Cuộc sống của gia đình Hồ Ngọc Hà thời giãn cách

2 tuần qua, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý dành toàn thời gian ở nhà chăm sóc, vui đùa với 3 con, khiến một ngày của họ vô cùng bận rộn nhưng tràn đầy hạnh phúc.

TP HCM bắt đầu giãn cách xã hội từ 31/5, song từ nhiều ngày trước đó, vợ chồng Hồ Ngọc Hà quyết định tạm dừng mọi công việc, ở nhà để đảm bảo sức khoẻ. Con trai Subeo của nữ ca sĩ cũng qua ở với mẹ dịp này khiến gia đình nhỏ của cô luôn rộn ràng, tràn ngập tiếng cười trẻ thơ.

2sao.vn | Photobook

Dù bận rộn thế nào, vợ chồng Hồ Ngọc Hà luôn tận tay chăm sóc các con từng bữa ăn, giấc ngủ. Những ngày này, có hôm Leon dậy từ 5h sáng, được mẹ tắm rửa sớm, bú ngoan và tiếp tục chìm vào giấc ngủ ngon lành. Một hôm khác, cậu út của Hà Hồ ngủ muộn hơn đến khoảng 8h sáng, sau đó cùng chơi đùa với chị gái Lisa.

2sao.vn | Photobook

Kim Lý luôn sẵn sàng hỗ trợ vợ chăm con nên ngày càng thuần thục, dày dặn kinh nghiệm hơn. 2 thiên thần nhỏ cũng rất thích được nghe bố hát, cười nắc nẻ mỗi lần giỡn với bố.

2sao.vn | Photobook

Ông bố trẻ tranh thủ vừa ru con ngủ vừa xem tennis. Nhìn khoảnh khắc này của tổ ấm nhỏ, Hồ Ngọc Hà bày tỏ niềm hạnh phúc, an yên.

2sao.vn | Photobook

Giai đoạn này, Lisa và Leon tròn 7 tháng, ngồi vững và đang tập đứng. 2 nhóc tỳ được đông đảo khán giả yêu mến và chờ đón hình ảnh mới. Đáp lại tình cảm của công chúng, mẹ Hà chịu khó chụp lại nhiều khoảnh khắc đời thường của con và đăng tải trên tài khoản Instagram gần 320.000 lượt người theo dõi. Chưa kể, cô còn lần đầu livestream với 2 con để khán giả có thể giao lưu nhiều hơn với gia đình về cuộc sống hàng ngày.

2sao.vn | Photobook

Lisa được khen sở hữu nhiều nét đẹp từ mẹ. Cô bé thích thú chơi bập bệnh mô hình thiên nga.

2sao.vn | Photobook

Còn Leon tiếp tục nhiều cô chú bật cười bởi vẻ đáng yêu, hài hước khó tả. Khoảnh khắc cậu nhóc hớn hở chơi bập bệnh nhận được 70.000 lượt yêu thích.

2sao.vn | Photobook

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà cũng tranh thủ dành cho nhau những giây phút riêng tư. Họ cùng đắp mặt nạ thư giãn hay Hà Hồ dạy ông xã nói tiếng Việt lưu loát hơn.

2sao.vn | Photobook

Lịch trình mỗi ngày của bà mẹ 3 con là ăn ngủ, chăm con. Tuy vậy, cô không quên tập gym kết hợp yoga đều đặn, giúp giữ vóc dáng chuẩn mực và gợi cảm.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/cuoc-song-cua-gia-dinh-ho-ngoc-ha-thoi-gian-cach-4291062.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà