Công Vinh mong kiếp sau vẫn được làm chồng Thủy Tiên để... hưởng ké phúc phần

Công Vinh tiết lộ kiếp sau vẫn muốn được làm vợ chồng với Thủy Tiên. Nhưng phía sau câu nói ngọt ngào là lý do không ai ngờ tới.

Cách đây ít giờ, Thủy Tiên chia sẻ câu chuyện hài hước với ông xã Công Vinh. Theo nữ ca sĩ tiết lộ, Công Vinh thủ thỉ vẫn muốn được làm vợ chồng với cô vào kiếp sau. 

Nhận được lời mật ngọt từ chồng, Thủy Tiên không khỏi xúc động. Cô thắc mắc: "Mà sao tự nhiên nay ba nói như vậy?". Đáp lại vẻ mặt đầy cảm xúc của bà xã, Công Vinh khẳng định kiếp này vợ đi tới đâu cũng làm phước nên kiếp sau chắc chắn sẽ rất tốt: "Ngu gì không lấy, trời ơi phải lấy mẹ để còn được hưởng ké". 

Công Vinh mong kiếp sau vẫn được làm chồng Thủy Tiên để... hưởng ké phúc phần-1
Thủy Tiên tức anh ách vì bị Công Vinh "troll".

Trước câu trả lời có phần phũ phàng, Thủy Tiên chỉ muốn... "tát chết" Công Vinh. Nữ ca sĩ cũng không khỏi bực tức khi liên tục bị hai cha con đem ra làm trò. 

Cụ thể, cô viết: 

"Chồng: Kiếp sau mẹ vẫn sẽ làm vợ ba nhé. Mẹ hứa kiếp sau mình vẫn là vợ chồng nữa nhé.

Em: (rưng rưng xúc động) Đồng ý nè. Mà sao tự nhiên nay ba lại nói vậy?

Chồng: Mẹ nghĩ đi, kiếp này mẹ đi đâu cũng toàn làm phước kiếp sau chắc mẹ tốt lắm á. Ngu gì không lấy, trời ơi phải lấy mẹ để còn hưởng ké.

Em: (chưng hửng) Ủa ông kia. Tát một cái chết bây giờ.

Tức á, cha con nhà này nói chuyện được cái hậu nó lãng nhách lắm luôn á".

Ngay khi đăng tải, bài viết của Thủy Tiên nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Nhiều người không khỏi thích thú với cuộc trò chuyện "đầy muối" của cựu danh thủ.

Thậm chí, một số cư dân mạng cho rằng Công Vinh rất "khôn". Thủy Tiên lập tức đáp lời: "Chắc anh ấy mong kiếp sau anh làm cô bé lọ lem còn chị làm hoàng tử".

Công Vinh mong kiếp sau vẫn được làm chồng Thủy Tiên để... hưởng ké phúc phần-2

Không riêng ông xã, trước đó nữ ca sĩ cũng nhiều lần bị con gái "cà khịa", như việc quả quyết nói mẹ tuổi Cọp dù nữ ca sĩ đính chính rằng mình tuổi Trâu. Hay Bánh Gạo thẳng thừng chê mẹ mặc đồ "chẳng ra làm sao" khi Thủy Tiên diện sơ mi trắng, quần short đen. Thậm chí cô bé khẳng định mẹ ăn mặc trẻ trâu, cảnh báo ra đường người ta cười.

Có vẻ như trong gia đình, Thủy Tiên chính là "nạn nhân thường trực" của những câu chuyện mua vui.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-doi-tat-chet-cong-vinh-vi-thich-dua-dai-n-217197.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất