Các cung hoàng đạo luôn rảnh rỗi mọi lúc mọi nơi nhưng ai ngỏ lời hẹn cũng đều bận-đột-xuất

Hiện nay có một bộ phận giới trẻ có thói quen thu mình lại trong vùng an toàn vì sợ những tổn thương, vì không muốn hòa mình vào các mối quan hệ hay đơn giản là vì quá lười để mở lòng ra với người khác.

Có một lúc nào đấy, khi ngồi trong góc quán quen thuộc, lắng nghe những bản nhạc và bạn nhận ra mình chỉ có một mình. Có những cung hoàng đạo luôn thường trực cảm giác cô đơn nhưng đến khi có cơ hội lại thấy bản thân chưa đủ sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ. Mặc kệ cho người ta nói mình kén chọn, 5 chòm sao dưới đây vẫn hết lần này đến lần khác tìm một lý do để buổi hẹn chẳng thể diễn ra.

Cự Giải - Hồ nghi động cơ của đối phương, cảnh giác cho con tim của mình

Cự Giải quá nhạy cảm và yếu đuối, vậy nên mọi hành động của bạn đều khiến cho họ cảm thấy không đủ tin tưởng. Một khi đã gặp sự cố nào đó trong quá khứ, Cự Giải sẽ tự động thu mình lại và mất rất nhiều thời gian để trao lại niềm tin cho người khác. Thật ra, không phải Cự Giải muốn từ chối bạn mà là do bạn chưa dành đủ thời gian ở bên cạnh họ, chưa đem lại cho họ sự an toàn.

Song Tử - Chỉ đi khi thích, mà thường thì lại rất khó để thích

Một con người siêu mâu thuẫn như Song Tử đến bản thân còn không thể tin tưởng nổi thì thật khó để họ tin vào bạn ngay được. Song Tử thích làm những gì mà họ muốn, không ai có thể trói buộc, bắt họ làm theo những gì được sắp đặt. Có thể một ngày Song Tử sẽ nhận lời đi chơi cùng bạn vì tính tò mò của bạn ấy, nhưng không chắc là bạn ấy có thay đổi quyết định vào giờ chót hay không đâu.

Thiên Bình - Mải cân nhắc, đong đếm nhưng thường là sẽ trốn

Thiên Bình thích kết bạn, thích được sống cuộc sống nhộn nhịp, nhiều niềm vui, nhưng không phải vì thế mà Thiên Bình nhận lời tất cả những lời mời gọi. Đứng trước những đề nghị, Thiên Bình phân vân, do dự, cũng không chắc, đến khi lựa chọn qua đi, bạn ấy đã kịp đưa ra được lựa chọn cho mình hay chưa. Có thể một phần, Thiên Bình lười biếng, nhận ra tình cảm rồi nhưng lại chối bỏ, trốn chạy vì họ muốn giữ cho mình một trạng thái cân bằng.

Song Ngư - Luống cuống phản ứng rồi lỡ mất cơ hội

Giống với Cự Giải, Song Ngư cũng là những người bị cảm xúc điều khiển. Bạn sẽ bắt gặp vẻ lúng túng của Song Ngư khi bạn đưa ra đề nghị một buổi hẹn. Một Song Ngư luôn mơ mộng khi vừa nghe bạn nói đã kịp vẽ ra trong đầu hàng ngàn hình ảnh về buổi hẹn hò. Thế nên, đợi khi Song Ngư kịp quay trở lại với hiện tại thì người ta đã đi mất rồi.

Bọ Cạp - Quá lười để ra khỏi nhà

Một trong số lý do mà Bọ Cạp chần chừ hay từ chối đi với bạn chính là họ quá lười. Bọ Cạp có lối sống hơi tiêu cực, họ thích ở nhà một mình và rất khó để mở lòng với người khác. Nếu bạn đã cố tiếp cận Bọ Cạp mà không được thì cũng đừng lo lắng quá, đó có thể chỉ là một thử thách để Bọ Cạp hiểu hơn về bạn. Chỉ cần để họ thấy được khi ở cạnh bạn cũng an toàn như khi ở nhà, Bọ Cạp sẽ sẵn sàng mở lòng ra với bạn ngay thôi. 

Theo Báo đất việt


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất