Cứ tưởng Idol nào xuất hiện, hóa ra thầy giáo dạy tiếng Hàn thảo nào học sinh thích đến lớp như vậy

Thầy giáo dạy tiếng Hàn của trường người ta như thế này, bảo sao học sinh cứ theo học ầm ầm, ai bảo thầy chuẩn Idol quá cơ!

Hàn Quốc có thể là một trong những nơi có nhiều trai đẹp nhất? Idol, người mẫu, ca sĩ, diễn viên đều tập trung ở đây rồi. Đến cả những người bình thường như thầy giáo còn đẹp trai thế này, thảm nào nữ sinh lại hâm mộ và thần tượng đến vậy.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội xuất hiện những video về thầy giáo này. Đoạn video thu hút hơn 600.000 lượt xem, 12.000 lượt thích, hơn 6.500 lượt chia sẻ.  Được biết, thầy giáo trẻ dạy trong một lớp học ở Việt Nam.



Video: Thầy giáo dạy tiếng Hàn điển trai như Idol Hàn
 

Thầy giáo dạy tiếng Hàn ấn tượng với dáng vẻ cao, thân hình cân đối, mái tóc vàng lãng tử bồng bềnh, làn da trắng như "thiên thần". Ngoài ra, trang phục mà thầy giáo này mặc khá năng động, trẻ trung, chỉ bằng chiếc áo phông sọc đen trắng và quần ngố, chân đeo giày thế thao trắng đã toát lên "khí chất" ngời ngời rồi.

Thầy giáo được quay lại trong khoảnh khắc dạy học ấn tượng. Từng cử chỉ, lời nói ấm áp khiến các bạn nữ theo học thích mê. Chưa có thầy giáo nào vừa ngọt ngào, vừa đáng yêu mà vừa được học sinh hâm mộ đến vậy.

Khi đoạn video về thầy giáo điển trai này được chia sẻ, có hàng nghìn bạn nữ tag thêm bạn bè của mình vào, rồi ráo riết tìm địa chỉ dạy của thầy để đến học luôn.
 

Cứ tưởng Idol nào xuất hiện, hóa ra thầy giáo dạy tiếng Hàn thảo nào học sinh thích đến lớp như vậy-1
Thầy giáo đẹp trai như "soái ca" khiến dân mạng săn lùng. Ảnh cắt từ video
 

Bạn Hoa Lê tỏ ra hào hứng: "Thầy chia sẻ thông tin về lớp học đi, em sẽ đến đăng kí học luôn. Học cùng với thầy đẹp trai như này mới có động lực để tiến bộ chứ".

Cùng ý kiến, nhiều bạn nữ còn lập team để học lớp của thầy giáo này. Bạn Hà Anh cho hay: "Mình đang học đại học ngoại ngữ khoa tiếng Hàn, các thầy cô dạy mình mà đẹp trai như thế này, mình sẽ không còn thấy học là ác mộng nữa".

Ngoài ra, có một số ý kiến cho rằng, thầy giáo ăn mặc quá thoải mái, không nghiêm túc với nghề dạy học, "Thầy giáo gì mà mặc áo phông, mặc quần ngố đi dạy", facebook N.L chia sẻ.

Bên cạnh đó, bạn Hà Vy nói về vấn đề học sinh Việt Nam quá vô ý thức, trong lúc thầy giáo dạy thì hò hét, chụp ảnh, quay phim; một số bạn nam trong lớp còn nói bậy: "Thầy dạy tiếng Hàn tại Việt Nam không có nghĩa là thầy mù tiếng Việt, sống sao cho văn minh chút đi".

Những hình ảnh về thầy giáo trẻ này hiện vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Thế mới biết đẹp trai là một cái tội, thầy giáo đẹp trai còn là cái tội lớn khiến học sinh luôn trong trạng thái "rung rinh", xao xuyến.
 


Theo Báo Đất Việt


thầy giáo Hot Boy giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao