Trịnh Sảng bỏ con

Cuộc sống Trương Hằng sau khi Trịnh Sảng bỏ rơi 2 con: Kiệt sức nhập viện, khổ sở vì mua nhầm sữa

Hiện tại, phía Trịnh Sảng chưa đưa ra được bất cứ bằng chứng có lợi nào trong vụ việc 2 đứa nhỏ.

Trang QQ ngày 30/1 dẫn nguồn tin từ bài đăng trên trang cá nhân của một người tự nhận là bạn thân Trương Hằng.

Trong bài đăng này, người bạn này đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại của Trường Hằng tại Mỹ, một mình chăm sóc 2 con nhỏ. Đáng chú ý là đoạn video ghi lại giây phút Trương Hằng tận tay bế con. Được biết những đoạn clip và hình là do chính 2 người bạn của Trương Hằng chụp.

Không những vậy, 2 người còn tiết lộ chuyện Trương Hằng phải chịu áp từ dư luận cũng như hành động "bạo lực mạng" từ người hâm mộ Trịnh Sảng. Điều này khiến cho tinh thần Trương Hằng kiệt quệ và suy sụp.

Trong hình được 2 người chia sẻ có khoảnh khắc Trương Hằng phải vào viện vì kiệt sức khi vừa chăm sóc con vừa đối mặt với vụ kiện cùng Trịnh Sảng.

Cuộc sống Trương Hằng sau khi Trịnh Sảng bỏ rơi 2 con: Kiệt sức nhập viện, khổ sở vì mua nhầm sữa-1
Bài đăng từ bạn thân của Trương Hằng.

Cuộc sống Trương Hằng sau khi Trịnh Sảng bỏ rơi 2 con: Kiệt sức nhập viện, khổ sở vì mua nhầm sữa-2

Người này cũng đã chia sẻ ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn của Trương Hằng hỏi về việc sử dụng sữa cho con. Anh còn than thở chuyện lần đầu làm cha, không có kinh nghiệm nên đã mua nhầm loại sữa.

Cuộc sống Trương Hằng sau khi Trịnh Sảng bỏ rơi 2 con: Kiệt sức nhập viện, khổ sở vì mua nhầm sữa-3
Trương Hằng bối rối vì mua nhầm sữa cho con.

Cuộc sống Trương Hằng sau khi Trịnh Sảng bỏ rơi 2 con: Kiệt sức nhập viện, khổ sở vì mua nhầm sữa-4
Trương Hằng kiệt sức tới mức phải vào viện.

2 người cũng chia sẻ thông tin giấy tờ chứng minh Trương Hằng đã bay từ Thượng Hải sang Mỹ vào ngày 27/12/2019 - tức là sau gần 1 tuần khi con trai mà 2 người nhờ mang thai hộ ra đời.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang nghiêng về phía Trương Hằng bởi lẽ anh tung ra nhiều bằng chứng thuyết phục, trong khi Trịnh Sảng thì hoàn toàn không thể đưa ra bất cứ thông tin nào liên quan tới chuyện con cái.

Cuộc sống Trương Hằng sau khi Trịnh Sảng bỏ rơi 2 con: Kiệt sức nhập viện, khổ sở vì mua nhầm sữa-5Cuộc sống Trương Hằng sau khi Trịnh Sảng bỏ rơi 2 con: Kiệt sức nhập viện, khổ sở vì mua nhầm sữa-6

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuoc-song-cua-truong-hang-sau-khi-trinh-sang-bo-roi-hai-con-kiet-suc-toi-muc-nhap-vien-kho-so-vi-mua-nham-sua-cho-con-162213001225947326.htm

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con