Cung phụng 'bạn gái' suốt 8 năm trời, chàng trai nhận về cái kết đau đớn chỉ sau một cú điện thoại

Chàng trai đã hy vọng được đổi đời, muốn làm rể trong gia đình giàu có, nhưng cuối cùng nhận lại là sự lừa dối.

Ai kết hôn mà không muốn có được cuộc sống giàu sang, sung túc. Không chỉ con gái, ngay cả những chàng trai cũng hy vọng cưới được người vợ giàu có, gia đình dư dả để cuộc sống 2 vợ chồng được đầy đủ hơn.

Mới đây, câu chuyện của chàng trai "chạn vương" đã bỏ ra 8 năm thanh xuân, dùng tiền mồ hôi nước mắt kiếm được để cung phụng nhà người yêu khiến cộng đồng mạng vừa thấy thương, vừa thấy trách.

Huy là một chàng trai luôn khao khát lấy được vợ giàu để đổi đời, sống cuộc sống của những người giàu có. Tuy nhiên, chàng trai này đã mất đi tất cả chỉ vì 1 cú điện thoại.

Năm 2012, Huy đang còn là chàng trai trẻ miệt mài đi làm thuê để kiếm đồng lương sống qua ngày. Vì sống một mình, nên Huy đã tìm trên những web hẹn hò với mong muốn tìm một cô bạn gái để chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống hàng ngày.

Sau mấy ngày tìm kiếm, Huy đã tìm được cô gái trẻ tên là Hải Linh. Từ trong những bức ảnh, Huy nhận định Linh là một nàng công chúa xinh đẹp, sinh ra trong một gia đình có điều kiện và đang tích cực tìm kiếm 1 anh chàng chịu đến nhà mình ở rể. Muốn có một cuộc sống đổi đời, Huy quyết định cung phụng cô nàng này.

Cung phụng bạn gái suốt 8 năm trời, chàng trai nhận về cái kết đau đớn chỉ sau một cú điện thoại-1
(Ảnh minh họa)

Sau hơn nửa năm hẹn hò qua mạng, 2013, Hải Linh điều anh trai của mình đến nơi ở để "khảo sát" Huy. Huy khi ấy tỏ ra cực kỳ chu đáo, “anh vợ tương lai” trước khi đi còn bày tỏ sự hài lòng với anh chàng này. Tuy nhiên sau đó, Linh bất ngờ gửi tin nhắn thông báo anh trai bị đột quỵ, liệt nửa người.

Bởi Huy được anh trai Linh yêu quý nên cô nàng muốn gửi gắm anh trai cho người yêu với điều kiện chỉ cần Huy chăm sóc tốt cho anh trai thì 3 năm sau Linh sẽ cùng anh chàng đi đăng ký kết hôn. Cho rằng đây là thử thách của “nhà gái” nên Huy đồng ý để bản thân có thể tiến vào cuộc sống "chạn vương".

Vì "anh vợ" không có khả năng tự chăm lo bản thân, Huy đã một tay chăm sóc, coi như anh ruột mà đỡ đần.

Sau 3 năm, Huy cảm thấy đã đến lúc nên gặp Hải Linh và cùng cô đi đăng ký kết hôn. Lúc ấy, "anh vợ" vui vẻ đồng ý và dẫn Huy về quê. Thế nhưng sau đó, anh ta lại tìm đủ mọi lý do để trì hoãn cuộc gặp mặt giữa 2 người.

Cuối cùng, Huy không gặp được người trong mộng, đành đưa "anh vợ" về lại thành phố, tiếp tục đi làm thuê.

Lại 5 năm nữa trôi qua, trong khoảng thời gian ấy, dù đi đến đâu anh chàng cũng đưa "anh vợ" theo bên mình. Khi "anh vợ" không có tiền hay khi “nhà vợ” xảy ra vấn đề, Huy như 1 chàng rể hiền chi trả cho gia đình số tiền tới 105 triệu đồng.

Ngày mùng 1 Tết Nguyên đán 2021, Huy gọi điện thoại cho mẹ của Linh để chúc mừng năm mới thì bất ngờ điện thoại của "anh vợ" lại đột nhiên reo vang. Huy bán tính bán nghi, tới lúc này, anh mới phát hiện ra số điện thoại của tất cả mọi người trong gia đình Linh đều tắt máy.

Như bừng tỉnh, Huy chợt nhớ đến những lúc "anh vợ" ở cạnh mình thì không bao giờ liên lạc được với Hải Linh hay "mẹ vợ", chỉ có những lúc anh ta rời đi thì bọn họ mới gọi điện tới.

Cung phụng bạn gái suốt 8 năm trời, chàng trai nhận về cái kết đau đớn chỉ sau một cú điện thoại-2
(Ảnh minh họa)

Nhận ra mình đã bị lừa, Huy liền đi báo công an. "Anh vợ" của Huy là Khánh, một kẻ ham ăn lười làm.

Năm 2012, Khánh lấy tên là Hải Linh lên web hẹn hò làm quen với Huy. Trong 8 năm ấy, Khánh đã 1 mình sắm đủ vai từ Hải Linh, mẹ của Hải Linh, cho tới anh trai của Hải Linh hay cháu gái của Hải Linh...

Cái kết đau đớn cho chàng thanh niên trẻ, chỉ vì muốn đổi đời mà tận tâm chăm sóc "anh vợ" để rồi cuối cùng mất tiền, mất tình, mất thời gian công sức và cả tuổi thanh xuân.

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cung-phung-ban-gai-suot-8-nam-troi-chang-trai-nhan-ve-cai-ket-n-260635.html

lừa dối Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao