Tài tử 'Reply 1988' mắc bệnh ung thư máu

Sau đợt kiểm tra sức khỏe, Choi Sung Won choáng váng khi nhận kết quả anh bị ung thư máu. Hiện, anh đã hủy vai trong phim mới để tập trung điều trị.

Theo Mydaily, nam diễn viên 31 tuổi phát hiện những biểu hiện lạ của cơ thể với vài vết bầm tím trên người rất lâu mới có thể hồi phục. Sau khi kiểm tra sức khỏe vào ngày 4/5, anh bị chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu myeloid cấp tính - một dạng ung thư dòng tủy của các tế bào máu.

Tai tu 'Reply 1988' mac benh ung thu mau hinh anh 1
Nam diễn viên 31 tuổi phát hiện mắc bệnh ung thư máu sau khi kiểm tra sức khỏe
 vào ngày 4/5. Ảnh: BNT.


"Choi có vài vết bầm tím trong quá trình quay phim Phù thủ trong gương. Cậu ấy cảm thấy bất thường nên đến viện kiểm tra, không ngờ đó là dấu hiệu của ung thư máu", quản lý Choi Sung Won cho biết.

Sau khi phát hiện bệnh, Choi Sung Won buộc phải hủy vai trong dự án mới - Phù thủy trong gương. Phía nhà sản xuất phim cho biết do Choi Sung Won phát hiện bệnh ở giai đoạn đầu nên anh có triển vọng phục hồi cao hơn các trường hợp khác.

"Bây giờ vấn đề quan trọng nhất là sức khỏe của Choi Sung Won. Chúng tôi đồng ý để cậu ấy rời khỏi dự án", đại diện nhà sản xuất nói.

Tai tu 'Reply 1988' mac benh ung thu mau hinh anh 2
Choi Sung Won  là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Hàn Quốc. Ảnh: tvN.


Bệnh bạch cầu myeloid cấp tính là căn bệnh hiếm gặp, gây ra 1,2% số người tử vong do ung thư tại Mỹ. Một phân tích y tế cho biết, 70% bệnh nhân có thể sống thêm 5 năm trong trường hợp phát hiện bệnh sớm.

Choi Sung Won sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Hàn. Anh được chú ý nhờ phim Reply 1988, The Wind Blows to the Hope,  Missing Case of National Assembly Member.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao