Cuộc sống của vệ sĩ bị sa thải chỉ vì đẹp trai hơn Huỳnh Hiểu Minh

Từng sát cánh bảo vệ Huỳnh Hiểu Minh trong 1 sự kiện, chàng vệ sĩ này hút hết spotlight của mỹ nam đình đám xứ Trung.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Huỳnh Hiểu Minh được tung hô là mỹ nam Hoa ngữ sở hữu vẻ điển trai, nam tính và cực kỳ ga-lăng. Luôn gây ấn tượng với phong thái lãng tử, ông xã Angela Baby được ví có khả năng làm lu mờ vạn vật, chiếm trọn spotlight mọi sự kiện lớn nhỏ và khiến bao trái tim "đổ gục".

Vậy nhưng, trong quá khứ, Huỳnh Hiểu Minh từng vướng lùm xùm đuổi việc vệ sĩ thân cận của mình bởi 1 lý do vô cùng "ba chấm".

Xuất hiện trong 1 sự kiện tại Hong Kong, vệ sĩ này bất ngờ khiến MXH xứ Trung xôn xao vì ngoại hình điển trai, vóc dáng cao lớn cùng ánh mắt cương nghị toát lên vẻ nam tính. Anh chàng này hoàn toàn khiến netizen lãng quên Huỳnh Hiểu Minh thấp bé, ngoại hình yếu thế hơn hẳn đang đứng kế bên.

Cuộc sống của vệ sĩ bị sa thải chỉ vì đẹp trai hơn Huỳnh Hiểu Minh-1
Bức ảnh nổi tiếng của Huỳnh Hiểu Minh khi bị vệ sĩ "dìm" visual không thương tiếc

Sau khi hình ảnh này được chia sẻ và trở nên nổi tiếng, netizen lùng sục khắp nơi để tìm thông tin về chàng vệ sĩ này. Được biết, anh chàng có tên Lưu Trung Nguy, xuất thân là người mẫu, sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ cùng gương mặt điển trai. Không chỉ vậy, Lưu Trung Nguy còn có phong thái đĩnh đạc không kém gì minh tinh.

Thời điểm bức ảnh được đăng tải, Lưu Trung Nguy trở thành cái tên cực hot trên MXH, vượt qua cả Huỳnh Hiểu Minh. Thậm chí, anh chàng còn được truyền thông tung hô là "Chàng vệ sĩ đẹp trai nhất Cbiz".

Cuộc sống của vệ sĩ bị sa thải chỉ vì đẹp trai hơn Huỳnh Hiểu Minh-2
Bức ảnh siêu hiếm của Lưu Trung Nguy mà netizen tìm được

Điều đáng nói, sau khi trở nên nổi tiếng vì đẹp trai hơn Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Trung Nguy bị... sa thải. Tuy nhiên, cuộc sống của chàng vệ sĩ lại có bước ngoặt cực lớn. Sau khi kết thúc hợp tác với tài tử họ Huỳnh, Lưu Trung Nguy được bạn bè giới thiệu làm vệ sĩ cho Đặng Siêu.

Nam tài tử họ Đặng đánh giá cao năng lực của nhân viên mới, để Lưu Trung Nguy làm công tác bảo an cho mình trong suốt quá trình tuyên truyền bộ phim điện ảnh Thiên Thần Và Ác Quỷ.

Không dừng lại ở đó, nhờ Đặng Siêu, Lưu Trung Nguy bất ngờ nên duyên với Quách Tư - quản lý lâu năm của Tôn Lệ. Trong hôn lễ của cặp đôi, Đặng Siêu và Tôn Lệ cùng xuất hiện và dành lời chúc phúc trăm năm cho 2 người đồng nghiệp.

Những tấm hình hiếm hoi trong đám cưới của chàng vệ sĩ nổi tiếng này khiến bao người hâm mộ xuýt xoa vì nhan sắc và vóc dáng quá nổi bật, chẳng khác nào mỹ nam phim ngôn tình.

Cuộc sống của vệ sĩ bị sa thải chỉ vì đẹp trai hơn Huỳnh Hiểu Minh-3Cuộc sống của vệ sĩ bị sa thải chỉ vì đẹp trai hơn Huỳnh Hiểu Minh-4
Đám cưới ngọt ngào và giàu cảm xúc của cặp đôi

Cuộc sống của vệ sĩ bị sa thải chỉ vì đẹp trai hơn Huỳnh Hiểu Minh-5
Vợ chồng Tôn Lệ - Đặng Siêu đặc biệt tới mừng đám cưới của hai người

Cuộc sống của vệ sĩ bị sa thải chỉ vì đẹp trai hơn Huỳnh Hiểu Minh-6
Không chỉ vậy, cặp đôi đã lên chức bố mẹ. Bức ảnh vợ chồng Đặng Siêu tại buổi tiệc chúc mừng quản lý Quách Tư nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-sa-thai-chi-vi-dep-trai-hon-huynh-hieu-minh-cuoc-song-cua-ve-si-soai-nhat-cbiz-co-buoc-ngoat-bat-ngo-22021151018508407.htm

vệ sĩ Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất