Nữ chính phim 18+ bị cấm chiếu vĩnh viễn: Hẹn hò xã hội đen, khoe thân hút sự chú ý

"Phan Kim Liên phản cảm nhất màn ảnh xứ Trung" - Cung Nguyệt Phi khiến khán giả ngao ngán vì những lần xuất hiện đầy lố bịch trước công chúng lẫn đời tư tai tiếng.

Kim Bình Mai 3D (2013) là phiên bản ăn theo Nhục Bồ Đoàn 3D rất thành công vào năm 2011. Tuy nhiên, Tân Kim Bình Mai nhanh chóng trở thành "bom xịt" vì chỉ mới công bố loạt ảnh nóng bỏng của nữ chính đã khiến cư dân mạng dậy sóng vì quá mức phản cảm. Tổng cục Điện ảnh Trung Quốc đã phải ra lệnh cấm ghi hình và cấm chiếu, phát hành dưới mọi hình thức bộ phim này.

Không chỉ bộ phim vướng tai tiếng mà nữ chính của phim - Cung Nguyệt Phi - người đảm nhận vai Phan Kim Liên cũng khiến báo chí và cư dân mạng "lắc đầu ngao ngán".

Nữ chính phim 18+ bị cấm chiếu vĩnh viễn: Hẹn hò xã hội đen, khoe thân hút sự chú ý-1

"Đóng đinh"với vai diễn lẳng lơ

Cung Nguyệt Phi là mỹ nhân Cbiz sở hữu vóc dáng nóng bỏng, số đo hoàn hảo 90 - 65 - 90cm. Cô xuất thân là một người mẫu, sau đó chuyển sang làm diễn viên. Người đẹp bị đóng đinh với các vai diễn lẳng lơ. Cô tham gia một số bộ phim như Bất Lương Tinh Tọa, Bán Yêu Giáo Hoa... nhưng đều không thành công.

Nữ chính phim 18+ bị cấm chiếu vĩnh viễn: Hẹn hò xã hội đen, khoe thân hút sự chú ý-2Nữ chính phim 18+ bị cấm chiếu vĩnh viễn: Hẹn hò xã hội đen, khoe thân hút sự chú ý-3

Nhân vật Phan Kim Liên trong Tân Kim Bình Mai là vai diễn tai tiếng nhưng cũng đưa tới cho Cung Nguyệt Phi nhiều sự chú ý nhất. Phim kể về Phan Kim Liên - một a hoàn xinh đẹp bị ông chủ cưỡng bức và buộc phải kết hôn với người bán bánh vừa nghèo vừa xấu là Võ Đại Lang. Tại đây, cô gặp gỡ Võ Tòng - em trai của chồng và bày tỏ tình cảm nhưng lại bị từ chối.

Đúng lúc này, Tây Môn Khánh - một gã đàn ông phong lưu vô tình gặp Phan Kim Liên và mê mẩn nhan sắc của cô. Muốn cướp Phan Kim Liên về làm vợ, Tây Môn Khánh đầu độc hại chết Võ Đại Lang.

Nữ chính phim 18+ bị cấm chiếu vĩnh viễn: Hẹn hò xã hội đen, khoe thân hút sự chú ý-4Nữ chính phim 18+ bị cấm chiếu vĩnh viễn: Hẹn hò xã hội đen, khoe thân hút sự chú ý-5

Được mô tả là phiên bản truyền tải đúng nội dung gốc trong nguyên tác tiểu thuyết, Tân Kim Bình Mai khiến nhiều người chờ đợi. Tuy nhiên, khi đoàn phim tung loạt ảnh nóng bỏng của nữ chính cư dân mạng sốc toàn tập.

Trang phục của diễn viên trong phim hở tới 90% khiến Tổng cục Điện ảnh Trung Quốc vội ra lệnh cấm ghi hình và cấm chiếu, phát hành dưới mọi hình thức. Đây là bộ phim 18+ 3D đầu tiên bị cấm chiếu ở Trung Quốc vì hình ảnh phản cảm, dung tục. Cũng vì tạo hình quá táo bạo này, nhân vật của Cung Nguyệt Phi đã phải mang danh "Phan Kim Liên phản cảm nhất màn ảnh xứ Trung".

Nữ chính phim 18+ bị cấm chiếu vĩnh viễn: Hẹn hò xã hội đen, khoe thân hút sự chú ý-6

Khoe thân để duy trì sự nổi tiếng

Cung Nguyệt Phi luôn diện những bộ đầm hở hang, xuyên thấu "đốt mắt" người đối diện. Cô không ngại khoe thân ở các sự kiện lớn nhỏ để thu hút sự chú ý và duy trì sự nổi tiếng. Trong một sự kiện quảng bá sản phẩm, Cung Nguyệt Phi khiến mọi người choáng váng khi diện bộ đồ có cũng như không.

Nữ chính phim 18+ bị cấm chiếu vĩnh viễn: Hẹn hò xã hội đen, khoe thân hút sự chú ý-7Nữ chính phim 18+ bị cấm chiếu vĩnh viễn: Hẹn hò xã hội đen, khoe thân hút sự chú ý-8

Cung Nguyệt Phi còn "lấn sân" ca hát.. Tuy nhiên, thứ duy nhất khán giả nhớ được ở những màn biểu diễn của cô là những hành động lăn lộn trên sân khấu chẳng giống ai. Trên trang cá nhân, người đẹp tai tiếng cũng  thường xuyên cập nhật những hình ảnh quyến rũ, thiếu vải.

Nữ chính phim 18+ bị cấm chiếu vĩnh viễn: Hẹn hò xã hội đen, khoe thân hút sự chú ý-9Nữ chính phim 18+ bị cấm chiếu vĩnh viễn: Hẹn hò xã hội đen, khoe thân hút sự chú ý-10

Đời tư ồn ào, hẹn hò xã hội đen

Đời tư của Cung Nguyệt Phi tốn rất nhiều giấy mực của báo chí vì quá mức ồn ào. Trong quá khứ, cô từng hẹn hò với một người bạn trai có tên gọi thân mật là Anh Cương, chỉ cao 1m1. Cặp đôi không chỉ gây chú ý vì chênh lệch chiều cao mà còn vì chia sẻ của nữ diễn viên khi khoe ảnh người yêu:

"Đây là bạn trai tôi - anh Cương. Anh Cương là dân xã hội đen. Các bạn bình luận thì nên cẩn thận, anh Cương nóng tính lắm đấy".

Nữ chính phim 18+ bị cấm chiếu vĩnh viễn: Hẹn hò xã hội đen, khoe thân hút sự chú ý-11Nữ chính phim 18+ bị cấm chiếu vĩnh viễn: Hẹn hò xã hội đen, khoe thân hút sự chú ý-12Nữ chính phim 18+ bị cấm chiếu vĩnh viễn: Hẹn hò xã hội đen, khoe thân hút sự chú ý-13

Chỉ sau chưa đầy 1 năm, cặp đôi tuyên bố chia tay. Cô nhanh chóng hẹn hò với một chàng trai khác. Trái ngược với anh Cương, Trương Hoan lại là "người khổng lồ", cao tới 2m3.

Nhưng mối tình này không được nhiều cư dân mạng tin tưởng. Đa số đều cho rằng Cung Nguyệt Phi đang tiếp tục dùng chiêu trò để hâm nóng tên tuổi mà thôi.

Nữ chính phim 18+ bị cấm chiếu vĩnh viễn: Hẹn hò xã hội đen, khoe thân hút sự chú ý-14Nữ chính phim 18+ bị cấm chiếu vĩnh viễn: Hẹn hò xã hội đen, khoe thân hút sự chú ý-15

Tuy nhiên, dù đã áp dụng nhiều chiêu trò, thậm chí bị nhận xét là quá lố nhưng sự nghiệp và tên tuổi của Cung Nguyệt Phi không có nhiều khởi sắc.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nu-chinh-phim-18-bi-cam-chieu-vinh-vien-hen-ho-xa-hoi...

Tin tức mới nhất