Diễn xuất kém lại còn lạm dụng thế thân, Cúc Tịnh Y vẫn được trả mức thù lao cao ngất ngưởng

Cách đây 3 năm khi còn chưa nổi tiếng, Cúc Tịnh Y đã được trả mức thù lao đóng phim là 13,6 triệu NDT (47 tỷ đồng).

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi thống kê tài chính của một công ty tiết lộ mức thù lao đóng phim của Cúc Tịnh Y tại thời điểm 3 năm trước là 13,6 triệu NDT (47 tỷ đồng). Khi ấy, Cúc Tịnh Y đóng phim Hãy Ban Cho Tôi Một Đôi Cánh cùng Viêm Á Luân.

Diễn xuất kém lại còn lạm dụng thế thân, Cúc Tịnh Y vẫn được trả mức thù lao cao ngất ngưởng-1
Thống kê tài chính tiết lộ mức cát xê của Cúc Tịnh Y

Điều đáng nói là khi ấy cô đang là thành viên của nhóm nhạc SNH48, danh tiếng chưa có, diễn xuất còn gượng gạo và đương nhiên là không có tác phẩm tiêu biểu nào.

Hiện tại, theo nhiều nguồn tin, mức thù lao của nữ diễn viên còn cao hơn rất nhiều so với 3 năm trước. Với mỗi một tập phim, cô đem về 400 nghìn NDT (1,38 tỷ đồng). Trong 3 năm gần đây, cô đã quay 9 bộ phim, mỗi bộ phim đều từ 40 - 50 tập. Điều đó cho thấy, số tiền mà Cúc Tịnh Y kiếm được nhờ đóng phim quả thực rất "khủng".

Diễn xuất kém lại còn lạm dụng thế thân, Cúc Tịnh Y vẫn được trả mức thù lao cao ngất ngưởng-2

Điều khiến cư dân mạng bất bình trước thông tin này chính là việc Cúc Tịnh Y không cho thấy mình xứng đáng được trả mức thù lao cao như thế. Từng đóng nhiều bộ phim như Cửu châu thiên không thành, Nhiệt huyết Trường An, Vân Tịch truyện, Tiên sinh bơi lội, Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ... tuy nhiên, cô nàng thường bị chê là "bình hoa di động".

"Mỹ nữ 4000 năm" nổi tiếng chỉ nhờ khuôn mặt đẹp mà diễn xuất kém, hình tượng nhân vật đóng khung. 2 tác phẩm gần đây nhất của nữ diễn viên là Thư sinh xinh đẹp Như Ý phương phi cũng bị chê bai thậm tệ.

Diễn xuất kém lại còn lạm dụng thế thân, Cúc Tịnh Y vẫn được trả mức thù lao cao ngất ngưởng-3

Chưa kể, Cúc Tịnh Y còn bị "ném đá" vì lạm dụng người đóng thế, thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp. Cô được cho là có nhiều diễn viên đóng thế, không chỉ trong cảnh hành động, cưỡi ngựa mà chỉ cần không quay chính diện thì đều dùng đóng thế.

Cư dân mạng xứ Trung cho rằng, nếu Cúc Tịnh Y dùng đóng thế cho các cảnh hành động nguy hiểm thì có thể thông cảm, nhưng ngay cả cảnh bình thường cũng cần thì là không tôn trọng khán giả. "Tiền cát-xê vẫn cầm, nhưng lừa gạt người xem, thật thiếu chuyên nghiệp, là tác phẩm của mình thì nên cố gắng hoàn thành cho tốt chứ?", một bình luận của dân mạng.

Diễn xuất kém lại còn lạm dụng thế thân, Cúc Tịnh Y vẫn được trả mức thù lao cao ngất ngưởng-4

Andy
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuc-tinh-y-duoc-tra-muc-thu-lao-cao-ngat-nguong-n-240866.html

Cúc Tịnh Y

Tin tức mới nhất