Converse All Stars lan toả cảm hứng sáng tạo đến giới trẻ

Cửa hàng của Converse sẽ lần đầu xuất hiện tại TTTM Vincom Plaza Mỹ Tho (Tiền Giang), tiếp tục lan toả cảm hứng sáng tạo cho cộng đồng nhà sáng tạo trẻ của Converse (Converse All Stars).

Converse All Stars lan toả cảm hứng sáng tạo đến giới trẻ-1

 Các tác phẩm nghệ thuật của All Stars được lấy cảm hứng từ Converse

Video mới được đăng tải trên fanpage chính thức của Converse Việt Nam là những lời chia sẻ đến từ Converse All Stars Việt Nam kể từ sau sự kiện đón chào các thành viên mới cuối tháng 5/2022. Trong video này, các thành viên mới đã chia sẻ về những thay đổi tích cực trong hành trình sáng tạo của họ nhờ vào nguồn cảm hứng từ Converse. 

Nếu như trước đây sáng tạo đối với các bạn trẻ chỉ là làm những điều mình thích, thì giờ đây dưới “mái nhà chung" Converse All Stars, các bạn có cơ hội tham gia nhiều dự án vui, hấp dẫn và có ích cho xã hội. Những thay đổi này được các All Stars bật mí sẽ cụ thể hóa bằng các sản phẩm sáng tạo bắt mắt, thể hiện trọn vẹn cá tính duy biệt của mỗi thành viên trong tương lai gần.

Cửa hàng Converse tại TP. Mỹ Tho ra mắt ngày 10/6/2022, sở hữu diện tích 72.6 m2 trong Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Mỹ Tho - tâm điểm trải nghiệm mua sắm nằm ở tuyến đường huyết mạch của thành phố. Với diện tích rộng rãi, vị trí đắc địa, cửa hàng giúp giới mộ điệu và cộng đồng yêu mến Converse tại Mỹ Tho dễ dàng mua sắm và sở hữu những sản phẩm thời thượng của thương hiệu này. Sự kiện ra mắt cửa hàng Converse Mỹ Tho cũng đánh dấu cột mốc mới trong hành trình lan tỏa tinh thần sáng tạo của thương hiệu đến cộng đồng người trẻ sinh sống ở các tỉnh thành trên khắp Việt Nam. 

Fanpage: https://www.facebook.com/converse.vietnam/ 

Instagram chính thức: https://www.instagram.com/converse.vn/ 

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/converse-all-stars-lan-toa-cam-hung-sang-tao-den-gioi-tre-n-312331.html

giày Converse

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao