Cư dân mạng bất ngờ lục lại clip Mai Ngô ‘muốn lên cung trăng’ ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Một clip trả lời phỏng vấn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 của Mai Ngô đang được dân cư mạng quan tâm và chia sẻ.

Tới thời điểm hiện tại của Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam, có lẽ Mai Ngô đang là thí sinh được chú ý nhiều nhất. Nhất là khi Mai Ngô đang là “chiến binh” duy nhất của đội Lan Khuê và dồn hết sức lực để vượt qua một nửa chặng đường còn lại. Điều đó không mấy dễ dàng để Mai Ngô hay cả HLV Lan Khuê làm được, tuy nhiên, khán giả vẫn trông chờ vào những điều bứt phá đến từ cặp đôi một thầy - một trò này.

Liệu Mai Ngô có đủ sức để chiến đấu cho những thử thách kế tiếp khi đội Lan Khuê chỉ còn duy nhất mỗi cô.

Có phần khác biệt so với nhiều thí sinh khác trong đội khi sở hữu một cá tính mạnh mẽ, nổi bật ở thân hình chắc khỏe, làn da nâu cùng cách nói chuyện thằng tính, Mai Ngô đang là thí sinh thu hút nhất ở đội quân The Face còn lại. Đây cũng là cuộc thi mà có lẽ Mai Ngô đặt nhiều tâm huyết nhất từ trước đến nay, khi ta thấy được ở cô nàng sự nhiệt huyết máu lửa và khát khao chiến thắng. Bằng chứng ở một Mai Ngô tập luyện đến ngất xỉu ở các thử thách trước, một Mai Ngô sẵn sàng đi xe buýt, xe ôm, hay một Mai Ngô mạnh dạn nói lên suy nghĩ: “Nếu như em là người ra về thì The Face là cuộc thi cuối cùng em tham gia và sẽ không còn một cuộc thi công bằng nào nữa đối với em”.

Mai Ngô thật sự nổi bật ở The Face bởi cá tính của mình.

Mới đây, clip Mai Ngô tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2015 được nhiều dân cư mạng chia sẻ rầm rộ. Nhìn về những cuộc thi hoa hậu trước đây, với tiêu chí và cách chấm điểm có phần khác biệt nên đây chưa phải là môi trường thích hợp để Mai Ngô tỏa sáng. Chỉ đến khi đến với The Face, có lẽ Mai Ngô giống như “cá gặp nước”, là cơ hội thích hợp nhất để cô nàng 21 tuổi bộc lộ được cá tính thật sự của mình, tự tin và vụt sáng như ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận những cuộc thi trước đây cũng là cơ hội để Mai Ngô có thể trau dồi kĩ năng và kinh nghiệm cho mình.


Mai Ngô với sắc vóc có phần cá tính, mạnh mẽ hơn so với quy chuẩn
của một cuộc thi Hoa hậu.

Khi được hỏi Nếu được chọn một địa danh để đến thăm thì bạn đi đâu? Tại sao? thì Mai Ngô lại trả lời: Mai muốn lên cung trăng vì Mai ước mơ được gặp chị Hằng để ban phát may mắn cho nhiều người.


Theo Saostar

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao