Cú lừa khi dân tình lao ra 'sống ảo' ở con đường lá đỏ đình đám Hà Nội

Không ít cư dân mạng cũng bày tỏ cảm xúc dở khóc dở cười khi chứng kiến "cú lừa" này!

Những ngày gần đây, khi Hà Nội bắt đầu bước vào những ngày lạnh se sắt, cũng là thời gian mà những cây lá phong (ở đâu đó) bước sang mùa thay màu lá. Thật quá trùng hợp khi trên nhiều trang mạng xã hội lại đăng tải những hình ảnh về con đường phong lá đỏ ở khu Ngoại giao đoàn (Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Đây là nơi mà rất nhiều bạn trẻ từng tới chụp ảnh khi lá cây còn xanh và gần như chưa có ai tới chụp ảnh được ở thời điểm lá cây ngả sang màu đỏ.

Cú lừa khi dân tình lao ra sống ảo ở con đường lá đỏ đình đám Hà Nội-1Cú lừa khi dân tình lao ra sống ảo ở con đường lá đỏ đình đám Hà Nội-2Cú lừa khi dân tình lao ra sống ảo ở con đường lá đỏ đình đám Hà Nội-3
Những tấm ảnh lá phong đỏ đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội (Nguồn: Facebook)

Ngay lập tức, không ít bạn trẻ đã quần áo xúng xính để đến chụp ngay những tấm ảnh "sống ảo" cho thật lung linh, đẹp xinh như đang ở Hàn Quốc, để còn khoe lên mạng xã hội.

Ấy thế nhưng khi đến nơi, sự thật lại khiến họ "bật ngửa". Bởi trên thực tế, con đường lá phong đỏ hiện tại lại đang có màu xanh như thế này... 

Cú lừa khi dân tình lao ra sống ảo ở con đường lá đỏ đình đám Hà Nội-4
(Nguồn: Võ Hoài Trang)

Thì ra, những tấm ảnh trên mạng chính là kết quả của một màn photoshop chuyên nghiệp, chỉnh ảnh tỉ mỉ để giúp lá cây chuyển từ màu xanh sang màu đỏ.

Hơn nữa, bộ ảnh đang được lan truyền cũng đã được chụp vào một thời gian cách đây khá lâu chứ không phải thời điểm hiện tại.

Không ít cư dân mạng cũng bày tỏ cảm xúc dở khóc dở cười khi chứng kiến "cú lừa" này:

- "Chỉnh rực cả màu xe lên kìa"

- "Đừng chỉ nhìn màu lá, nhìn màu cây cỏ và các thứ xung quanh là phát hiện ra liền"

- "Lại xài app quá đà rồi!"

Dù vậy, vẫn không ít người chấp nhận chụp cây phong lá xanh rồi về chỉnh ảnh thành phong lá đỏ để "sống ảo". Đúng là không có gì là không thể, nhỉ?

Nguồn: Tổng hợp

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nhu-mot-cu-lua-dan-tinh-ran-ran-ru-nhau-ra-song-ao-o-con-duong-phong-la-do-tai-ha-noi-ket-qua-bat-ngua-khi-thay-thuc-te-161220501105716658.htm

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất