Mỹ nam 'Sơn Hà Lệnh' Cung Tuấn vướng nghi án 'dao kéo' nát mặt

Một số tấm hình khi chưa nổi tiếng của Cung Tuấn bị "đào lại" khiến nhiều khán giả cho rằng nam diễn viên này từng động chạm "dao kéo".

Sau thành công vang dội của bộ phim Sơn Hà Lệnh, Cung Tuấn trở thành mỹ nam được săn đón của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, sự nổi tiếng cũng mang theo không ít rắc rối, loạt scandal bủa vây mỹ nam này.

Mỹ nam Sơn Hà Lệnh Cung Tuấn vướng nghi án dao kéo nát mặt-1

Trước đó, Cung Tuấn từng bị antifan lấy ảnh và chỉnh sửa thành ảnh khỏa thân, đính kèm dòng chữ "thiếu đạo đức", khiến hình tượng của nam diễn viên bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Mỹ nam Sơn Hà Lệnh Cung Tuấn vướng nghi án dao kéo nát mặt-2

Mới đây nhất, mỹ nam Sơn Hà Lệnh lại tiếp tục dính vào tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Mỹ nam Sơn Hà Lệnh Cung Tuấn vướng nghi án dao kéo nát mặt-3

Theo đó, một số tấm hình khi chưa nổi tiếng của Cung Tuấn bị "đào lại" khiến nam diễn viên phải nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Nhiều người cho rằng Cung Tuấn đã từng sử dụng dao kéo, nhưng cũng có ý kiến bênh vực hình ảnh khi đó do thiếu sáng nên dìm nhan sắc của chàng mỹ nam này.

Mỹ nam Sơn Hà Lệnh Cung Tuấn vướng nghi án dao kéo nát mặt-4

Sau khi tin đồn được phát tán, người hâm mộ Cung Tuấn tỏ ra bức xúc và khẳng định nam diễn viên chưa từng đụng chạm "dao kéo". Fan của anh còn khẳng định từ trước khi nổi tiếng, Cung Tuấn đã sở hữu gương mặt hoàn hảo, được nhiều nhãn hàng mời đóng quảng cáo.

Không những thế, tin đồn còn cho biết Cung Tuấn từng bị một nhãn hàng từ chối nhận anh làm người mẫu đại diện chỉ vì... quá đẹp trai. Người này nói rằng với khuôn mặt này, nếu đi chụp hình quảng cáo thì thật sự rất phí cho Cung Tuấn. Với vẻ đẹp ấy, họ cho rằng tốt hơn hết abg nên cân nhắc đến việc làm minh tinh.

Mỹ nam Sơn Hà Lệnh Cung Tuấn vướng nghi án dao kéo nát mặt-5Mỹ nam Sơn Hà Lệnh Cung Tuấn vướng nghi án dao kéo nát mặt-6

Cung Tuấn sinh năm 1992 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Anh tham gia diễn xuất vào năm 2015 với vai diễn phụ không mấy ấn tượng trong Đao Kiếm Liễu Loạn. 

Hai năm sau đó, họ Cung nhận được vai chính đầu tay trong web drama đam mỹ mang tên Thịnh Thế. Tuy nhiên, gần đến ngày phát sóng, bộ phim bị hoãn vì không xin được giấy phép từ cục điện ảnh, chỉ có thể ngậm ngùi chiếu tại Đài Loan.

Mỹ nam Sơn Hà Lệnh Cung Tuấn vướng nghi án dao kéo nát mặt-7
Cung Tuấn trong Tuyệt Thế Thiên Kim và Cô Gái Nhìn Thấy Mùi Hương.

Bắt đầu từ năm 2018, tên tuổi của Cung Tuấn được biết đến nhiều hơn trong các bộ phim như: ART ON! Nghệ Thuật Sinh, Mộng Huyễn Tây Du, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Gửi Thời Thanh Xuân Mỹ Mãn Ngọt Ngào Của Chúng Ta, Tuyệt Thế Thiên Kim và Cô Gái Nhìn Thấy Mùi Hương.

Mỹ nam Sơn Hà Lệnh Cung Tuấn vướng nghi án dao kéo nát mặt-8

Tuy nhiên, phải đến với tác phẩm Sơn Hà Lệnh đang được phát sóng gần đây, tên tuổi của Cung Tuấn mới thực sự bùng nổ.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-tuan-vuong-nghi-an-phau-thuat-tham-my-n-255546.html

Cung Tuấn Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất