Cuộc đời đen tối của tài tử Kim Sung Min - Con trai phó chủ tịch tập đoàn LG

Từng trải qua 2 lần bị bắt do sử dụng ma túy, tài tử nổi tiếng vừa gây rúng động Kbiz vì treo cổ tự tử sau khi hành hung vợ.

Ngày 24/6, thông tin nam diễn viên Tối nay ăn gì treo cổ tự tử vào rạng sáng cùng ngày khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Theo đó, khoảng 1 giờ sáng (giờ địa phương), vợ chồng diễn viên Kim Sung Min đã xảy ra tranh cãi. Con trai của họ đã gọi điện báo cảnh sát, cậu bé nói: “Bố cháu đang đánh mẹ”. Khi cảnh sát đến nơi, vợ Kim Sung Min cho biết hai vợ chồng chỉ xảy ra xung đột nhỏ. Người vợ sau đó đã cùng con trai đến nhà người thân ở tạm để tránh tiếp tục mâu thuẫn với chồng.

Sau đó, vợ Kim Sung Min đã gọi điện báo cảnh sát, cô nói: “Mỗi khi uống rượu, chồng tôi đều đòi chết. Khi nãy cãi nhau, tôi có đề cập đến chuyện ly hôn. Tôi lo lắng anh ấy sẽ xảy ra chuyện”. Cô đề nghị cảnh sát quay trở lại để kiểm tra tình trạng của chồng mình. Khoảng 1h55, khi đến nơi, cảnh sát phát hiện Kim Sung Min đã treo cổ trong nhà tắm bằng một chiếc cà vạt.

cuoc-doi-den-toi-cua-tai-tu-kim-sung-min-con-trai-pho-chu-tich-tap-doan-lg
Diễn viên Kim Sung Min.

Sau khi nam diễn viên được cấp cứu ở bệnh viện, cảnh sát tiết lộ: “Kim Sung Min hiện đang hôn mê và phụ thuộc vào máy thở. Các bác sĩ cho biết anh ấy đang trong tình trạng nguy kịch và khả năng phục hồi là rất thấp. Tiến triển của anh ấy sẽ được các bác sĩ tiếp tục theo dõi trong 2-3 ngày tới”.

Kim Sung Min sinh năm 1974, tên thật là Kim Sung Taek. Xuất thân là con trai của phó chủ tịch tập đoàn điện tử LG nên anh chưa từng bị áp lực về vấn đề tài chính. Trước khi bén duyên với làng giải trí, Kim Sung Min từng là một golf thủ. Đây được xem là một thú vui chỉ dành cho người giàu.

Ra mắt từ năm 1995 nhưng mãi đến năm 2002, nam diễn viên mới tạo được dấu ấn với khán giả qua các vai phụ trong Những cô gái hiện đại, Nàng tiên cá. Cùng năm, anh nhận được giải “Nam diễn viên mới xuất sắc” “Cặp đôi ăn ý” tại Lễ trao giải MBC Drama Awards. Ngoài ra, anh còn ghi dấu ấn qua các phim Vẫn mãi cô đơn, Nước mắt kim cương, Vinh quang gia tộc, Cặp đôi kỳ lạ, Phía sau vẻ đẹp, Tối nay ăn gì…

cuoc-doi-den-toi-cua-tai-tu-kim-sung-min-con-trai-pho-chu-tich-tap-doan-lg-1
Kim Sung Min trong phim Tối nay ăn gì.


Cuối tháng 12/2010, Kim Sung Min khiến công chúng bất ngờ khi bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi sử dụng, tàng trữ và buôn lậu ma túy tổng hợp từ Philippines. Sau đó, anh chàng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Kim Sung Min cho biết đã tiêm ma túy 5 lần và hút cần sa khá nhiều. Cuối cùng, nam diễn viên bị kết án 2 năm 6 tháng tù giam.

cuoc-doi-den-toi-cua-tai-tu-kim-sung-min-con-trai-pho-chu-tich-tap-doan-lg-2
Kim Sung Min khốn đốn vì “nàng tiên nâu”.


Đến năm 2015, anh chàng lại bị bắt lần nữa vì những tội danh tương tự như năm 2010. Theo cảnh sát, tài tử đã mua 0,8 gram chất gây nghiện trên mạng, chúng được nhập lậu từ Campuchia, rồi chia ra sử dụng. Nam diễn viên sau đó cũng thừa nhận toàn bộ tội danh và bị kết án 10 tháng tù giam. Anh mới ra tù vào tháng 1 năm nay.

Trước khi nhúng chàm, Kim Sung Min rất được các khán giả nội trợ hâm mộ nhờ hình tượng bảnh bao, lịch lãm trên màn ảnh. Tài tử nổi tiếng còn được yêu mến vì tính cách vui vẻ, thân thiện khi tham gia chương trình thực tế Qualifications of Men.

cuoc-doi-den-toi-cua-tai-tu-kim-sung-min-con-trai-pho-chu-tich-tap-doan-lg-3
Kim Sung Min và vợ thuở còn mặn nồng.


Kim Sung Min và vợ kết hôn vào năm 2013, vợ anh là một nha sĩ có tiếng trong ngành, thường xuất hiện trên truyền hình để tư vấn sức khỏe răng miệng. Vợ chồng nam diễn viên từng có khoảng thời gian rất hạnh phúc. Tuy nhiên, gần đây, cuộc sống gia đình anh rơi vào bế tắc khi vợ chồng thường nhiều lần cãi vã. Nguyên nhân có thể là do sự nghiệp bế tắc khiến anh tìm đến rượu giải sầu và không kiểm soát được hành vi của mình.

Theo iOne.net

Tin tức mới nhất