Cuộc sống em gái Quang Vinh sau khi lấy cơ trưởng giàu có

Sau 6 năm trở thành "vợ người ta", cuộc sống em gái Quang Vinh có nhiều thay đổi.

Vốn là ca sĩ gây ấn tượng với ngoại hình điển trai cùng giọng hát ngọt ngào nên mọi thứ liên quan đến ca sĩ Quang Vinh luôn nhận về sự quan tâm lớn. 

Đặc biệt nếu là fans ruột hẳn ai cũng biết anh có một em gái vô cùng xinh đẹp tên Thảo Ngọc. Sở hữu ngoại hình nổi bật nhưng cô nàng không theo đuổi con đường nghệ thuật.

Cuộc sống em gái Quang Vinh sau khi lấy cơ trưởng giàu có-1

Trước đó, đã xuất hiện tin đồn cặp anh em này là con của một đại gia nổi tiếng trong ngành điện máy. Trước nhiều thông tin trái chiều, họ lên tiếng phủ nhận.

"Tôi cũng không hiểu tin đồn này xuất phát từ đâu, tôi mang họ Trần, không phải họ Nguyễn. Ba chúng tôi nay đã 65 tuổi rồi nhưng vẫn khá 'xì tin'. Gia đình tôi có 3 anh em, tôi là út. Trên anh Vinh còn một anh nữa hiện đang sinh sống và làm việc tại Úc", Thảo Ngọc khẳng định trong một lần chia sẻ với báo chí.

Cuộc sống em gái Quang Vinh sau khi lấy cơ trưởng giàu có-2Cuộc sống em gái Quang Vinh sau khi lấy cơ trưởng giàu có-3

Ngày 30/12/2016, gái xinh kết hôn với Lê Đăng Ninh - cơ trưởng của một hãng hàng không nổi tiếng Việt Nam. Trước khi tiến tới hôn nhân, họ từng có 7 năm yêu thương. Đăng Ninh sở hữu ngoại hình nam tính, điển trai không kém người anh vợ nổi tiếng.

Tính đến nay, Thảo Ngọc - Đăng Ninh có gần 6 năm chung nhà. Cặp đôi cũng có một cô con gái đáng yêu, chào đời ngày 11/11/2018.

Trong suốt thời gian bên nhau, Thảo Ngọc luôn được ông xã cơ trưởng yêu thương, cưng chiều.

Cuộc sống em gái Quang Vinh sau khi lấy cơ trưởng giàu có-4

Trên trang cá nhân, ngoài khoe những khoảnh khắc ngọt ngào, em gái Quang Vinh khiến nhiều người xuýt xoa khi thường xuyên được chồng đưa đi du lịch nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Italy, Indonesia,... Bên cạnh đó là những món đồ hiệu đắt đỏ trong các dịp lễ lớn nhỏ. 

Đặc biệt hôm qua, nhân ngày Lễ Tình nhân (14/2), hot mom Sài thành cũng được anh nhà tặng bó hoa siêu to khổng lồ. Thế mới thấy, dù đã là bố mẹ trẻ con rồi nhưng độ lãng mạn của họ khiến các bạn trẻ phải "mang sách vở" sang học tập ngay và luôn.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-em-gai-quang-vinh-sau-khi-lay-chong-co-truong-n-296154.html

Hot mom Quang Vinh Hot Girl

Tin tức mới nhất