Cuộc sống lẻ loi của 'ngọc nữ' Chae Rim sau khi vướng nghi án ly hôn lần 2

Từng là một trong những ngọc nữ hàng đầu xứ Hàn, song cuộc sống của Chae Rim giờ đây khá kín tiếng khi trải qua 2 cuộc hôn nhân.

Chae Rim là một trong những nữ thần truyền hình nổi tiếng của nền điện ảnh Hàn vào những năm 2000. Có thể nói thời điểm đó độ nổi tiếng của nữ diễn viên sánh ngang với nhiều "ngọc nữ" như Jang Nara hay Kim Hee Sun.

Vẻ đẹp ngọt ngào, rạng rỡ của người đẹp sinh năm 1979 đã nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Những tác phẩm ấn tượng của Chae Rim phải kể tới Tình yêu trong sáng, Bốn chị em gái hay những bộ phim ăn khách tại thị trường Hoa ngữ như Tình trong biển tình, Dương môn hổ tướng, Công chúa Thăng Bình...

Cuộc sống lẻ loi của ngọc nữ Chae Rim sau khi vướng nghi án ly hôn lần 2-1

Tháng 5/2003, Chae Rim kết hôn với nam ca sĩ Lee Seung Hwan. Tuy nhiên cuộc hôn nhân chỉ kéo dài trong năm 2 năm rồi tan vỡ vì khác biệt trong tính cách và quan điểm sống.

Sau khi ly hôn, sự nghiệp của nữ diễn viên có phần chững lại. Cô hạn chế xuất hiện trên các chương trình truyền hình hay tham gia đóng phim nhiều như trước.

Thêm vào đó, scandal phẫu thuật thẩm mỹ, níu kéo tuổi xuân cũng khiến Chae Rim không còn cuốn hút như xưa.

Tháng 10/2014, cô kết hôn lần hai với nam diễn viên Trung Quốc Cao Tử Kỳ. Đám cưới của hai người được tổ chức ở cả Trung Quốc, Hàn Quốc, lần lượt vào các ngày 14 và 23/10.

Cuộc sống lẻ loi của ngọc nữ Chae Rim sau khi vướng nghi án ly hôn lần 2-2

Hôn nhân của cặp đôi từng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ vì tình yêu xuyên biên giới. Chưa kể việc Cao Tử Kỳ nhiệt tình theo đuổi đàn chị, luôn dành cho cô nhiều bất ngờ lãng mạn. 

3 năm sau cặp đôi chào đón con trai đầu lòng trong sự hân hoan, chúc phúc.

Tuy nhiên, dần dần nhiều người nhận ra sự thay đổi trong hôn nhân của Cao Tử Kỳ và Chae Rim. Nữ diễn viên xóa toàn bộ nội dung trên Weibo cá nhân. Tại Instagram, mọi hình ảnh đều ghi lại cuộc sống đời thường của cô bên con trai và bạn bè.

Thời gian gần đây, Chae Rim đều sống ở Hàn Quốc và không thấy bóng dáng ông xã xuất hiện cùng. Cô cũng không còn đeo nhẫn cưới trên ngón áp út.

Truyền thông Trung Quốc cho hay Chae Rim đã đệ đơn ly hôn sau 5 năm chung sống vì Cao Tử Kỳ ngoại tình. Sau khi hoàn thành mọi giấy tờ, cô đưa con trai về Hàn sinh sống, rời xa cuộc sống showbiz.

Cuộc sống lẻ loi của ngọc nữ Chae Rim sau khi vướng nghi án ly hôn lần 2-3Cuộc sống lẻ loi của ngọc nữ Chae Rim sau khi vướng nghi án ly hôn lần 2-4Cuộc sống lẻ loi của ngọc nữ Chae Rim sau khi vướng nghi án ly hôn lần 2-5Cuộc sống lẻ loi của ngọc nữ Chae Rim sau khi vướng nghi án ly hôn lần 2-6Cuộc sống lẻ loi của ngọc nữ Chae Rim sau khi vướng nghi án ly hôn lần 2-7Cuộc sống lẻ loi của ngọc nữ Chae Rim sau khi vướng nghi án ly hôn lần 2-8Cuộc sống lẻ loi của ngọc nữ Chae Rim sau khi vướng nghi án ly hôn lần 2-9Cuộc sống lẻ loi của ngọc nữ Chae Rim sau khi vướng nghi án ly hôn lần 2-10Cuộc sống lẻ loi của ngọc nữ Chae Rim sau khi vướng nghi án ly hôn lần 2-11Cuộc sống lẻ loi của ngọc nữ Chae Rim sau khi vướng nghi án ly hôn lần 2-12Cuộc sống lẻ loi của ngọc nữ Chae Rim sau khi vướng nghi án ly hôn lần 2-13Cuộc sống lẻ loi của ngọc nữ Chae Rim sau khi vướng nghi án ly hôn lần 2-14Cuộc sống lẻ loi của ngọc nữ Chae Rim sau khi vướng nghi án ly hôn lần 2-15

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-le-loi-cua-chae-rim-sau-khi-vuong-nghi-an-ly-hon-lan-2-n-231513.html

Chae Rim Sao Hàn

Tin tức mới nhất