăn, chụp thấy gớm, không dám khoe luôn. Lên xe chửi ông xong, về nhà nói ông chụp lại giúp tấm hình khoe lễ lộc coi. Ông nghiên cứu góc chụp, ánh sáng biết bao lâu xong hỏi góc này được chưa để chụp tiếp.

Coi xong: 'Thôi bỏ đi ba, khỏi chụp nữa đi!'. Nhìn giống hồn ma bên hoa luôn á! Thề luôn. Có ông chồng mắt thẩm mỹ nghệ thuật đỉnh cao thật chứ!", Thủy Tiên viết.

Trước lời tố cáo từ bà xã, Công Vinh lập tức lên tiếng đáp trả. Anh thừa nhận số "thị phi", "thân trai 12 bến nước" khi bị vợ la ó có thù với nghệ thuật. 

Công Vinh và loạt ông chồng showbiz có thù với nghệ thuật-2
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên.

"Số mình thị phi thiệt chứ. Vợ nhờ chụp hình mà không chụp thì bị chửi không thương vợ, mà chụp thì bị chửi chụp hình xấu, bảo 'ông có thù với nghệ thuật hay gì'. Số thị phi thật. Kêu chụp góc này đẹp, có hoa thì người ta chụp nguyên góc đẹp vậy mà chê gì nữa. Thân trai 12 bến nước vừa vừa thôi chứ", Công Vinh ngỡ ngàng.

Không chỉ Công Vinh, mới đây ông xã Á hậu Thanh Tú cũng tự đưa mình vào danh sách những ông chồng showbiz "có thù với nghệ thuật". Theo đó, nhân dịp đi nghỉ dưỡng cùng chồng, Á hậu Thanh Tú diện bikini nóng bỏng, nhờ ông xã chụp ảnh đăng mạng xã hội. 

Công Vinh và loạt ông chồng showbiz có thù với nghệ thuật-3
Người đen thui, phía sau rõ nét - ông xã Thanh Tú đúng là "có thù với nghệ thuật".

Những tưởng nàng hậu sẽ có bức ảnh khoe triệt để đường cong nóng bỏng, nhưng khi nhận kết quả, Thanh Tú mới té ngửa. Bức ảnh doanh nhân Nguyễn Thành Phương chụp cho vợ không rõ mặt, người đen thui nhưng phía sau lại cực nét. 

Đáng nói, khi chụp hình, ông xã Thanh Tú còn trấn an vợ rằng bức ảnh đẹp lắm khiến chân dài "khóc dở mếu dở". "Chồng bảo yên tâm... vợ xinh lắm", Thanh Tú đờ đẫn nhớ lại câu nói của nửa kia khi giương máy ảnh.

Công Vinh và loạt ông chồng showbiz có thù với nghệ thuật-4
Giống Thủy Tiên, Khánh Thi  cũng là "nạn nhân" của ông chồng chuyên "dìm hàng" vợ. Dù Khánh Thi mới sinh con, bụng cả "rổ mỡ" nhưng anh vẫn hồn nhiên đăng lên mạng xã hội. Bởi theo Phan Hiển, khoảnh khắc này của vợ là đẹp nhất.

Công Vinh và loạt ông chồng showbiz có thù với nghệ thuật-5
Không ít lần kiện tướng dancesport phải "khóc dở mếu dở" vì ông xã không biết chụp ảnh "sống ảo". Nhất là trong trường hợp bà mẹ hai con không son phấn thế này, nhưng nam dancer lại quên dùng app chỉnh sửa. 

Công Vinh và loạt ông chồng showbiz có thù với nghệ thuật-6
Ở bức ảnh không mấy lung linh của Phan Như Thảo nhưng ông xã của cô lại hết lời ngợi ca. "Mặt tròn mặt to mặt dài mặt vuông, kích thước nào cũng chẳng đem đến hạnh phúc. Giống nhau tính nết, cũng chẳng bảo đảm được mình sẽ ở với nhau. Chỉ cần nhìn thấy em anh đã muốn ôm em vào lòng", lời thả thính ngọt ngào của ông xã Phan Như Thảo khiến dân mạng ghen tỵ.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-vinh-va-loat-ong-chong-showbiz-co-thu-voi-nghe-thuat-n-220826.html

Công Vinh Khánh Thi Á Hậu Thanh Tú Thủy Tiên

Tin tức mới nhất