Cúc Tịnh Y giả trai nhưng lại lạc quẻ giữa dàn nam nhân vì một điều

Cúc Tịnh Y lại giả trai ở phim mới "Hoa Nhung" và một lần nữa trở thành đề tài bàn tán.

Trở lại sau 2 năm vắng bóng, Cúc Tịnh Y trong Hoa Nhung vẫn như cũ trở thành tâm điểm chú ý của khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp... đến khó hiểu. Gần như các tạo hình của nữ diễn viên trong mọi hoàn cảnh đều phải mỹ miều, hoàn hảo, thậm chí là trong một màn cải nam trang (giả trai) gần đây.

Cúc Tịnh Y giả trai nhưng lại lạc quẻ giữa dàn nam nhân vì một điều-1

Trong các tập mới của Hoa Nhung, nhân vật Ngụy Chi (Cúc Tịnh Y) đã nhớ lại kiếp trước của mình, khi cô còn là cô gái cưng của một tướng quân lỗi lạc triều đình. Cô tiểu thư tên Tư Mã Vong Nguyệt từ nhỏ đã rèn luyện võ thuật, thích đánh trận hơn thêu thùa.

Đến lúc lớn, cô xin cha gia nhập quân đội triều đình, thế nhưng phải cải nam trang để tránh bị đuổi. Tuy nhiên, tạo hình giả trai của Cúc Tịnh Y trong Hoa Nhung lần này tiếp tục gây khó hiểu.

Dù đã cải nam trang nhưng Cúc Tịnh Y vẫn không thay đổi gì đáng kể. Đã vậy, nữ diễn viên lần này còn không buồn búi tóc lên, lại còn son phấn đậm nên "lọt thỏm" giữa dàn nam nhân mạnh mẽ, sương gió.

Cúc Tịnh Y giả trai nhưng lại lạc quẻ giữa dàn nam nhân vì một điều-2Cúc Tịnh Y giả trai nhưng lại lạc quẻ giữa dàn nam nhân vì một điều-3
Cúc Tịnh Y trở thành cháu trai tướng quân nhưng vẫn xõa tóc, dán mí và son môi đỏ.

Phóng cận vào nhan sắc Cúc Tịnh Y, khán giả dễ dàng nhận ra cô nàng đã tranh thủ son môi đỏ, dán mí trước khi xông trận. Nhân vật Vong Nguyệt vậy mà dễ dàng qua mặt được gần như mọi người, trong đó có cả nam chính Viêm Việt.

Chỉ khi vô tình "không thấy trái cổ" của đối phương, Viêm Việt mới phát hiện cô không phải con trai. "Chẳng lẽ quan sát, tiếp xúc một thời gian mà không biết sao?", "Cúc Tịnh Y còn không buồn giả giọng nói nữa...", một số khán giả hài hước bình luận.

Cúc Tịnh Y giả trai nhưng lại lạc quẻ giữa dàn nam nhân vì một điều-4Cúc Tịnh Y giả trai nhưng lại lạc quẻ giữa dàn nam nhân vì một điều-5
Cúc Tịnh Y giả trai xuề xòa trong phim lần này.

Đây không phải lần đầu Cúc Tịnh Y gây hoang mang, trở thành đề tài bàn tán khi giả trai trên màn ảnh. Mặt khác, trong phần lớn các dự án thì Cúc Tịnh Y luôn có những màn cải nam trang dở khóc dở cười, nếu không dán râu giả thì cũng quên bôi lớp son phấn nữ tính của mình.

Ở phim Hoa Nhung lần này, tạo hình của cô nàng tiếp tục được khán giả tranh luận, song Hoa Nhung vẫn đang là bộ phim cổ trang tiên hiệp được xem nhiều nhất nhì hiện nay.

Cúc Tịnh Y giả trai nhưng lại lạc quẻ giữa dàn nam nhân vì một điều-6Cúc Tịnh Y giả trai nhưng lại lạc quẻ giữa dàn nam nhân vì một điều-7Cúc Tịnh Y giả trai nhưng lại lạc quẻ giữa dàn nam nhân vì một điều-8
Những màn giả trai khó hiểu của Cúc Tịnh Y trong các phim trước.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cuc-tinh-y-gia-trai-nhung-lai-lac-que-giua-dan-nam-nhan-vi-mot-dieu-20230610233617319.htm

Cúc Tịnh Y

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao