Cung hoàng đạo thích thì yêu không thích là bỏ, đừng hi vọng họ chung tình

Những cung hoàng đạo này nổi tiếng là những người lăng nhăng, thích thì yêu, không thì chia tay dễ như ăn cơm vậy.

THIÊN BÌNH

Cung hoàng đạo thích thì yêu không thích là bỏ, đừng hi vọng họ chung tình-1

Là cung hoàng đạo coi trọng sự nghiệp, vì sự nghiệp mà hi sinh, Thiên Bình không hợp để yêu lâu dài hay sống chết vì yêu. Họ chỉ coi tình yêu là dự vị cuộc sống, thêm nếm vào cuộc sống vốn cứng nhắc của họ. Đó là lý do họ không quá nặng tình với ai. Yêu Thiên Bình bạn phải cố gắng có được tình yêu của họ một cách chân tình, nếu chỉ hời hợt thì sớm thôi tình yêu ấy cũng tan theo mây khói. 

BỌ CẠP 

Bọ Cạp là cung hoàng đạo tính tình mạnh mẽ, đã làm thì không bao giờ hối hận. Họ mạnh mẽ đến mức luôn coi bản thân mình đúng hết, còn người khác là sai. Vậy nên trong tình yêu họ bảo thủ, trì trệ thậm chí luôn khiến đối phương mệt mỏi, chán nản. Nếu đối phương không thỏa mãn nhu cầu của họ thì họ sẽ không muốn tiếp tục. 

Cung hoàng đạo thích thì yêu không thích là bỏ, đừng hi vọng họ chung tình-2

Vậy nên cung hoàng đạo này không hợp yêu lâu dài, chán là chia tay. Bạn cần phải thật tỉnh táo khi trao trọn con tim mình cho Bọ Cạp.

MA KẾT

Tình tình Ma Kết có phần nóng nảy, họ không thích ai kiểm soát mình vậy nên trong tình yêu họ luôn tôn thờ sự tự do. Nếu đã yêu mà lúc nào cũng thích tự do thì người này đích thực không hợp với cuộc sống hôn nhân. Vậy nên đối với Ma Kết, yêu cũng giống như một cuộc vui, còn vui thì còn yêu, cảm thấy đối phương không hợp với mình họ có thể chia tay không tiếc nuối.

Tình yêu của cung hoàng đạo này vô cùng nhạt nhòa vì với họ không có gì quan trọng. Nói đúng hơn họ yêu mình nhiều chứ không yêu người khác.

Tú Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-thich-thi-yeu-khong-thich-la-bo-n-231436.html

bọ cạp Thiên Bình Ma kết 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất