Bất ngờ cuộc sống cặp chồng 20 - vợ 41 tuổi ở Hưng Yên sau 1 năm kết hôn

Cuộc sống của cặp đôi đũa lệch ở Hưng Yên gặp nhiều khó khăn sau kết hôn.

Năm 2019, đám cưới lệch tuổi của anh Nguyễn Hữu Hoàn (SN 1999, ở xã Đại Đồng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) và chị Hoàng Thị Án (SN 1978, ở xã Phúc Khánh, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ) từng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.

Thời điểm đăng ký kết hôn (ngày 8/10/2019), trong khi vợ đã 41 thì chồng mới chỉ 20 tuổi. Cũng giống như nhiều cặp đôi "đũa lệch" khác, Hữu Hoàn - Thị Án bị cho là đến với nhau chỉ vì lợi ích cá nhân chứ làm gì có tồn tại tình yêu.

Bỏ qua những lời đàm tiếu, họ vẫn quyết định đến với nhau trước sự đồng thuận từ hai bên gia đình. 1 năm trôi qua, hẳn ai quan tâm đến cặp đôi cũng muốn biết cuộc sống về họ hiện giờ thế nào?


Giấy đăng ký kết hôn của cặp đôi.

Được biết, Hữu Hoàn - Thị Án đang sống cùng mẹ chồng tại một căn nhà cũ kỹ ở Hưng Yên. Thời gian qua, cặp đôi gặp phải khá nhiều khó khăn về kinh tế.

Đầu năm 2020, vợ chồng anh Hoàn có vay tiền khắp nơi để mở một tiệm tẩm quất trên thị trấn. Tuy nhiên, khai trương chưa được bao lâu thì dịch bệnh Covid-19 bùng phát khiến việc kinh doanh phải đóng cửa. Vậy coi như chưa thu được đồng nào thì đã mất trắng tiền đầu tư thuê nhà, mua sắm trang thiết bị.

Đó là chưa kể sức khỏe của Hoàn ngày càng yếu, cánh tay phải của anh gần như không làm được việc nặng. Hiện tại, vợ chồng anh và mẹ chồng chỉ trông cậy vào việc làm nông lấy tiền mua nhu yếu phẩm hàng ngày.


Ảnh cưới của cặp đôi.

Anh Hoàn tâm sự, có những hôm không bán được, cả nhà phải luộc ốc ăn trừ bữa. Thậm chí, có thời điểm gạo hết không có tiền mua họ phải nấu cháo ăn cầm hơi.

Những tiết lộ mới đây về cuộc sống của vợ chồng anh Hoàn nhận được nhiều sự thương cảm. Qua đây cũng chứng minh được phần nào suy nghĩ trước đó của cộng đồng mạng về tin đồn cặp đôi đến với nhau vì tiền là không chính xác.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-cua-cap-doi-dua-lech-o-hung-yen-sau-1-nam-ket-hon-n-237929.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao