Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 9/10/2018: Song Ngư may mắn đủ đường

Cùng xem tử vi về 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày 9/10/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc đầu tuần khá nhiều nên đòi hỏi Bạch dương phải có kế hoạch rõ ràng, sắp xếp hợp lý nhé. Làm việc một cách thiếu tổ chức, thiếu khoa học sẽ khiến bạn thực sự khó khăn trong việc hoàn thành đúng dự định đó.

Tình hình tài chính ổn định tăng lên đáng kể. Nếu bạn có thể tiết kiệm hơn nữa thì cơ hội kiếm tiền sẽ vô cùng nhiều đó. Đó là việc đầu tư làm ăn, là việc dám bỏ vốn để tính đường dài. Cố gắng thử thách bản thân nhé. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 9/10/2018: Song Ngư may mắn đủ đường-1

Sức khỏe không có gì đáng lo ngại, chỉ cần bạn chăm chỉ thể dục thể thao để giữ vóc dáng là được.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu được tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo nên quyết đoán hơn nữa trong công việc, không nên dễ dãi, cả nể quá kẻo hỏng hết việc. Người làm sếp cần cứng rắn hơn để nhân viên cấp dưới phải sợ và phục bạn. 

Chuyện tình cảm như ý, bạn nhất định phải quan tâm tới tình cảm của mình nhiều hơn nhất là mối quan hệ với người thân, gia đình. Tình yêu là điều quan trọng giúp bạn có thêm động lực để làm việc nên nhất định phải trân trọng nhé.

Sức khỏe gần đây có dấu hiệu sa sút đòi hỏi bạn phải chịu khó đi lại, thể dục thể thao. Một khi làm tốt việc này thì cơ thể vừa khỏe mạnh vừa đẹp.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc ngày càng khó khăn đòi hỏi Song Tử nên có sự sáng tạo và đột phá. Nếu cứ tiếp tục làm việc trì trệ thế này thì chẳng mấy chốc sẽ mất đi vị trí quan trọng đâu nhé.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu đi xuống khi bạn và người ấy bất đồng quan điểm. Bạn chỉ thích đi chơi với bạn bè mà không quan tâm tới khoảnh khắc riêng tư của hai người khiến người ấy thất vọng. Nguyên nhân là do bạn cả đó. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 9/10/2018: Song Ngư may mắn đủ đường-2

Tiền bạc không nhiều thì bớt tụ tập, chơi bời, ăn uống đi. Tụ tập nhiều vừa tốn tiền vừa hại sức khỏe, cố gắng thay đổi thói quan này đi nhé. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay khuyên bạn nên bỏ thói quen cáu gắt vô tổ chức, thích làm gì thì làm đi nhé. Ở môi trường tập thể cần lắm sự tiết chế, ăn nói nhẹ nhàng, đừng bao giờ tự cho mình vị trí đầu tiên.

Sự nóng giận có thể làm hỏng việc, cấp trên khó chịu, đồng nghiệp không hài lòng làm mối quan hệ công sở của bạn trở nên trầm trọng. Điều này sẽ khiến tinh thần không thoải mái, làm việc cũng không thể tập trung được đó.

Tiền bạc đang rủng rỉnh, chi tiêu vài món đồ bạn thích cũng là điều nên làm, không cần phải ngại ngần đâu. Cố gắng chăm sóc ngoại hình của mình cho bắt mắt một chút nhé.
 
SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay thông báo bạn có thể xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp cơ quan, cần phải xem lại thái độ ứng xử của mình nhé. Sự nóng giận vô cớ sẽ chỉ làm bạn mất hết tình cảm của người khác, ảnh hưởng tới hiệu quả công việc và tinh thần làm việc nhóm mà thôi.

May thay chuyện tình cảm có dấu hiệu tiến triển cũng là điều bạn được tiếp thêm năng lực và sức mạnh để làm mọi việc. Bạn cần phải cố gắng chăm sóc người ấy nhiều vào nhé vì đây là chỗ dựa tinh thần lớn nhất cho bạn lúc này.

Các mối quan hệ xã giao cần phải được củng cố. Thay vì ở nhà thì tối nay nên ra ngoài gặp gỡ vài người cùng với vài người bạn để mở rộng quan hệ.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một ngày thành công vô cùng khi nhận được lời khen ngợi của cấp trên. Bạn làm việc hăng say, vui vẻ, hiệu quả cao nên đồng nghiệp cũng ngưỡng mộ bạn.

Tình yêu như ý, bạn đang sống những ngày tháng hạnh phúc bên người ấy. Nhiều khi chỉ mong có nhiều tiền để cùng người ấy đi du lịch. Điều bạn làm đã khiến người ấy cảm động, phải cố gắng gây nhiều bất ngờ hơn nữa nhé.

Tiền bạc khá ổn, bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý và tiết kiệm lâu dài nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm ngày hôm nay không được như ý, bạn thực sự đang vô cùng băn khoăn khi tính toán chuyện hôn nhân với người ấy. Nên nhớ hôn nhân là chuyện trọng đại nếu tình cảm chưa đủ chín và chưa chắc chắn thì bạn nên xem lại ngay nhé, đừng vội vàng kết hôn kẻo hối hận.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 9/10/2018: Song Ngư may mắn đủ đường-3

Tiền bạc khá ổn rồi, công việc nhìn chung cũng thuận lợi, chỉ còn việc chọn lựa người bạn đời của mình nữa thôi. Thời gian này nên cho nhau cơ hội gần gũi tìm hiểu, đi lại hai bên gia đình để càng hiểu rõ về đối phương hơn nữa nhé. Chỉ hiểu nhau hời hợt mà tính chuyện kết hôn thì thực sự có chút âu lo.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp công việc có thể ổn nhưng trong mối quan hệ ngoại giao, bạn thực sự chưa được tốt. Đó là điều làm cho khả năng thăng tiến của bạn bị hạn chế đi rất nhiều. Một người làm việc giỏi năng lực là một chuyện, mối quan hệ là điều rất cần thiết không thể bỏ qua. Cần xem lại khả năng ứng xử của mình đi nhé.

Chuyện tiền bạc quan trọng nhưng đừng quá áp lực. Khi bạn cảm thấy vui vẻ thì hãy cố gắng đi sắm sửa cho mình một chút đồ cá nhân. Ăn mặc đẹp, chỉn chu hình thức thì mới có thể kiếm được người như ý. Tình duyên dù là duyên số thật nhưng mình cũng phải hết sức chủ động mới có được.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Hôm nay có vài chuyện không vui, thị phi bủa vây nên Nhân Mã cần hết sức nhẹ nhàng, ăn nói dễ nghe để không mất lòng người khác nhé. Khi các mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp tốt thì bạn mới có nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Chuyện tình cảm cũng hết sức êm đẹp, bạn cần phải chăm chút cho người ấy và mình nhiều hơn nữa. Những chuyến du lịch gần cùng nhau cũng là một gợi ý hay cho mỗi cuối tuần đó.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 9/10/2018: Song Ngư may mắn đủ đường-4

Tài chính chưa được ổn định cho lắm, tiêu hoang phí quá nhiều khiến bạn không có khoản nào tiết kiệm lo cho tương lai, cần phải chỉnh đốn nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Tình hình tài chính ngày hôm nay của Ma Kết vô cùng tốt đẹp. Làm việc hăng say lại hiệu quả nên tiền bạc cũng nhiều. Bạn hãy nhân cơ hội này để kiếm tiền và tích cóp cho mình một khoản nho nhỏ nhé nhưng nhớ là lúc nào cũng phải đặt chất lượng lên hàng đầu. 

Chỉ là chuyện tình cảm còn có chỗ khúc mắc trong lòng, bạn nên cân nhắc lại tình hình này với người ấy. Nếu hai người thực sự chưa hiểu nhau thì nên xem xét rõ ràng rồi hãy tính tới chuyện tương lai nhé.

Ngoại hình chưa thực sự bắt mắt, hãy mua sắm vài món đồ giá trị để cho mình chỉn chu hơn nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo bình có một ngày thứ ba vô cùng vui vẻ, đi làm hồ hởi, phấn khởi, việc gì cũng thành. Bạn thực sự đang tiếp thêm nguồn sinh lực cho đồng nghiệp nên họ rất yêu quý bạn.

Tình hình tài chính không quá rủng rỉnh nhưng cũng gọi là ở mức ổn, bạn có thể thoải mái chi tiêu nhé. Nếu cứ tiếp tục làm việc với thái độ này thì chẳng mấy mà có cơ hội tiến chức đâu.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 9/10/2018: Song Ngư may mắn đủ đường-5

Tận hưởng cuộc sống là điều mà bạn nên làm lúc này, ăn uống ngủ nghỉ thoải mái, tối nên ra ngoài tụ tập hít thở không khí mùa thu nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tình cảm của Song Ngư hôm nay vô cùng như ý. Mới sáng đi làm mà bạn đã hẹn người ấy tối đi ăn, đi chơi rồi. Phải nói là người biết tận hưởng đó nhé Song Ngư.

Tính tình vui vẻ, hòa đồng, song ngư luôn mang tới cho người xung quanh cảm giác thoải mái, vì vậy mà bạn nhận được rất nhiều tình cảm của cấp trên và đồng nghiệp.

Công việc cũng theo đó mà vô cùng thuận lợi. Cố gắng giữ gìn sức khỏe để có thêm cơ hội thăng tiến cũng như kiếm tiền nhé.

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-cua-12-cung-hoang-dao-thu-ba-ngay-9102018-n-166337.html

Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất