Một nàng Hậu sẽ làm MC của Đài truyền hình Việt Nam

Hoa hậu này sẽ trở thành người dẫn chương trình của Ban Thể Thao.

Sau thời gian tạm ngưng công việc ở VTV do bận rộn với các dự án cá nhân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người bất ngờ khi quay trở lại Đài truyền hình Việt Nam với một vai trò hoàn toàn mới

Theo đó, người đẹp sẽ trở thành người dẫn chương trình của Ban Thể Thao. Thông tin được chính Hoa Hậu Việt Nam 2016 chia sẻ trên trang cá nhân.

Một nàng Hậu sẽ làm MC của Đài truyền hình Việt Nam-1

Cô viết: "Quay trở lại VTV với vai trò là người dẫn chương trình của Ban Thể Thao thực sự là một thử thách lớn và đầy thú vị với Linh. Cảm ơn các anh chị đã cho em cơ hội được làm việc trong một môi trường đầy năng động, sôi nổi và đã nhiệt tình giúp đỡ em những ngày đầu bỡ ngỡ này".

Đính kèm là hình ảnh Mỹ Linh chụp cùng đàn anh - BTV Việt Khuê. Bài đăng đã thu hút được chú ý cực lớn. Ai cũng chào mừng sự trở lại VTV lần này của nàng Hậu.

Trước đó, vào năm 2018 Đỗ Mỹ Linh đã có một khoảng thời gian dẫn các bản tin của VTV24. Nhưng do quá nhiều công việc nên người đẹp đã phải tạm nghỉ công việc yêu thích.

Một nàng Hậu sẽ làm MC của Đài truyền hình Việt Nam-2

Nói về sự trở lại lần này, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ trên Thể thao & Văn hóa: "Khi nhận được lời mời của Ban Thể Thao, Linh cũng rất bất ngờ. Bản thân Linh cũng là một người rất thích xem các trận bóng đá ở Việt Nam cũng như quốc tế nhưng chưa bao giờ nghĩ sẽ dẫn một bản tin về thể thao.

Nói về việc mình có đủ kiến thức để mảng này như các anh BTV hay không thì Linh chắc chắn là không thể. Khi vào Ban thể thao Linh cũng có gặp những áp lực rất lớn vì mọi người thường nghĩ chị em phụ nữ sẽ không biết gì thể thao hết, vào đó chỉ làm hình ảnh thôi nhưng sự thật không phải như vậy".

Một nàng Hậu sẽ làm MC của Đài truyền hình Việt Nam-3

Ngoài ra, mỹ nhân Việt cũng chia sẻ khó khăn gặp phải khi "đá sân" sang MC cho Ban Thể Thao.

"Khi vào Ban Thể Thao thì Linh cũng được các anh làm nghề lâu năm như Khắc Cường, Việt Khuê, Minh Tuân... chỉ mình cách dẫn sao cho hào hứng.

Thật sự đây là những điều mà Linh chưa bao giờ làm nên còn rất nhiều thứ mới lạ. Khi trở thành MC của một Ban Thể Thao chắc chắn Linh cần phải học hỏi, trau dồi nhiều hơn nữa về kiến thức thể thao", cô nàng tâm sự.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-do-my-linh-tro-lai-vtv-n-283468.html

MC truyền hình Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất