5 idol nam từng bị tố quấy rối tình dục: Cuộc sống của họ ra sao sau chuỗi ngày tuyệt vọng vì scandal?

Những idol nam này đã trở thành tội đồ trong mắt cư dân mạng sau khi bị tố cáo quấy rối tình dục nữ giới.

Baekho (NU'EST)

Sau khi Baekho và NU'EST trở nên nổi tiếng nhờ show "Produce 101", nam thần tượng đã vướng vào scandal lớn nhất trong 7 năm sự nghiệp. Một cô gái có tên A đã lên tiếng tố cáo về hành vi quấy rối tình dục của nam idol trong quá khứ. A và Baekho là bạn từ thuở nhỏ, gia đình của cả hai đều quen biết lẫn nhau. 

Kết quả hình ảnh cho Baekho

Theo lời kể của nạn nhân, cô đã bị nam idol quấy rối trên xe bus khi cả hai cùng đi học về muộn. Phía Pledis Entertainment phủ nhận mạnh mẽ lời kể của A và khẳng định Baekho chưa từng có hành vi quấy rối cô. Cuối cùng, người quen của cả hai cho biết câu chuyện mà A kể hoàn toàn là bịa đặt, lý do chỉ vì cô quá yêu Baekho nhưng không được đáp lại mà thôi. Phía tòa án cũng đưa ra phán quyết có lợi cho anh chàng. 

Mặc dù từng lao đao vì scandal này nhưng hiện giờ sự nghiệp của Baekho cùng NU'EST vẫn đang tiến triển rất thuận lợi. Vụ lùm xùm trên đã chìm vào dĩ vãng và không có nhiều ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống hiện tại của nam thần tượng. 

Wooshin (UP10TION) 

Scandal của Wooshin có lẽ là một trong những sự kiện đáng buồn nhất mà UP10TION đã từng trải qua trong suốt 4 năm hoạt động nghệ thuật. Scandal này nảy sinh khi anh chàng làm MC cố định tại sân khấu âm nhạc "The show". Bạn đồng hành cùng Wooshin là Jeon Somi, center của I.O.I đồng thời là gà cưng của netizen Hàn.

Trong một lần quay clip gửi lời chúc Giáng sinh tới fan, netizen chỉ ra chi tiết thành viên UP10TION đã có hành vi quấy rối Somi bằng cách chạm vào ngực cô nàng 2 lần liên tiếp. Sau khi tranh cãi bùng nổ, công ty TOP Media đã lên tiếng đính chính đây chỉ là hiểu lầm do góc quay từ trên cao. Song, nam idol vẫn nhận nhiều chỉ trích và phải rời khỏi "The Show", tạm ngưng các hoạt động nhóm.

Kết quả hình ảnh cho wooshin

Ba năm sau chuỗi ngày tăm tối ấy, giờ đây chàng trai 22 tuổi mới có cơ hội chứng tỏ bản thân với công chúng. Bỏ lại sau lưng những vết thương lòng, thực tập sinh Wooseok (tên thật của Wooshin) đã tỏa sáng trên sân khấu "Produce X 101" và gần như nắm chắc trong tay 1 suất debut với boygroup chiến thắng. 

Woohyun (INFINITE) 

Không ai có thể ngờ rằng một idol ngoan hiền và tài năng như Nam Woohyun lại vướng vào scandal quấy rối tình dục phụ nữ. Vụ việc xảy ra vào năm 2017, một cô gái đã liên lạc với cảnh sát Gangnam để thuật lại việc cô nàng bị quấy rối tình dục bởi hai người đàn ông. Một trong số đó được tiết lộ là "A", giọng ca của một boygroup debut năm 2010 rất nổi tiếng. Báo chí còn tiết lộ thêm A năm nay 26 tuổi. 

Kết quả hình ảnh cho woohyun

Mặc dù danh tính của A chưa được tiết lộ nhưng hàng loạt cư dân mạnh đã chỉ đích danh Woohyun chính là thủ phạm, buộc tội anh chàng có hành vi biến thái với phụ nữ. Bất ngờ thay, sau khi thành viên INFINITE nhận hàng tá chỉ trích thì cô nàng nạn nhân đã thay đổi nội dung câu chuyện, khẳng định người nổi tiếng A không có tội. 

Onew (SHINee) 

Năm 2017 là một khoảng thời gian đầy chông gai với Onew khi anh chàng phải trải qua 2 sự kiện đầy nước mắt đó là scandal quấy rối tình dục và sự ra đi đột ngột của Jonghyun. 

Kết quả hình ảnh cho onew shinee

Hình tượng tươi sáng, vui vẻ của trưởng nhóm SHINee đã hoàn toàn tan vỡ khi anh chàng bị gọi tên trong vụ việc một phụ nữ bị quấy rối ở quán bar. Nạn nhân cho biết cô đã gặp Onew trong lúc ảnh chàng đang chuếnh choáng men rượu. Cô cho rằng nam idol đã có hành vi động chạm vào cơ thể mình nhân lúc quán bar đang lộn xộn. 

Mặc dù sau đó nạn nhân rút đơn tố cáo, cơ quan chức năng bác bỏ mọi cáo buộc nhưng Onew và SHINee vẫn hứng chịu sự chỉ trích từ công chúng. Phải sau khi Jonghyun qua đời một thời gian, trưởng nhóm mới có thể quay lại thực hiện các lịch trình cùng các thành viên khác. Hiện giờ, Onew đã nhập ngũ và đang chăm chỉ phục vụ Tổ quốc với tư cách là một người lính trong quân đội. 

Himchan (B.A.P)

Tháng 9 năm ngoái, một cô gái giấu mặt đã tố cáo với cảnh sát về việc mình bị tấn công tình dục bởi một thành viên B.A.P. Khi netizen còn đang đoán già đoán non thì công ty TS vội vàng khẳng định với báo chí về việc thành viên Himchan là người được nhắc đến trong vụ việc. 

Kết quả hình ảnh cho himchan bap

Theo lời khai của nam thần tượng, anh chàng đã cùng với 5 người khác (2 nam, 3 nữ) tới khu nghỉ dưỡng ở Namyang. Đây cũng là lúc cô gái kia khẳng định mình đã bị Himchan quấy rối sau khi cả 6 người cùng nhau uống rượu. Sau khi điều tra, cảnh sát cho biết lời kể của nạn nhân khá hợp lý và quyết định truy tố không bắt giữ đối với Himchan. 

Đây cũng là nguyên nhân khiến nam idol phải đóng băng hoạt động và không thể tìm kiếm công ty quản lý trong suốt thời gian qua. Trong khi đó, các thành viên B.A.P đều đang tích cực quảng bá solo hoặc thành lập công ty riêng. 

Theo Tinnhac


Kpop quấy rối tình dục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao