Loạt phim hot tung trailer: Dương Dương - Nhiệt Ba quá tình, Tiêu Chiến quá đẹp, Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu quá đỉnh

Quy mô đầu tư lớn, nội dung hấp dẫn và dàn nam - nữ chính đẹp trai xinh gái hứa hẹn mang đến một mùa phim bao la, phong phú.

Ngày 7/6, sự kiện Thập Quang Thịnh Điển ra mắt những bộ phim cực hot và công bố các dự án đáng chờ mong trong thời gian tới đã chính thức diễn ra. 

Có nhiều bộ phim được ém hàng lâu nay đã chính thức tung trailer, chuẩn bị sẵn sàng để lên sóng, trong đó có Em Là Nim Kiêu Hãnh Ca Anh (Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba), Mng Hoa L(Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu), Ngc Ct Dao (Tiêu Chiến - Nhậm Mẫn), Định Luật 80/20 Của Tình Yêu (Dương Mịch - Hứa Khải), Th Thí Thiên H (Dương Dương - Triệu Lộ Tư)... 

"Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh" - Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương 

Em Là Nim Kiêu Hãnh Ca Anh là bộ phim gây bão nhất mạng xã hội ngày hôm nay khi tung trailer. Theo một số thông tin lan truyền, phim sẽ được chiếu ngay trong tháng 6-7. 

Loạt phim hot tung trailer: Dương Dương - Nhiệt Ba quá tình, Tiêu Chiến quá đẹp, Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu quá đỉnh-1

Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai nữ minh tinh Kiều Tinh Tinh. Cô nhận làm đại diện cho một tựa game đình đám nhưng lại không biết cách chơi, vì vậy phải nhờ đến sự giúp sức của gia sư tạm thời Vu Đồ.

Vu Đồ vừa là crush cũ của Kiều Tinh Tinh, vừa là nhân tài trong ngành hàng không, vừa là đại thần trong tựa game mà cô nàng sắp làm đại diện. Vì vậy, Kiều Tinh Tinh đã một công đôi việc, quyết định vừa cưa cẩm anh chàng bằng được, vừa dụ dỗ anh dạy mình chơi game thật tốt.

Loạt phim hot tung trailer: Dương Dương - Nhiệt Ba quá tình, Tiêu Chiến quá đẹp, Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu quá đỉnh-2Loạt phim hot tung trailer: Dương Dương - Nhiệt Ba quá tình, Tiêu Chiến quá đẹp, Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu quá đỉnh-3

Trailer cho thấy phản ứng hóa học giữa Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba rất tốt, rất tình tứ và ngọt ngào. Diễn xuất của hai người cũng cải thiện hơn xưa. Cộng thêm nội dung nhẹ nhàng vốn có từ các tác phẩm chuyển thể của Cố Mạn, Em Là Nim Kiêu Hãnh Ca Anh là bộ phim hiện đại hứa hẹn rất đáng để chờ đợi.

"Thả Thí Thiên Hạ" - Dương Dương, Triu L Tư 

So với nhiều phim cổ trang khác, Th Thí Thiên H (nay được đổi tên thành Tranh Thiên Hcó thể gọi là đánh nhanh rút gọn, vừa công bố dàn cast chính và khởi quay được vài tháng thì giờ đây đã tung luôn trailer chính thức. Mặc dù vậy, chất lượng của trailer vẫn nằm trên mức ổn, cho thấy sự tâm huyết của đoàn phim. 

Loạt phim hot tung trailer: Dương Dương - Nhiệt Ba quá tình, Tiêu Chiến quá đẹp, Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu quá đỉnh-4

Trailer có nhịp điệu nhanh và dồn dập, tạo hình cổ trang của Dương Dương đẹp miễn bàn, Triệu Lộ Tư cũng không đến mức lép vế như nhiều người dự đoán lúc trước. 

Có lẽ vì là trailer đầu tiên của phim nên chủ yếu chỉ để giới thiệu nhân vật chính - phụ, chưa hé lộ nhiều về nội dung. Bên cạnh đó, Triệu Lộ Tư - Dương Dương cũng có đất để phô diễn tài múa kiếm. 

Loạt phim hot tung trailer: Dương Dương - Nhiệt Ba quá tình, Tiêu Chiến quá đẹp, Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu quá đỉnh-5Loạt phim hot tung trailer: Dương Dương - Nhiệt Ba quá tình, Tiêu Chiến quá đẹp, Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu quá đỉnh-6

Tranh Thiên H có nội dung xoay quanh mối tình song hành với võ thuật của Phong Lan Tức (Dương Dương) và Phong Tích Vân (Triệu Lộ Tư).

Cả hai bên nhau mười năm, cùng trải qua bao nhiêu trận chiến và khó khăn, sống gió, từ đó tình cảm bắt đầu nảy nở. Tuy nhiên, chỉ đến khi Phong Tích Vân gặp nguy hiểm đến tính mạng, Phong Lan Tức mới dám thừa nhận tình cảm của mình và quyết tâm cứu bằng được tri kỷ tâm giao.

Ngọc Cốt Dao - Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn 

Ngc Ct Dao - bộ phim mới nhất từ Tiêu Chiến thuộc thể loại cổ trang, nói về trách nhiệm bảo vệ vương triều của quận chúa Xích tộc - Chu Nhan (Nhậm Mẫn đóng) và thế tử Thời Ảnh (Tiêu Chiến). 

Loạt phim hot tung trailer: Dương Dương - Nhiệt Ba quá tình, Tiêu Chiến quá đẹp, Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu quá đỉnh-7

Thông qua trailer, mối quan hệ giữa Chu Nhan và Thời Ảnh cũng đã được hé lộ. Thì ra Chu Nhan từng cứu Thời Ảnh, nhưng cũng đã từng hại qua chàng.

Nhờ cơ duyên, cả hai trở thành thầy trò trong 3 năm, nhưng thật ra từ ngày đầu tiên gặp gỡ Chu Nhan, Thời Ảnh đã sớm dự liệu được có ngày mình sẽ chết trong tay nàng.

 Loạt phim hot tung trailer: Dương Dương - Nhiệt Ba quá tình, Tiêu Chiến quá đẹp, Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu quá đỉnh-8Loạt phim hot tung trailer: Dương Dương - Nhiệt Ba quá tình, Tiêu Chiến quá đẹp, Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu quá đỉnh-9

Điều để lại ấn tượng nhất chính là tạo hình thế tử Thời Ảnh của Tiêu Chiến. Không hổ danh là 1 trong những sao nam phù hợp với tạo hình phim cổ trang nhất, anh chàng mang đến một hình ảnh thế tử thanh lãnh, cao ngạo nhưng cũng trọng tình trọng nghĩa và quan trọng là rất đẹp, đẹp từ ngoại hình đến khí chất.

Định Luật 80/20 Ca Tình Yêu - Dương Mch, Ha Khi

Nữ luật sư tài giỏi nhưng độc thân Tần Thi (Dương Mịch đóng) bị cha mẹ bức ép kết hôn dù cô chỉ muốn theo đuổi sự nghiệp. Bất đắc dĩ, Tần Thi đành phải tìm đến Dương Hoa (Hứa Khải) và kết hôn giả với anh chàng. 

Loạt phim hot tung trailer: Dương Dương - Nhiệt Ba quá tình, Tiêu Chiến quá đẹp, Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu quá đỉnh-10

Hai con người chẳng muốn kết hôn nhưng buộc phải chấp nhận sống cùng nhau. Họ không có tiếng nói chung, lý tưởng chung, nhưng lại dần dần có thể hòa hợp và chấp nhận đối phương. 

Thông qua trailer, Tần Thi và Dương Hoa đã cho thấy sự trưởng thành của mình sau hôn nhân. Họ không tin tưởng vào tình yêu, nhưng cuối cùng lại bắt đầu chấp nhận trong cuộc sống của mình dần có hình bóng người kia

Loạt phim hot tung trailer: Dương Dương - Nhiệt Ba quá tình, Tiêu Chiến quá đẹp, Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu quá đỉnh-11
Loạt phim hot tung trailer: Dương Dương - Nhiệt Ba quá tình, Tiêu Chiến quá đẹp, Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu quá đỉnh-12
Mặc dù Dương Mịch chênh đến 12 tuổi so với Hứa Khải, nhưng trong trailer, cô không bị già dặn quá mức so với đàn em.

Mộng Hoa Lục - Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu

Những bộ phim trên đều là dự án lớn, nhưng để nói về độ "khủng" thì chưa thể đọ được với Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu. Ngay từ trailer, người xem đã có thể cảm nhận được một bối cảnh uy nghi, cổ kính và trang trọng. Ngoại cảnh được quay khá nhiều, mang đến độ chân thật hơn cho phim. 

Loạt phim hot tung trailer: Dương Dương - Nhiệt Ba quá tình, Tiêu Chiến quá đẹp, Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu quá đỉnh-13

Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi đóng) xuất hiện với vẻ đẹp dịu dàng nao lòng người. Cô vốn là chủ một quán trà ở Hàng Châu, nhưng vì bị tên hôn phu từ hôn không rõ lý do mà uất ức, quyết chí tìm đường đến Biện Kinh - nơi hắn ta đang ở - để đòi lại công bằng cho chính mình.

Loạt phim hot tung trailer: Dương Dương - Nhiệt Ba quá tình, Tiêu Chiến quá đẹp, Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu quá đỉnh-14

Trên đường đi, Triệu Phán Nhi vô tình cứu được Tống Dẫn Chương (Lâm Duẫn đóng) và Tôn Tam Nương (Liễu Nham đóng). Cả ba cùng đồng hành lên đến Biện Kinh và mở một quán rượu nhỏ tại đây để kiếm sống.

Dần dần, với nỗ lực cùng sự kiên cường của mình, ba tỷ muội đã phát triển quán rượu nhỏ thành tửu lầu lớn. Trailer đã cho thấy một phần của hành trình đó.

Loạt phim hot tung trailer: Dương Dương - Nhiệt Ba quá tình, Tiêu Chiến quá đẹp, Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu quá đỉnh-15

Mộng Hoa Lục chủ yếu xoay quanh câu chuyện lên kinh và thành bà chủ của Triệu Phán Nhi. Nhưng, người xem sẽ không phải thấy nhàm chán, bởi vì trailer có rất nhiều tương tác ngọt ngào giữa Triệu Phán Nhi và Cố Thiên Phàm (Trần Hiểu).

Vai trò của Cố Thiên Phàm vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có thể đoán được chàng sẽ là người giúp đỡ Triệu Phán Nhi bước ra khỏi oán hận với vị hôn phu cũ và sẵn sàng đón nhận một cuộc sống mới ở Biện Kinh.

Loạt phim hot tung trailer: Dương Dương - Nhiệt Ba quá tình, Tiêu Chiến quá đẹp, Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu quá đỉnh-16

Từ bối cảnh, cốt truyện cho đến visual của hai diễn viên chính cùng dàn nhân vật phụ đều trên mức khá, Mộng Hoa Lục cũng là một dự án cổ trang có khả năng bùng nổ khi lên sóng. 

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/loat-phim-hot-tung-trailer-duong-duong-nhiet-ba-qua-tinh-tieu-chien-qua-dep-va-luu-diec-phi-tran-hieu-qua-dinh-2154738.html

Lưu Diệc Phi Dương Mịch

Tin tức mới nhất