Vừa kết hôn đã bị hóng ngày ly dị, Cris Phan có cách đáp trả cực thông minh khiến fan tâm phục khẩu phục

Chưa vui hết niềm vui cưới được vợ, hôn nhân của Cris Phan đã bị người đời đặt điều khiến Youtuber đình đám nóng mắt đáp trả.

Để bày tỏ sự chia sẻ những mất mát với người dân miền Trung sau vụ cháy rừng chưa từng xảy ra tại địa bàn xã Trường Sơn, huyện Đức Thọ, giáp ranh giữa tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh - Cris Phan đã thay đổi hình ảnh đại diện mới kèm theo (hashtag) #CầuNguyệnChoMiềnTrung và #PrayForMienTrung.

Vừa kết hôn đã bị hóng ngày ly dị, Cris Phan có cách đáp trả cực thông minh khiến fan tâm phục khẩu phục-1

Hành động này của Youtuber nhanh chóng nhận được rất nhiều ủng hộ từ mọi người. Ngay cả bà xã Cris Phan - hot girl Mai Quỳnh Anh cũng vào để lại bình luận: "Cầu mong mọi sự bình yên" sẽ đến với người dân miền Trung.

Bên cạnh đó, cặp vợ chồng mới cưới cũng bất ngờ nhận về bình luận kém duyên. Cụ thể một người đã để lại comment: "Hóng li dị". Bình luận của người này ngay lập tức đã nhận phải nhiều ý kiến chỉ trích.

Vừa kết hôn đã bị hóng ngày ly dị, Cris Phan có cách đáp trả cực thông minh khiến fan tâm phục khẩu phục-2

Không ngồi yên khi cuộc sống mới cưới bị nói xấu, Cris Phan đã lên tiếng đáp trả: "Ngô Hoàng Giang, nếu như hóng li dị thì tại sao em không hóng những thứ thực tế như hóng mưa cho miền Trung nhỉ? Muốn diễn hài thì trước tiên phải hiểu biết đã và cái biết đầu tiên là BIẾT ĐIỀU đó em".

Vừa kết hôn đã bị hóng ngày ly dị, Cris Phan có cách đáp trả cực thông minh khiến fan tâm phục khẩu phục-3
Sau đám cưới ở Phú Yên (quê nhà cô dâu), Cris Phan và Mai Quỳnh Anh tiếp tục tổ chức hôn lễ tại TP. HCM hôm 23/6 vừa qua.

Phản ứng của Cris Phan đã nhận được rất nhiều ủng hộ từ mọi người. "Hay quá anh ơi", "Cực gắt những cực khôn khéo",... là một số bình luận mọi người để lại.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cris-phan-dap-tra-cuc-gat-khi-vua-ket-hon-da-bi-hong-ly-di-n-188558.html

Mai Quỳnh Anh Cris Phan streamer

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao