Cúc Tịnh Y tuyên bố 'chia tay' Trương Triết Hạn sau 'Như Ý Phương Phi', lý do nghe chả biết đùa hay thật?

Điều gì khiến cho Cúc Tịnh Y phải "đoạn tuyệt" mối quan hệ với Trương Triết Hạn thế nhỉ?

Ở thời điểm hiện tại, Cúc Tịnh Y là một cái tên đang được cộng đồng mạng săn đón rất nhiều bởi thành công của bộ phim Như Ý Phương Phi. Sau Vân Tịch Truyện, đây là dự án phim cổ trang thứ 2 mà nữ diễn viên có cơ hội hợp tác với Trương Triết Hạn.

Cả hai đã chiếm được tình cảm của khán giả nhờ sự đẹp đôi về mặt hình ảnh và ăn ý trong diễn xuất, từ đó tạo ra một "phản ứng hóa học" không chê vào đâu được.

Thế nhưng trong một buổi phỏng vấn, câu trả lời cho việc có muốn hợp tác với Trương Triết Hạn nữa hay không của Cúc Tịnh Y đã gây bất ngờ cho mọi người, vì nữ diễn viên đã thẳng thắn bảo không muốn hợp tác nữa. 

Cúc Tịnh Y tuyên bố chia tay Trương Triết Hạn sau Như Ý Phương Phi, lý do nghe chả biết đùa hay thật?-1
Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn tái hợp trong "Như Ý Phương Phi".

Lí do cho câu trả lời này chính là bởi Trương Triết Hạn luôn tạo cho nữ diễn viên cảm giác anh như là... chú của cô vậy. Mỗi ngày anh đều cầm điện thoại chơi game với phong thái cực kì điềm đạm, từ tốn.

Trương Triết Hạn thậm chí còn "lơ đẹp" Cúc Tịnh Y để chơi một mình nữa cơ. Điều này có lẽ đã khiến người đẹp cảm thấy "chán ngán" với Trương Triết Hạn. 

Cúc Tịnh Y tuyên bố chia tay Trương Triết Hạn sau Như Ý Phương Phi, lý do nghe chả biết đùa hay thật?-2Cúc Tịnh Y tuyên bố chia tay Trương Triết Hạn sau Như Ý Phương Phi, lý do nghe chả biết đùa hay thật?-3
Cúc Tịnh Y phàn nàn về thói quen của Trương Triết Hạn (Dịch bởi KiKuVN Subteam Plus)

Thế nhưng thực chất mối quan hệ của Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn lại vô cùng tốt đẹp chứ không hề có chút bất hòa nào. Chỉ vì quá thân thiết nên cô nàng mới có thể thẳng thắn "vạch trần" bộ mặt thật của đối phương như vậy được.

Thế nhưng, cũng không thể loại trừ khả năng Cúc Tịnh Y đang "tế nhị" chia sẻ quan điểm về chuyện có hợp tác với Trương Triết Hạn ở tương lai nữa hay không.

Sau Vân Tịch Truyện Như Ý Phương Phi, "thuyền" Y - Hạn này được đông đảo fan ủng hộ, song chuyện bám víu vào couple để nổi tiếng luôn là con dao hai lưỡi với các diễn viên trẻ. Vì vậy, nếu Cúc Tịnh Y có quyết định "chia tay" Trương Triết Hạn để đi trên con đường solo thì cũng chẳng có gì đáng trách cả.

Cúc Tịnh Y tuyên bố chia tay Trương Triết Hạn sau Như Ý Phương Phi, lý do nghe chả biết đùa hay thật?-4
Khán giả có còn được thấy hai cái tên này đóng chung phim nữa hay không, hãy để thời gian trả lời

Như Ý Phương Phi đang phát sóng miễn phí - độc quyền phụ đề tiếng Việt vào thứ Tư, thứ Năm và thứ Sáu hàng tuần trên iQIYI.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuc-tinh-y-tuyen-bo-chia-tay-truong-triet-han-sau-nhu-y-phuong-phi-ly-do-nghe-cha-biet-dua-hay-that-162201411191909243.htm

Cúc Tịnh Y

Tin tức mới nhất