Cung hoàng đạo xinh đẹp nhưng sau 30 tuổi vẫn 'chủ tịch hội FA' vì sao?

Dù xinh đẹp nhưng những cung hoàng đạo này cần bỏ ngay mấy tính xấu nếu không thì "ế kinh niên" nhé.

XỬ NỮ: Điệu "chảy nước"

Cung hoàng đạo xinh đẹp nhưng sau 30 tuổi vẫn chủ tịch hội FA vì sao?-1

Đàn ông thích những cô nàng dịu dàng nhưng đó chỉ là đa số. Sự dịu dàng quá đà sẽ thành "Điệu chảy nước" và sẽ phản tác dụng đó nhé. Bạn cần phải xem lại cách ứng xử, nói năng của bản thân mình. Đừng lúc nào cũng chỉ biết làm nũng, tỏ vẻ yếu đuối. Lúc mềm lúc rắn, khi điệu khi bản lĩnh thì đàn ông mới bị cuốn hút. Thử thay đổi biết đâu bạn sẽ thoát khỏi kiếp FA sớm.

NHÂN MÃ: Coi trọng vật chất quá đà

Cung hoàng đạo xinh đẹp nhưng sau 30 tuổi vẫn chủ tịch hội FA vì sao?-2

Một người phụ nữ xinh đẹp nhưng mở miệng ra là nhắc đến tiền thực sự sẽ khiến đàn ông dị ứng. Muốn có được tình cảm của cánh mày râu, phụ nữ hãy khép mình một chút. Dù có thích chồng giàu thì cũng đừng thể hiện thái độ thái quá. Hãy coi trọng tình cảm hơn vì sau này gia đình mới là thứ quan trọng. Vợ chồng đồng tâm việc gì cũng sẽ thành công.

SƯ TỬ: Nóng tính như lửa

Cung hoàng đạo xinh đẹp nhưng sau 30 tuổi vẫn chủ tịch hội FA vì sao?-3

Tính tình Sư Tử thực sự quá nóng nảy, bạn nên kiềm chế một chút. Cá tính khác với nóng nảy nhé. Nếu bạn thực sự yêu người ấy thì nên tiết chế, đừng lúc nào cũng tự làm chủ. Đàn bà nóng quá mất khôn, hôn nhân dễ tan vỡ. Mới tiếp xúc mà bạn thể hiện điều đó quá đà bảo sao bạn mãi chưa có người yêu dù ngoại hình xuất chúng. Đàn ông chọn người yêu hay vợ đều rất kĩ, đừng để tiểu tiết làm ảnh hưởng tương lai. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-xinh-dep-van-e-dai-vi-sao-n-254417.html

Nhân Mã Sư Tử Xử Nữ 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất