Màn cầu hôn hơn cả ngôn tình của 'soái ca' U70 khiến giới trẻ phát hờn

Màn cầu hôn ngọt lịm của cụ ông 70 tuổi ở Mỹ không chỉ đốn tim cụ bà 67 tuổi mà còn khiến giới trẻ phải xuýt xoa.

Câu chuyện "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" ngọt ngào của ông Murphy Wilson, 70 tuổi và bà Lucinda Myers, 67 tuổi ở bang Alabama, Mỹ hiện đang là tiêu điểm chú ý của báo giới. Ở "tuổi xế chiều", hai người vẫn quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới ngọt lịm diễn ra ngày 29/7 vừa qua.

Tình yêu không bao giờ là muộn màng

Bạn từng nghe người ta nói rất nhiều rằng "Không bao giờ là quá muộn để tìm được tình yêu". Ông bà Murphy Wilson chính là minh chứng thiết thực nhất cho câu nói đó. Câu chuyện của họ sẽ tiếp thêm niềm tin cho bạn vào tình yêu, dù bạn đã qua đổ vỡ hay chưa một lần rung động.

Năm 2013, vợ của ông Murphy Wilson qua đời sau 41 năm chung sống hạnh phúc. Kể từ đó đến trước khi gặp bà Lucinda, ông hoàn toàn khép mình lại, sống với những ký ức về người vợ quá cố; cho dù ông vẫn cầu nguyện với Chúa hãy ban tặng ai đó khác cho ông. Nhưng 4 năm trôi qua, ông nhận ra rằng điều đó thật không đơn giản. Chia sẻ với báo giới, ông Wilson cho biết ông không nghĩ rằng sẽ yêu một ai đó thêm lần nữa, đặc biệt ở tuổi "gần đất xa trời" này.

Thế nhưng, như người ta cũng nói "Tình yêu là thứ ngoài tầm kiểm soát của con người"; và trái tim ông Murphy đã mở thêm một lần nữa ngoài mong đợi để ôm trọn hình bóng của bà Lucinda - người phụ nữ xa lạ ông thường gặp ở nhà thờ First Seventh Day Adventist ở Huntsville, Alabama.


Ông Murphy và bà Lucinda đều không ngờ mình lại tìm được miếng ghép hoàn hảo trong những năm cuối đời

Ông cũng cho biết thêm: "Chúng tôi lướt qua nhau nhiều lần ở nhà thờ. Đôi khi chúng tôi chào nhau rồi mỗi người lại về chỗ ngồi của mình. Bà ấy có nụ cười đẹp nhất mà tôi từng biết, và tôi không thể rời mắt khỏi bà ấy".

Còn về phía bà Lucinda Myers, người phụ nữ đã qua một lần đò, ly hôn 30 năm trước và chọn cách sống độc thân đến khi gặp ông Murphy. Lucinda đã có ấn tượng đặc biệt với ông Wilson sau nhiều lần chạm mặt nhau ở nhà thờ, nhưng bà cũng như ông, giữ nguyên cảm nhận về đối phương cho riêng mình mà không dám bộc lộ. "Ông ấy có nụ cười thật đẹp", bà Myers chia sẻ.

Họ cứ lướt qua nhau như vậy ở nhà thờ trong vài tháng, đôi khi ngồi cùng nhau ở ban công mà không dám lại gần bên nhau, cho tới một ngày ông Murphy bất chợt vắng mặt ở nhà thờ. Bà Lucinda đã nhận ra sự thiếu vắng của ông trong suốt một thời gian, và bắt đầu tỏ ra quan tâm lo lắng tới người đàn ông lạ đó.

Sau vài tuần không tới các buổi lễ, ông Wilson xuất hiện và nhận được lời hỏi han từ "người trong mộng". "Anh đã đi đâu trong những ngày qua vậy?", bà Lucinda hỏi.

Cuối cùng, tình cảm của họ đã tiến thêm một bước lớn.

Không bao giờ quá già cho sự yêu thương và lãng mạn

Tình yêu của tuổi trẻ có sự bồng bột, thơ ngây thì tình yêu của tuổi già lại có sự chín chắn, đằm thắm. Hai con người đã đi quá nửa cuộc đời với trái tim tổn thương giờ khéo léo giúp nhau vá lành những vết thương cũ.

Từ những khoảnh khắc đầu tiên còn bẽn lẽn ở nhà thờ, cho đến khi cất lời trò chuyện với nhau, ông Murphy và bà Lucinda hiểu rằng họ đến với nhau theo "sự sắp đặt của Chúa".

"...Rồi 4 năm sau đó, tôi nhận ra người Ngài gửi tới chính là người phụ nữ ngồi ở ban công nhà thờ, nơi tôi thường ngồi", Murphy Wilson nói.

"Chúa mang chúng tôi tới bên nhau là có lý do. Chúng tôi thật sự hạnh phúc. Ông ấy là người bạn đời tuyệt vời nhất, mảnh ghép hoàn hảo của tôi", Lucinda Myers nói.


Nụ cười luôn hiện hữu trên môi của hai người

Lần đầu tiên khi nghe ông cất lời khen: "Hôm nay, trông em thật tuyệt!", bà Lucinda tiết lộ mình vừa hạnh phúc vừa ngỡ ngàng. Bà đã không thể nói gì, ngoài một câu hỏi thay cho sự ngạc nhiên: "Anh vừa nói gì vậy?".

Với Murphy Wilson, cho dù bà Lucinda có là tình yêu đến muộn của cuộc đời ông, nhưng không có nghĩa rằng ông không thể biểu lộ tình yêu và cử chỉ quan tâm của mình tới bà. Tình yêu "tuổi xế chiều" cũng có cái đẹp riêng của nó chứ!

"Chúng tôi đã nhiều tuổi, nhưng tình yêu đâu có giới hạn tuổi tác!... Tôi nhớ cảm giác yêu và được yêu...", ông Murphy trả lời với báo giới.

Chia sẻ thêm về mối quan hệ của họ, hai người cho biết họ rất hợp nhau trong cuộc sống. "Chúng tôi có thể ngồi hàng giờ để nói về nhiều thứ trong cuộc sống...", Murphy Wilson nói.

Màn cầu hôn "độc nhất vô nhị" lãng mạn hơn cả ngôn tình của soái ca U70

Người ta có thể tặng hoa và nhẫn, có thể thả bóng bay với dòng chứ "Cưới anh nhé!" lên bầu trời, có thể quỳ gối hỏi người yêu "Em sẽ lấy anh chứ"; nhưng chưa ai có cách cầu hôn vừa thú vị lại không kém phần lãng mạn như ông Murphy. Có lẽ đến thời điểm này, bà Lucinda Myers là cụ bà hạnh phúc nhất khi được "soái ca" U70 cầu hôn ngọt lịm khiến cả thế giới phát hờn.

Một buổi tối cuối tháng 5 đẹp trời, hai người ngồi bên nhau hàn thuyên trong phòng khách của nhà ông Murphy. Bất chợt, ông trao cho bà Lucinda một cuốn sách ông đã mua trước đó, có tựa đề Jesus Always của tác giả Sarah Young. Khi cầm cuốn sách trên tay, bà mới ngỡ ngàng phát hiện ra trên đó có ghi tên bà, nhưng điều đặc biệt là có cả họ của ông trên đó "Lucinda M. Wilson". Ngay khoảnh khắc ấy, bà hiểu rằng ông Murphy đang cầu hôn mình.


Murphy Wilson muốn khoe với cả thế giới biết rằng lời cầu hôn của ông đã được chấp nhận

Quả thật, ông Murphy đã có một cách khéo léo để đánh dấu chủ quyền cho cuốn sách tặng bà, lại vừa thay cho lời cầu hôn thật khó cất thành lời muốn gửi tới Lucinda. Liệu ai có thể chối từ lời cầu hôn ngọt ngào từ người mình yêu như thế cơ chứ?

Vậy là hai trái tim cô đơn quyết định sưởi ấm cho nhau trong những năm tháng cuối đời sau 4 tháng hẹn hò. Đám cưới của họ diễn ra ngày 29/7 vừa qua tại nhà thờ First Seventh Day Adventist - nơi hai người gặp nhau.

Chiều lòng con gái, ông Wilson và vị hôn thê của mình đã đồng ý chụp ảnh cưới để kỷ niệm dịp hạnh phúc đáng nhớ của cuộc đời.

Ảnh cưới giản dị nhưng đẹp "hết nấc"

Nhiếp ảnh gia Gianna Snell - người chụp ảnh cưới cho cặp đôi đặc biệt này chia sẻ: "Chụp ảnh cho hai người là trải nghiệm tuyệt vời nhất tôi có được". Cô cũng cho biết thêm mọi khoảnh khắc ông Murphy và bà Lucinda bên nhau, trông họ rất hạnh phúc. Ảnh cưới của hai người được thực hiện ở công viên trung tâm Huntsville.

Gianna cũng quyết định chia sẻ hình ảnh của họ lên mạng xã hội và cô không ngờ những bức ảnh đó lại được cộng đồng mạng lan tỏa mạnh mẽ. Khi cô thông báo với ông bà Wilson về hiệu ứng của bức ảnh với dân mạng, hai người đã rất bất ngờ.

"Chúng tôi không sử dụng mạng xã hội. Khi cô nhiếp ảnh thông báo về những bức hình của chúng tôi gây hiệu ứng tốt trong cộng đồng mạng, tôi cứ ngỡ cô ấy đang nói rằng chúng tôi có virus và bị bệnh. Tôi còn hỏi lại cô ấy rằng cô đang nói gì vậy?", ông Wilson kể.

Chú rể không vận đồ suit, cô dâu không mặc váy cưới và không trang điểm cầu kỳ, nhưng ảnh cưới của cặp đôi U70 này có gì lại khiến dân mạng "đổ rần rần" đến vậy? Cùng chiêm ngưỡng một số bức ảnh của họ, bạn có thể tự tìm ra câu trả lời!


Nụ cười đã hớp hồn họ, mang họ tới bên nhau


hay Chúa mới là người sắp đặt mối lương duyên đến muộn này?


Dù lý do là gì, tình yêu họ dành cho nhau mới là điều quan trọng


khiến họ hạnh phúc, hàn gắn vết thương trong quá khứ và sưởi ấm con tim của hai kẻ "gần đất xa trời".


Không bao giờ là quá muộn để yêu và được yêu, dù ở tuổi nào đi nữa.

Bạn có nhận ra sự kết nối giữa hai tâm hồn đồng điệu mới chính là điều tạo nên sức hút cho bộ ảnh cưới giản dị của cặp đôi ở tuổi "xế chiều" này không? wink

(Ảnh: Gianna Snell)
LEO
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-ong-70-tuoi-chat-nhat-nam-voi-man-cau-hon-hon-ngon-tinh-khien-gioi-tre-phat-hon-n-128598.html

câu chuyện cuộc sống ảnh cưới chuyện lạ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất