Không chỉ giới trẻ mà ‘nàng dâu mới’ Phanh Lee cũng không quên sống ảo ở tọa độ Eo gió, Quy nhơn

Vẻ đẹp của Phanh Lee thì không còn gì để bàn rồi, mọi người còn tỏ ra mê mẩn khung cảnh xinh đẹp phía sau lưng nữ diễn viên.

Sau đám cưới với đại gia tập đoàn nghìn tỷ thì mới đây, cô nàng Phanh Lee đã có chuyến vi vu đến Quy Nhơn. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Ghét thì yêu thôi đã không ngại chia sẻ những hình ảnh thả dáng xinh đẹp, cá tính ở "tọa độ sống ảo" Eo Gió.

"Đi kích cầu du lịch Việt Nam", Phanh Lee hài hước viết.

Không chỉ giới trẻ mà ‘nàng dâu mới’ Phanh Lee cũng không quên sống ảo ở tọa độ Eo gió, Quy nhơn-1
Phanh Lee tỏa sáng ở Eo Gió, Quy Nhơn. (Ảnh FBNV).

Bài viết ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Vẻ đẹp của "nàng dâu mới" Phanh Lee thì không còn gì để bàn rồi, mọi người còn tỏ ra mê mẩn, thích thú khung cảnh xinh đẹp phía sau lưng nữ diễn viên.

Không chỉ giới trẻ mà ‘nàng dâu mới’ Phanh Lee cũng không quên sống ảo ở tọa độ Eo gió, Quy nhơn-2
 Thuộc địa phận xã Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định khoảng 20km, Eo Gió là một địa điểm du lịch nổi tiếng hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp “trời xanh, mây trắng, nắng vàng” hội tụ. Bao quanh Eo gió là những dãy núi đá cao với nhiều hình thù lạ mắt, tạo thế uốn cong như muốn ôm trọn eo biển hút gió tuyệt đẹp này. Nhiều bạn trẻ thắc mắc, phải chăng chính vì thế mà nơi đây được gọi với cái tên – Eo Gió. (Ảnh Văn Chánh‎).

Không chỉ giới trẻ mà ‘nàng dâu mới’ Phanh Lee cũng không quên sống ảo ở tọa độ Eo gió, Quy nhơn-3
Để di chuyển tới Eo Gió, từ thành phố các bạn đi theo đường Võ Nguyên Giáp, qua khỏi cầu Thị Nại để vào bán đảo Phương Mai. Tiếp tục đi theo quốc lộ 19B để tới Trung tâm TT-VH xã Nhơn Lý, Eo Gió dần hiện ra trước mắt. (Ảnh Nguyễn Viên)

Không chỉ giới trẻ mà ‘nàng dâu mới’ Phanh Lee cũng không quên sống ảo ở tọa độ Eo gió, Quy nhơn-4
Vẻ đẹp hoang sơ của Eo Gió khiến giới trẻ mê mẩn. Không ít người khẳng định hãy một lần ghé đến nơi này để nghe tiếng gió vi vu thổi vào vách đá, luồn qua các hang động và hòa quyện với sóng biển dạt dào, ngày đêm xô bờ. (Ảnh Trường Thái‎).

Không chỉ giới trẻ mà ‘nàng dâu mới’ Phanh Lee cũng không quên sống ảo ở tọa độ Eo gió, Quy nhơn-5
Eo gió được coi như nơi hò hẹn của các cặp tình nhân. (Ảnh Đại Quang)

Không chỉ giới trẻ mà ‘nàng dâu mới’ Phanh Lee cũng không quên sống ảo ở tọa độ Eo gió, Quy nhơn-6
 Không ít nam thanh, nữ tú còn tin rằng nếu chưa có đôi có cặp, khi đến Eo Gió sẽ sớm gặp được người thương. (Ảnh Nguyễn Thảo).

Không chỉ giới trẻ mà ‘nàng dâu mới’ Phanh Lee cũng không quên sống ảo ở tọa độ Eo gió, Quy nhơn-7
Muốn có được những bức hình tại Eo gió đẹp lồng lộn, bạn có thể mặc chiếc đầm maxi tạo sự dịu dàng, thướt tha giữa biển khơi bao la. (Ảnh Lan Ngọc).

Không chỉ giới trẻ mà ‘nàng dâu mới’ Phanh Lee cũng không quên sống ảo ở tọa độ Eo gió, Quy nhơn-8
"Trời ơi đi Eo gió. đẹp không góc chết luôn các bạn ơi. Nhất định còn quay lại Quy Nhơn lần nữa", bạn Kim Ngân bày tỏ sự thích thú. (Ảnh Ngân Kim).

Không chỉ giới trẻ mà ‘nàng dâu mới’ Phanh Lee cũng không quên sống ảo ở tọa độ Eo gió, Quy nhơn-9
Đến Eo Gió, các bạn trẻ ngoài việc thưởng ngoạn cảnh đẹp, săn ảnh mà còn có thể tham gia các hoạt động trải nghiệm như câu cá, lặn ngắm san hô, tắm biển… (Ảnh ThuyHanh Phan‎).

Không chỉ giới trẻ mà ‘nàng dâu mới’ Phanh Lee cũng không quên sống ảo ở tọa độ Eo gió, Quy nhơn-10
Từ tháng 5 đến tháng 9 là thời điểm tuyệt vời nhất để khám phá Quy Nhơn. Vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt vời tại địa danh Eo gió. (Ảnh Phan Hằng).

Không chỉ giới trẻ mà ‘nàng dâu mới’ Phanh Lee cũng không quên sống ảo ở tọa độ Eo gió, Quy nhơn-11
Sau khi vui chơi ở Eo Gió, bạn cũng có thể thuê thuyền tại đây để khám phá tiếp Kỳ Co – điểm du lịch được ví như “Maldives của Việt Nam”.
(Ảnh Thao Chul‎).

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-phanh-lee-kham-pha-eo-gio-quy-nhon-n-229214.html

Phanh Lee Quy Nhơn

Tin tức mới nhất