Cúi chào thôi... Angela Phương Trinh có đáng bị đá xoáy thế không?

(2Sao) - Không biết có bí quyết gì, nhưng chỉ biết rằng, cứ mỗi lần Angela Phương Trinh xuất hiện là lại có chuyện để nói.... .

Từ xưa tới nay, với người Việt thì lời chào hỏi là phép lịch sự mang tới tình cảm thân tình cho mối quan hệ của mỗi người. Thế nhưng, những ngày qua, sau khi nghe câu chuyện về cái cúi đầu chào của Angela Phương Trinh và lời răn dạy đàn em của Ngô Thanh Vân thì văn hóa đẹp này lại đang là đề tài gây tranh cãi gay gắt trên các trang mạng xã hội với vô số những ý kiến trái chiều.

Mặc dù không chính thức khẩu chiến với nhau nhưng qua truyền thông, Angela Phương Trinh hoàn toàn có thể biết được việc mình đã đến dự sự kiện trễ thiếu chuyện nghiệp đã lọt vào tầm ngắm của đàn chị. "Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ", trong sự kiện thời trang lần này Angela Phương Trinh và Ngô Thanh Vân lại cùng trong danh sách khách mời tham dự. Không biết có phải do muốn chuộc lại lỗi lầm lần trước nên lần này Angela Phương Trinh đã tới dự đúng giờ và không quên cúi chào đàn chị khi đi qua hàng ghế "đả nữ" họ Ngô đang ngồi.


Nhìn hình ảnh lưu lại cho thấy, là một nghệ sỹ trẻ đàn em - Angela Phương Trinh không chỉ xinh mà còn rất đẹp trước hành động cúi chào khi đi qua hàng ghế đàn chị Ngô Thanh Vân, Linh Nga và Hà Tăng ngồi trước đó. Tuy nhiên, hành động đẹp đó của Angela Phương Trinh lại vấp phải ồn ào khi Ngô Thanh Vân đăng đàn răn dạy về văn hóa chào hỏi. Đặc biệt, nữ diễn viên họ Ngô còn cho rằng cái cúi chào Angela Phương Trinh thực ra chỉ là một chiêu trò PR, cố tình lợi dụng tên tuổi của mình, Linh Nga và Hà Tăng để làm màu.

Qua ồn ào khúc mắc từ màn chào của Angela Phương Trinh - Ngô Thanh Vân nhiều người mới vỡ lẽ, hóa ra chào thôi chưa đủ mà phải chào có nghệ thuật và người nghệ sỹ thì phải chào đúng cách. Lúc này, sự việc đã lên đỉnh điểm tranh cãi với vô số những ý kiến trái chiều đã được chia ra thành hai phe rõ ràng.

Người ghét bỏ thì bênh Ngô Thanh Vân và cho rằng, Angela Phương Trinh thích màu mè nên lợi dụng tên tuổi của đàn chị. Điều này xét về lý lẽ không hề sai vì trong showbiz hiện nay sự giả dối màu mè đang lẩn trốn xung quanh cái thật khiến nhiều người khó đoán biết.

Thế nhưng cũng nhiều ý kiến lại đứng về phía Angela Phương Trinh và thất vọng lên tiếng phê phán cho rằng Ngô Thanh Vân đã quá lắm điều thành một "bà già" khó tính quá khắt khe với đàn em, chuyện chẳng có gì mà cứ phóng đại ầm ĩ lên. Chào thì là chào, vui thì nhận không thì ngó lơ có sao đâu mà phải đăng đàn dậy dỗ người khác như cha mẹ vậy.

Khúc mắc trong câu chuyện cúi chào đã được khép lại sau khi Ngô Thanh Vân khẳng định không ghét Angela Phương Trinh trong một bài phỏng vấn mới đây. Thế nhưng, qua sự việc lần này mọi người cần nhìn nhận sự việc bằng con mắt khách quan hơn, cư xử với nhau cần thẳng thắn, và trung thực để không làm ảnh hưởng đến tình cảm và ấn tượng trong mắt nhau.


Sau câu chuyện cúi chào của Angela Phương Trinh, người ta lại nhớ lại sự việc ở LHP Cannes.

Là một diễn viên có tài năng trong làng giải trí Việt, thế nhưng để vinh hạnh có được tấm vé mời chính thống tới dự LHP Cannes là điều chỉ có trong mơ với Angela Phương Trinh. Thế nhưng, nữ diễn viên đã may mắn được tới LHP Cannes lần thứ 69 dù không chính thức được mời. Lần đầu tiên được vinh dự đến với Cannes, Angela Phương Trinh đã biết tận dụng tối đa cơ hội của mình. Mặc dù là ngôi sao trẻ lần đầu bước ra quốc tế nhưng Angela Phương Trinh khiến nhiều đàn anh đàn trị đi trước phải ngả mũ nể phục bởi cách tạo ấn tượng gây chú ý của mình tại Cannes.

Trong khi các sao nổi tiếng "chạy theo" phong cách hiện đại với những bộ váy áo của các thương hiệu lớn trên thế giới thì Angela Phương Trinh lại chọn cho mình một thiết kế trong nước mang đậm màu sắc truyền thống dân tộc - váy lụa in tranh đông hồ. Bộ váy độc đáo của Angela Phương Trinh không chỉ ghi điểm với người hâm mộ trong nước mà con gây ấn tượng mạnh với truyền thông nước ngoài. Nhiều trang báo của Trung Quốc và Pháp đã hết lời ca ngợi nữ diễn viên đến từ Việt Nam.


Nếu như chiếc váy lụa ghi dấu ấn tôn vinh bản sắc Việt thì trang phục váy biển cả với thông điệp muốn truyền tải: "Hãy yêu môi trường bởi đó là cách tốt nhất để bảo vệ cuộc sống và tương lai của chúng ta" của Angela Phương Trinh lại gây bão khi động chạm đến chủ đề nóng đang được cả thế giới đặc biệt quan tâm - Bảo vệ môi trường toàn cầu.


Váy đại dương được báo Trung ca ngợi của Angela Phương Trinh

Hơn thế, ngoài lựa chọn trang phục ấn tượng, Angela Phương Trinh còn khiến nhiều người làm truyền thông phải nể vì cách chọn thời điểm xuất hiện trên thảm đỏ. Dù sự thật về vị trí VIP ưu ái dành cho ngôi sao hạnh A tại Cannes là "điều chưa từng xảy ra với một diễn viên Việt Nam" của Angela Phương Trinh đã được vạch trần, nhưng không thể phủ nhận rằng để gây được chú ý và có sức hút lớn với truyền thông tại một sự kiện quốc tế như nữ diễn viên là điều không phải ai cũng làm được.

Không chỉ biết cách tự tạo ấn tượng cho mình mỗi khi xuất hiện, Angela Phương Trinh còn luôn có thần may mắn mỉm cười ở bên. Một sự trùng hợp ngẫu nhiên khá thú vị, trong thời gian diễn ra LHP Cannes cũng là lúc Dolce&Gabbana thực hiện chiến dịch lưu giữ khoảnh khắc đẹp tại đây và đây là cơ duyên để Angela Phương Trinh đã có vinh dự gặp mặt họ. Cũng tại đây, bộ váy biển cả của nữ diễn viên lại càng gây chú ý khi xuất hiện ngay trên Instagram của Dolce&Gabbana - nhà mốt danh tiếng bậc nhất nước Ý.

Tỏa sáng trên thảm đỏ, gây ấn tượng với truyền thông nước ngoài và vinh dự xuất hiện trên hình ảnh của Dolce&Gabbana.....tất cả điều đó đủ khẳng định tài năng của một nghệ sỹ trẻ như Angela Phương Trinh.

Angela Phương Trinh xuất hiện trên hình ảnh của Dolce&Gabbana

Mặc dù đã bội thu thành công khi lần đầu đặt chân tới LHP Cannes, thế nhưng Angela Phương Trinh cũng vướng vô số những ồn ào đều tiếng bên lề. Đặc biệt, Angela Phương Trinh còn dính nghi vấn bị đàn chị Lý Nhã Kỳ mỉa mai lừa dối khán giả quê nhà. Trước những tin đồn khúc mắc này, nhiều người đã lến tiếng ủng hộ Angela Phương Trinh và cho rằng một nghệ sỹ trẻ 9X mà có thể gây ấn tượng trên thảm đỏ quốc tế danh tiếng như Cannes trong lần đầu tham gia là điều đáng được ngợi khen. Hơn thế, cô ấy đã gây được tiếng vang với truyền thông nước ngoài là điều không phải nghệ sỹ đàn chị đi trước nào cũng làm được. Đây còn là cách khuyến khích động viên tinh thần cho thế hệ đi sau tự tin tỏa sáng mang lại vinh quang cho nền điện ảnh nước nhà.

Sự việc đã khép lại sau khi Lý Nhã Kỳ chính thức lên tiếng: Tôi nghĩ Phương Trinh không có lỗi, lỗi ở những người chưa hiểu lắm về sự việc nhưng cố tình thổi phồng hoặc sai lệch đi khiến người khác dễ hiểu lầm.

Như vậy, có thể thấy dù thế nào đi chăng nữa cũng không thể phủ nhận một điều, hiện tại Angela Phương Trinh đang là tâm điểm chú ý của công chúng và là gương mặt nghệ sỹ hút truyền thông nhất nhì làng giải trí hiện nay.


Thành công, ghi dấu ấn với công chúng từ khi tuổi đời còn nhỏ, cho tới hiện tại Angela Phương Trinh vẫn giữ được "phong độ" khi là cái tên hot trong làng giải trí, với tần xuất phủ sóng dày đặc trên các mặt báo thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới mộ điệu.

Ngoài tài năng, người ta dễ dàng nhận thấy Angela Phương Trinh còn là một trong nhưng ngôi sao biết cách làm nổi bật bản thân để thu hút sự chú ý của mọi người. Mỗi lần xuất hiện tại một sự kiện dù lớn hay nhỏ, "Bà mẹ nhí" đều có một "tuyệt chiêu" riêng để bản thân trở nên nổi bật và hút mắt người nhìn. Điển hình nhất trong hai sự việc gần đây.

Bạn ủng hộ ai trong sự việc này ?



Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất