Cuộc sống MC nổi tiếng bên chồng đại gia sau 5 năm nghỉ việc VTV

Nhìn cuộc sống MC Bạch Dương thời điểm hiện tại, nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ.

Với khán giả 8X, chắc hẳn cái tên Bạch Dương không còn xa lạ. Cô là một trong những gương mặt MC nổi tiếng của VTV giai đoạn 1990 - 2000 cùng với Lưu Minh Vũ, Diễm Quỳnh, Anh Tuấn, Tùng Chi...

Nữ MC cũng được khán giả nhớ mặt biết tên với chương trình Vườn Cổ Tích hay show truyền hình ăn khách Hành Trình Văn Hóa.

Cuộc sống MC nổi tiếng bên chồng đại gia sau 5 năm nghỉ việc VTV-1

Tuy nhiên, sau 20 năm gắn bó với nhà đài, cô quyết định xin nghỉ việc. Dù không còn công tác tại Đài nhưng Bạch Dương tiết lộ vẫn làm việc liên quan đến lĩnh vực truyền hình.

"20 năm công việc là trọng tâm, giờ trọng tâm là con cái - cũng là có trách nhiệm với xã hội cả. Tâm huyết với bao chương trình, bao dự án xã hội mà nhỡ không dành đủ thời gian cho các con, nhất là đến giai đoạn nó rất cần mình, để nó không trở thành 'phiên bản tốt nhất của nó' cũng dở lắm.

Tôi cũng tự nhận thấy mình khó mà giỏi việc nước, đảm việc nhà - hai cái đó cùng lúc hoàn hảo như nhau được quả thật là không thể", MC Bạch Dương nói.

Cuộc sống MC nổi tiếng bên chồng đại gia sau 5 năm nghỉ việc VTV-2

Ngoài ra, khi tuổi tác cao, nữ MC còn bị mất ngủ, khiến bản thân khó có thể đảm nhiệm được các công việc lớn tại VTV. 

"20 năm máy hoạt động hết công suất, cũng phải từ từ mới quen với tốc độ trung bình được, rồi còn bảo dưỡng, duy tu đủ thứ. Nghe đến những chương trình, kế hoạch hay dự án vẫn náo nức lắm.

Họ bảo có người cứ phải làm gì cho số đông mới thấy vui, thấy đời có ý nghĩa. Nhưng còn dự án con cái to ở nhà, chồng lại hay vắng nhà nên thôi ém nhẹm", cô tâm sự thêm.

Cuộc sống MC nổi tiếng bên chồng đại gia sau 5 năm nghỉ việc VTV-3

Về đời tư, nữ MC nhà đài còn có tổ ấm hạnh phúc. Theo tìm hiểu, chồng của Bạch Dương tên Tuấn Minh là bạn cùng lớp với cô từ thời cấp 3.

"Chồng tôi sinh cùng năm với tôi. Hai đứa học cùng cấp 3, tốt nghiệp đại học xong, khi đi làm tình cờ gặp lại rồi yêu nhau được hai năm thì cưới.

Sau đám cưới, anh ấy đi học thạc sĩ tại nước ngoài nên dù cưới chồng năm 27 tuổi nhưng năm 31 tuổi tôi mới sinh con", Bạch Dương tiết lộ về ông xã trong một bài phỏng vấn cùng báo chí.

Cuộc sống MC nổi tiếng bên chồng đại gia sau 5 năm nghỉ việc VTV-4
Cuộc sống MC nổi tiếng bên chồng đại gia sau 5 năm nghỉ việc VTV-5

Biết công việc của vợ ở đài truyền hình vất vả, anh Tuấn Minh luôn sẵn lòng giúp đỡ vợ việc gia đình và chỉ bảo các con học hành.

Bạch Dương chia sẻ, khi sinh con thứ 3 cô từng bị trầm cảm, rất sợ tiếng ồn. Cảm thông cho vợ, anh Tuấn Minh đã quyết định chuyển nhà tới một nơi yên tĩnh hơn.

Ở tuổi U50, Bạch Dương vẫn sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Nhiều người cho rằng có lẽ do cô lấy được ông xã yêu và hiểu vợ nên ngoại hình của nữ MC mới ngày một thăng hạng.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-cua-mc-bach-duong-sau-7-nam-nghi-viec-o-vtv-n-304758.html

MC Bạch Dương MC truyền hình

Tin tức mới nhất