Cụ ông 72 tuổi lên cơn co giật, qua đời sau khi 'mây mưa' với gái mại dâm

Trong quá trình "mây mưa", cụ ông Trương Tam đột ngột lên cơn co giật rồi qua đời khi chưa kịp đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Mới đây, câu chuyện về cụ ông 72 tuổi, tên Trương Tam, ở Trung Quốc qua đời sau khi quan hệ với gái mại dâm ở phòng trọ đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Được biết, cụ ông đã phải nhập viện vì căn bệnh nhồi máu cơ tim và may mắn qua khỏi. Khi về nhà được 4 hôm, ông Trương Tam trốn các con tìm tới phòng trọ của một cô gái hành nghề bán dâm tên Tiều Lệ để quan hệ. 

Tuy nhiên, trong quá trình "mây mưa", cụ ông Trương Tam đột ngột lên cơn co giật. Thấy vậy, Tiểu Lệ hoảng hốt, tri hô người tới giúp đỡ và gọi xe cứu thương đưa cụ ông tới bệnh viện nhưng chưa kịp tới nơi, cụ ông đã tử vong. 

Các bác sĩ xác định, cụ Trương Tam qua đời vì nhồi máu cơ tim. 

Cụ ông 72 tuổi lên cơn co giật, qua đời sau khi mây mưa với gái mại dâm-1
Căn phòng trọ nơi xảy ra sự việc

Nhận được tin báo, cảnh sát đã vào cuộc xử phạt hành chính Tiểu Lệ 1000 CNY (tương đương 3.6 triệu đồng) và tạm giam 10 ngày, đồng thời, tạm giam giữ chủ dãy trọ Tiểu Lệ thuê để hành nghề 5 ngày và 500 CNY (1,8 triệu đồng). 

Về phía gia đình cụ Trương Tam, khi được cảnh sát hỏi có muốn kiểm tra cặn kẽ cái chết của bố mình hay không thì tất cả con cái cụ đều từ chối, nói không truy cứu và nhận thi thể về lo hậu sự. 

Thế nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Theo Sohu đưa tin, sau lễ hỏa táng cụ ông Trương Tam thì các con của cụ đã làm đơn khởi kiện Tiểu Lệ cùng chủ nhà trọ với cáo buộc dụ dỗ Trương Tam thực hiện hành vi mua dâm, dẫn đến cái chết của ông.

Con cháu cụ Trương Tam yêu cầu chủ nhà trọ và Tiểu Lệ phải bồi thường gia đình 200.000 CNY (71 triệu đồng). 

Cụ ông 72 tuổi lên cơn co giật, qua đời sau khi mây mưa với gái mại dâm-2
Các con cụ đưa thi thể về lo mai táng

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, thay vì chỉ trích Tiểu Lệ và chủ nhà trọ, hầu hết mọi người đều lên án việc làm của các con cụ Trương Tam. Ai nấy đều cho rằng, các con cụ đang lợi dụng cái chết của bố để kiếm chác tiền bạc. 

Hơn nữa, mọi người cho rằng, việc cụ ông lớn tuổi qua đời sau khi mua dâm vốn chẳng hay ho gì mà các con cụ còn làm lớn chuyện chỉ để kiếm tiền thì chẳng khác "vạch áo cho người xem lưng".

Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của các con cụ Trương Tam, tòa án vẫn cử người điều tra, xác minh theo đúng quy định.

Kết quả của vụ kiện, Tiểu Lệ và chủ nhà trọ vẫn được phán quyết vô tội, các con cụ vừa không được bồi thường, vừa phải đóng tiền thụ lý vụ án cho tòa án. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cu-ong-72-tuoi-qua-doi-sau-khi-quan-he-voi-gai-mai-dam-n-248443.html

mua dâm cụ ông tử vong

Tin tức mới nhất