Hiện tượng mạng Happy Polla nổi đình đám 8 năm trước giờ ra sao?

Dù không còn gây bão như trước nhưng Happy Polla vẫn là cái tên khá nổi với cộng đồng mạng Thái Lan.

Happy Polla từng là cái tên khiến cộng đồng mạng châu Á “điên đảo” bởi ngoại hình mập mạp, nước da đen nhẻm và phong cách thời trang, tạo dáng chụp ảnh quá lố. Cô nổi lên từ năm 2013 bằng những tấm hình “tự sướng” được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. 

Hiện tượng mạng Happy Polla nổi đình đám 8 năm trước giờ ra sao?-1

Hiện tượng mạng Happy Polla nổi đình đám 8 năm trước giờ ra sao?-2

Mặc dù có ngoại hình “xấu lạ” nhưng cô vẫn tự tin diện những bộ cánh sặc sỡ và tạo dáng khó đỡ để chụp hình. Từ một người không ai biết tới, Happy Polla bỗng chốc trở nên nổi tiếng không chỉ ở Thái Lan mà còn ở nhiều nước khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Thế nhưng, sự nổi tiếng ấy chỉ là nhất thời bởi thời gian sau đó, cái tên Happy Polla không còn được nhắc đến nhiều nữa dù trên trang cá nhân, cô vẫn thường xuyên cập nhật ảnh mới về bản thân.

Hiện tượng mạng Happy Polla nổi đình đám 8 năm trước giờ ra sao?-3

Đến cuối năm 2017, Happy Polla lại khiến nhiều người “giật mình” khi xuất hiện với một diện mạo vô cùng xinh đẹp, mảnh mai. Kèm theo hình ảnh, cô còn đăng tải theo dòng trạng thái cực tự tin: "Can I be your girlfriend?".

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, những hình ảnh này nhanh chóng thu về hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Thế nhưng tất cả đã phải ngã ngửa bởi đó chỉ là sản phẩm của photoshop mà thôi.

Hiện tượng mạng Happy Polla nổi đình đám 8 năm trước giờ ra sao?-4Hiện tượng mạng Happy Polla nổi đình đám 8 năm trước giờ ra sao?-5

Dù không còn nổi tiếng ở nhiều quốc gia châu Á nhưng Happy Polla vẫn là cái tên quen thuộc với dân mạng Thái Lan. Trên trang cá nhân, cô liên tục cập nhật hình ảnh mới của bản thân và thu về lượng tương tác lớn. 

Nếu ai là fans cứng sẽ nhận ra phong cách chụp ảnh của hiện tượng mạng xứ chùa Vàng đã bớt lố. Đặc biệt, ngoại hình của nàng mập không có quá nhiều thay đổi so với thời điểm mới nổi.

Hiện cô cũng có nguồn thu ổn định từ việc viết bài quảng cáo trên mạng xã hội. 

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-cua-happy-polla-sau-8-nam-noi-tieng-n-270758.html

hiện tượng mạng xã hội Happy Polla

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao