Lỡ miệng dọa con gái, Công Vinh giật nảy khi bị con 'phản đòn'

Trước câu hỏi hóc búa của con gái: "Ba đuổi mẹ rồi tiền đâu ba con mình xài", Công Vinh đành rút lại lời nói.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ cuộc hội thoại cười chảy nước mắt của hai cha con Công Vinh - Bánh Gạo.

Theo lời kể của nữ ca sĩ, khi đang ăn cơm con gái Bánh Gạo không chịu ngồi yên mà có hành động quấy rối khiến Công Vinh phải dọa nạt. Ông bố một con khẳng định sẽ đuổi con gái và bà xã ra khỏi nhà.

Lỡ miệng dọa con gái, Công Vinh giật nảy khi bị con phản đòn-1
Thủy Tiên kể lại cuộc trò chuyện của hai cha con Công Vinh.
Lỡ miệng dọa con gái, Công Vinh giật nảy khi bị con phản đòn-2
Gia đình Công Vinh - Thủy Tiên.

Vừa dứt lời, Bánh Gạo lập tức đưa ra câu hỏi khiến nam cầu thủ "chột dạ": "Ba đuổi mẹ rồi tiền đâu ba con mình xài". Trước câu nói có phần phũ phàng của con gái, Công Vinh chỉ biết ngậm ngùi rút lại lời. Chứng kiến cuộc đối thoại của hai cha con Công Vinh, Thủy Tiên cảm thấy bản thân thật quyền lực trong nhà.

"Đang ăn cơm bà Gạo quậy nhoe ra, ba Vinh nạt.

Ba: Ăn cơm nhanh, không ba đuổi 2 mẹ con bây ra khỏi nhà bây giờ.

Ẻm Gạo: (Quay lại hốt hoảng hỏi ba) Ba đuổi mẹ rồi tiền đâu ba con mình xài ba???

Ba: (Bẽn lẽn) Ừ ăn ngoan đi ba không đuổi nữa .

Mẹ: Ngơ ngác

P/s: cảm thấy mình thật quyền lực trong cái nhà này". 

Ngay khi đăng tải, bài viết của giọng ca Nói em nghe mãi mãi là bao xa thu hút sự quan tâm. Nhiều người bật cười trước sự đáng yêu của hai cha con Công Vinh. Đồng thời khen ngợi sự lém lỉnh, biết đưa bố vào thế bí của Bánh Gạo. 

"Bé Gạo biết đặt câu hỏi ghê luôn, hỏi ngay câu chủ chốt"; "Ba Vinh nuôi Gạo có ích ghê luôn á. Cứu game mấy lần"; "Cả nhà dễ thương quá. Chúc anh chị và bé Gạo mãi hạnh phúc nhé"; "Vậy rồi ai làm lại chị Tiên nhà mình"; " Chúc vợ chồng anh chị mãi vui vẻ hồn nhiên như thế này. Chúc chị luôn là phụ nữ quyền lực của anh Vinh"... là bình luận của dân mạng.

Lỡ miệng dọa con gái, Công Vinh giật nảy khi bị con phản đòn-3
Bánh Gạo từng vòi tiền mẹ để cho ba.

Không chỉ nhiều lần "cứu nguy" Công Vinh, trước đó Bánh Gạo cũng từng vòi vĩnh tiền của mẹ để đưa cho ba. Bởi trong mắt tiểu công chúa, Công Vinh là người nghèo, không có tiền tiêu.

"Vòi vĩnh xin mẹ từng đồng tiền dù nó chưa biết tiền lớn hay tiền nhỏ, hở ra là xin rồi cất cho đầy túi: 'Con để dành từ thiện, cho người nghèo đó mẹ'... Đêm xuống đi tìm bóp của ba nó rồi lén bỏ vào để cho ba xài vì sợ ba không có tiền xài", Thủy Tiên kể.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-tien-cuoi-xiu-truoc-cuoc-doi-thoai-cua-cong-vinh-va-con-gai-n-218522.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao