Cứ tưởng nữ chính ngôn tình, hóa ra Hiền Hồ chỉ là nữ phụ đam mỹ trong MV mới

Mới đây, Hiền Hồ chính thức trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc "Có như không có".

Đây là một bản ballad đượm buồn về tình yêu do nhạc sĩ trẻ Đạt G sáng tác. Sau lần thay đổi hình ảnh và màu sắc âm nhạc với bản dance-pop Cần Xa, trong lần trở lại này, nữ ca sĩ quay về với ballad – dòng nhạc đã làm nên tên tuổi của cô với các bản hit Em ngày xưa khác rồi, Rồi người thương cũng hoá người dưng.

Cứ tưởng nữ chính ngôn tình, hóa ra Hiền Hồ chỉ là nữ phụ đam mỹ trong MV mới-1
Hiền Hồ quay trở lại với âm nhạc bằng bản ballad "Có như không có"

Ca khúc Có như không có đã được Hiền Hồ và nhạc sĩ Đạt G ấp ủ trong vòng nửa năm để chắt lọc từng ca từ, giai điệu phù hợp nhất với giọng hát của Hiền Hồ. Nữ ca sĩ đặt trọn vẹn cảm xúc khi thu âm bản ballad này để truyền tải tâm trạng của một người con gái đang phải chịu những tổn thương, thất vọng khi dành tình cảm và niềm tin cho sai người.


MV "Có như không có"  Hiền Hồ

Trong MV, Hiền Hồ vào vai một người phụ nữ đã kết hôn và luôn hết lòng chăm sóc gia đình, dành trọn tình cảm cho chồng của mình (do diễn viên Huy Trần thủ vai). Nửa đầu MV, khán giả sẽ bị “đánh lừa” bởi những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào của đôi vợ chồng trẻ khi Hiền Hồ và Huy Trần cùng nhau chăm sóc vườn hoa, đi dạo bên bờ biển…

Cuộc hôn nhân đẹp như mơ ấy bắt đầu rạn nứt khi người vợ bắt gặp cảnh chồng mình ở bên một người đàn ông khác (do diễn viên Nguyễn Duy thủ vai).

Cứ tưởng nữ chính ngôn tình, hóa ra Hiền Hồ chỉ là nữ phụ đam mỹ trong MV mới-2Cứ tưởng nữ chính ngôn tình, hóa ra Hiền Hồ chỉ là nữ phụ đam mỹ trong MV mới-3
Cứ ngỡ là một MV với những tình yêu đầy hạnh phúc

Mặc dù từng nhẫn nhịn chồng trong mỗi lần cãi vã để gìn giữ tình cảm này, nhưng người vợ đã thực sự bùng nổ khi nhìn thấy căn phòng toàn hình ảnh tình cảm của chồng và người đàn ông khác. Phân cảnh khiến khán giả bất ngờ nhất là khi Hiền Hồ lạnh lùng, tức giận ném viên đá qua ô cửa giữa lúc chồng và người thứ ba đang hạnh phúc bên trong.

Sau khi phát hiện ra bị phản bội, cô gái trong MV đã phải trải qua những tháng ngày bế tắc, đau khổ rơi nước mắt khi nhớ lại những kỷ niệm đẹp trước đây.

Cứ tưởng nữ chính ngôn tình, hóa ra Hiền Hồ chỉ là nữ phụ đam mỹ trong MV mới-4
Cứ tưởng nữ chính ngôn tình, hóa ra Hiền Hồ chỉ là nữ phụ đam mỹ trong MV mới-5
Và cô gái phát hiện chồng mình bị cướp bởi một chàng tiểu tam

Suốt những ngày đau buồn ấy, cô gái đã vẽ nên các bức tranh về nhiều khoảnh khắc đẹp từng trải qua với người cũ, trong đó có cả bức tranh ghi lại khung cảnh đau lòng nhất khi cô tận mắt chứng kiến chồng mình hôn một người đàn ông khác.

MV Có như không có khép lại với cảnh cô gái tổ chức thành công triển lãm tranh của mình, gây ấn tượng bằng bức tranh về chủ đề tình yêu đồng giới. Buổi triển lãm được mọi người tung hô lại đối lập hoàn toàn với những nỗi đau ẩn phía sau từng bức tranh.

Việc mời cả người chồng và chàng tiểu tam đến buổi triển lãm, đối với một số khán giả có thể xem là một “sự trả thù” nhẹ nhàng, nhưng cũng có thể hiểu rằng cô vợ đã để lại nỗi đau đằng sau những bức tranh mà hướng về phía trước.

Cứ tưởng nữ chính ngôn tình, hóa ra Hiền Hồ chỉ là nữ phụ đam mỹ trong MV mới-6
Hiền Hồ lột tả nỗi đau của người phụ nữ bị mất chồng bởi một người đàn ông khác

Tình tiết này khiến người xem nhận ra người vợ trong MV đã bị chồng lừa dối tình cảm trong lúc mang bầu, một lần nữa “gấp đôi” nỗi đau bị phản bội. Lần đầu vào vai một người phụ nữ có gia đình phải trải qua hàng loạt giai đoạn từ hạnh phúc đến đau khổ, thất vọng, Hiền Hồ đã thể hiện trọn vẹn hầu hết những cảm xúc ấy bằng diễn xuất của mình.

Gặp gỡ tình nhân của chồng và nhớ lại tất cả những gì từng diễn ra, người vợ thừa nhận cuộc hôn nhân này đã sai ngay từ khi bắt đầu. Đến lúc này, khán giả sẽ hiểu ra ẩn ý trong tựa đề ca khúc Có như không có. Người phụ nữ trong MV tưởng chừng như đã có được tình yêu, sự chăm sóc của chồng và cả một gia đình viên mãn, cuối cùng lại không có gì cả bởi chồng mình thật ra yêu một người đàn ông khác.

Min
Theo VietNamNet


Hiền Hồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao